"ณฉัตร" ตื่นเต้นยอดโหวต "มิสเวิลด์ 2012" พุ่งกระฉูด

"ณฉัตร" ตื่นเต้นยอดโหวต "มิสเวิลด์ 2012" พุ่งกระฉูด

1

   โฟนอินข้ามประเทศเล่าถึงกิจกรรมกองประกวด "มิสเวิลด์ 2012" พร้อมเปิดใจข้ามประเทศ จากอินเนอร์มองโกเลีย เขตปกครองของประเทศจีน ว่า

    "ณฉัตรมีเพื่อนร่วมห้องเป็นมิสเกาหลีใต้ มีอะไรก็ช่วยกันตลอด พอมาถึงวันที่ 2 ก็มีเซอร์ไพรส์วันเกิดณฉัตรค่ะ คู่กับมิสเซอร์เบีย ตื่นเต้นมากค่ะ ไม่คิดว่าเขาจะให้ความสำคัญขนาดนี้ ส่วนกิจกรรมต่อมาคือ รอบคัดเลือกรางวัล Miss world fashion - Top Model ดีใจมากได้เข้ารอบ 47 คน จาก 118 ประเทศทั่วโลก เพราะแต่ละคนสวยเด่นเดินดีกันทุกคน

    โดยรอบตัดสินรางวัลจะมีวันที่ 12 ส.ค. ณฉัตรตั้งใจทำให้ดีที่สุดเพื่อเป็นของขวัญให้คุณแม่ตัวเองและและคุณแม่ของทุกท่านให้ได้ยังไงฝากกดถูกใจ (Like) หรือติดตามความเคลื่อนไหวที่แฟนเพจwww.facebook.com/MissWorldThailand ด้วยค่ะ

    นอกจากข่าวสารที่จะอัพเดทให้ทุกคนแล้วทางประกวดยังมีรางวัล Miss World Multimedia Award รางวัลฟาสแท็กด้วย ยังไงเป็นกำลังใจให้ณฉัตรเข้าสู่รอบต่อไปด้วยค่ะ  ซึ่งกองประกวดจะพิจารณาจากจำนวนแฟนๆ ที่มากดถูกใจ (Like) และการอัพเดทความคิดเห็นของแฟนๆ อย่างล่าสุดทราบว่าตอนนี้ลำดับคะแนนอยู่ที่ 4 จาก 118 ประเทศก็ต้องขอขอบคุณชาวไทยทุกคนสำหรับพลังกดถูกใจครั้งนี้ค่ะ"

    อนึ่ง การประกวดรอบตัดสิน "มิสเวิลด์ 2012" จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคมนี้ ณ เมืองออโดส อินเนอร์มองโกเลีย ในเขตปกครองของประเทศจีน โดยช่อง 3 จะถ่ายทอดเวลา 23.00 น. เป็นต้นไป  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

แห่แสดงความยินดี! มือกลองสุดเท่ “ชัช บอดี้สแลม” ขอแฟนสาว “แต่งงาน”

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

มงคลชีวิต “เบลล่า” เข้าเฝ้าพระสังฆราชฯ ทำพิธีทางศาสนาวัดดัง

ป้ายยาเครื่องประดับสุดเก๋ “แบรนด์หลุยส์ วิตตอง”

“เปิ้ล ไอริณ” เปิดใจรักกับหมออเมริกัน ให้เงินใช้เดือนละล้าน แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน!?

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments