"เชาเชา" เผยเคยเป็นแกนนำประท้วง ขึ้นนสพ.หน้าหนึ่ง

"เชาเชา" เผยเคยเป็นแกนนำประท้วง ขึ้นนสพ.หน้าหนึ่ง

1

         2 พิธีกร "จอห์น-เป๊ก" เปิดคลาสต้อนรับนักเรียนน้องใหม่ "เชาเชา-ต้อล" ที่มีประสบการณ์วัยเรียนไม่ธรรมดา มาอวดนักเรียนในห้อง อาทิ แอน อลิชา, พอลล่า, กิ๊ฟ วรรธนะ, พิม พิมพ์มาดา, พั้นช์ วรกาญจน์, นิว ชัยพล หลังจากนั้นถึงคิวของ "เชาเชา-กิ๊ฟ" ออกมายืนหน้าชั้นกับคำถาม...ใครเคยเป็นแกนนำประท้วงโรงเรียน จนขึ้นหนังสือพิมพ์หน้าหนึ่งมาแล้ว"

        "เชาเชา" เล่าว่า "ตอนเรียนที่โรงเรียนปานะพันธ์ุวิทยาผมเป็นนักกีฬาฟุตบอล ก็จะคุ้นเคยกับอาจารย์หลายคน เพื่อนๆ เลยมอบหมายให้เป็นคนนำประท้วงเรื่องทรงผม เพราะอยู่ ม.ปลายแล้วแต่โดนบังคับให้ตัดผมสั้น ซึ่งเป็นช่วงที่ฮอร์โมนกำลังพุ่งพล่าน อยากจะไว้ผมยาวหล่อๆ จะได้ไปเหล่สาวแบบมั่นใจ จำได้เลยว่าผมเนี่ยเป็นแกนนำ ชักชวนเพื่อนบ้าง รุ่นน้องบ้าง ให้มาเข้าข้างเรา โดยประท้วงไม่เข้าโรงเรียนไปอยู่บนสะพานลอย ก็มีคนเห็นด้วยเยอะอยู่พอสมควร เรียกว่าเต็มสะพานเลยครับ จนมีนักข่าวมาถ่ายรูปไปทำข่าวลงหนังสือพิมพ์หน้า 1 เลย เราก็ตกใจเหมือนกันไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ สุดท้ายก็ไม่ผ่านอยู่ดี และก็โดนพักการเรียนไป เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีมากๆ น้องๆ ไม่ควรทำตามนะครับ"

        ติดตามความสนุกสนานวัยเรียนทั้งหมดเหล่านี้ได้ในรายการ "รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส" วันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค.นี้  เวลา 14.05-14.55 น. ทางททบ. 5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/schoolbusfb

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พร้อมรับใช้ชาติ! “โดนัท ภัทรพลฒ์” รายการตัวเข้ากรมทหารวันแรก

ปลื้มในฐานะพระเอกเอ็มวี “เบลล์ เอนกลาภ”  เพลง “ดั่งมนตรา” (อาศรมฤาษีเณร) แสนแตกแล้ว

“แจ็ค แฟนฉัน” เดินหน้าแจกพัดลมให้ประชาชน หวังช่วยดับความร้อน

อยู่เป็นมากลูก! เมื่อ “น้องทะเล” ได้เจอ “เสี่ยตา ปัญญา” ว่าที่พิธีกรคนต่อไปอยู่ไม่ไกลแล้ว

“กลัฟ” เห็น “ไบร์ท” คลั่งรัก “เนเน่” แล้วอยากมีแฟน

เพื่อนไม่ทิ้งกัน “โอ๊ต ปราโมทย์” โพสต์ซึ้งถึง “ซานิ” ผ่านความสำเร็จของ “จีบหนูหน่อย หนูอ่อยไม่เป็น

“อาโป” ตื่นเต้นเจอ “นาโอมิ” นางแบบดังระดับโลก ลุคส์ไว้หนวดมีโปรเจ็คท์ลับ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments