เปิดตำนานรักแม่นาคพระโขนงอีกครั้ง !!

เปิดตำนานรักแม่นาคพระโขนงอีกครั้ง !!

1

         ที่รักและบูชาในความรักยิ่งกว่าสิ่งใด ถึงแม้ความตายจะมาพรากทุกอย่างไปจากเธอ แต่สิ่งหนึ่งที่เธอเหลืออยู่และยึดมั่นนั่นคือชายคนรัก และนี่คือเรื่องราวของแม่นาค กับพี่มาก ที่มีเรื่องเล่าขานกันมาจากอดีตสู่ปัจจุบัน ครั้งนี้เรื่องราวเหล่านี้นำกลับมาสร้างใหม่อีกครั้งในละคร "แม่นาคพระโขนง รักนี้นิรันดร" ของค่ายฟ้าใสการแสดง ในเครือของบริษัท โอม มหารวย จำกัด พร้อมกับดาราดาวรุ่งคนใหม่ "เพื่อน กวี วงศ์จันทรา" รับบทพี่มาก และนางเอกที่คุ้นชินกันมาแล้วจากละครหลายต่อหลายเรื่อง นั่นคือ "มิ้น อมราพร พร้อมลาภ" ที่ก้าวขึ้นแท่นนางเอกครั้งแรกอีกด้วย

        ฉากของวันนี้ที่ทีมงานของเราไปเก็บมาฝาก เป็นฉากของนาคและพี่มากไปดูอาการแม่ของนาคที่นอนป่วยอย่างหนัก พร้อมกับยายจันหมอตำแยที่คนในหมู่บ้านเชื่อและศรัทธากันมาก นำแสดงโดย "แม่นก จันทนา สิริผล" ที่รีบวิ่งมาบอกแม่ของนาคว่าเห็นผู้หญิงคล้ายๆ นาคโดนจับตัวไป ทำให้แม่ของนาคถึงกับเป็นลมทันที ฉากนี้ไม่มีอะไรมาก เป็นฉากแรกที่ถ่ายทำและเป็นฉากเปิดตัวคู่พระ-นาง

        สำหรับฉากนี้ทีมงานได้ยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่ค่ายลูกเสือ อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม กว่าจะผ่านแต่ละฉากแต่ละซีนได้นั้นผู้กำกับฯ "พี่แขก" ค่อนข้างจะพิถีพิถันอย่างมากเพื่อให้งานออกมาดี ซึ่งวันนั้นดาราที่เข้าฉากเรียกว่าเป็นตัวแม่เหล็กทั้งนั้น โดยเฉพาะ "แม่นก จันทนา" ที่หวนกลับมาแสดงอีกครั้ง ทำให้คึกคักและสนุกสนานที่สุด ส่วนความรักและเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี เร็วๆ นี้  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments