ดาราเปรี้ยงแห่เปลี่ยนเบอร์

ดาราเปรี้ยงแห่เปลี่ยนเบอร์

1

    หลายคนอาจจะมองว่า เบอร์โทรศัพท์มือถือที่ใช้อยู่เป็นเรื่องธรรมดา ไม่มีผลอะไรกับชีวิต เพราะเป็นแค่การติดต่อสื่อสาร แต่ใครจะรู้ว่า เบอร์โทรศัพท์ เป็นส่วนหนึ่งที่สามารถจะเป็นพลังขับเคลื่อนชีวิตด้านบวกได้ไม่ว่าจะเป็นซุป’ตาร์ชื่อดังอย่าง “อั้ม -   พัชราภา” ที่ควงแฟนหนุ่ม “แอมป์-พิธาน” เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ใหม่ จนทําให้เธอเป็นดาวค้างฟ้า ติดอันดับดาราหมายเลข 1 ของวงการบันเทิงต่อเนื่องมาถึงวันนี้

     ที่เห็นชัดที่สุดคือเรื่องความรัก จากอดีตที่ง่อนแง่น ไม่มีความแน่นอน ตอนนี้มี “รักแท้” วีดหวานอย่างน่าอิจฉา ล่าสุดเตรียมเดินทางไปซ้อมฮันนีมูนที่ยุโรป หลังจากที่คาดกันว่า เธอน่าจะสละโสดในปีนี้“ญาญ่าญิ๋ง” เห็นชัดมากที่สุดคนหนึ่งของวงการ เพราะหลังจากเปลี่ยนเบอร์เสร็จ แคสต์งานผ่านได้รับบทในหนังฮอลลีวู้ด

    ล่าสุดเป็นตัวแทนประเทศไทย รับรางวัล Asia Model Festival Awards 2013 ซึ่งเป็นงานประกาศผลรางวัล ที่จัดขึ้นโดย The Korea Model Association Corporation ที่ประเทศเกาหลี ตอนนี้ยังดังเปรี้ยงจากการได้รับบทเด่นในหนัง “จันดารา” ทั้ง 2 ภาค

     “ธัญญ่า-ธัญญาเรศ” ควงคู่ “น้ำฝน-กุณณัฏฐ์” เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์เด็ดๆ เสริมรักและเงินให้ลงตัว ที่สําคัญไม่ใช่เป๊ะแค่เบอร์โทรศัพท์ ขนาดป้ายทะเบียนรถที่บ้านใช้ยังเป็นเลข 882 ที่ผ่านมาอาจจะมีปัญหาเรื่องความรัก ระหองระแหงกันตลอด แต่หลังจากเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ กลายเป็นรักคืนเรือนที่กลับมาอบอุ่นอีกครั้ง

     “เชน-ธนา” แม้ว่าจะยุบวงกลายเป็นศิลปินเดี่ยว แต่ยังคงรักษาความดังด้วยตัวเอง ประสบความสําเร็จถึงระดับโกอินเตอร์ ได้รับรางวัลเวทีเดียวกับญาญ่าญิ๋ง กระทั่งล่าสุดได้ตําแหน่งใหญ่โตทางธุรกิจ เป็นผู้อํานวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ “วุฒิศักดิ์ คลินิก”

    นอกจากนี้ยังมีดาราและเซเลบฯ ชื่อดังอีกหลายคน เดินหน้าให้ออกแบบชีวิตเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ ภายใต้ศาสตร์ “รหัสเลข รหัสชีวิต” จนประสบความสําเร็จ“แมน-การิน ศตายุ” นักแสดงหนุ่ม ซึ่งวันนี้หันมาออกแบบตัวเลข ที่สามารถขับเคลื่อนชีวิตให้กับคนดัง ทั้งดารา เซเลบฯ นักธุรกิจ จนมีชื่อเสียงกระฉ่อน เป็นที่ยอมรับของทุกวงการ

     Mathlogy หรือ “เลขศาสตร์” เป็นศาสตร์ใหม่ที่กําลังได้รับความนิยม ซึ่ง “แมน-การิน” ใช้เวลาศึกษาเรื่องนี้มาไม่ต่ำกว่า 3-4 ปี จนกลายเป็นผู้ช่ำชองในการใช้เลขศาสตร์ หรือเบอร์โทรศัพท์ทํานายดวงชะตาของคนได้อยากรู้ความลับของศาสตร์นี้

   ติดตามชมได้ในรายการ “รหัสเลข รหัสชีวิต” ซึ่ง “แมน-การิน” จะมาไขข้อข้องใจ ในช่อง “ดาราเดลี่ ทีวี” สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 13.30-14.00 น. เปิดหัวแหวนต้อนรับวันแห่งความรัก 14  กุมภาพันธ์เป็นต้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments