กรี๊ด‘ฮั่น’โชว์แมนสาวๆใจละลาย

กรี๊ด‘ฮั่น’โชว์แมนสาวๆใจละลาย

1

    "อิสริยะ ภัทรมานพ" จะพาให้เจ้าตัวดังเป็นพลุแตกแล้ว แม้จะไม่ได้ที่หนึ่งจากเวทีเดอะสตาร์มาครอง แต่ความแรงของ "ฮั่น" ก็ทำท่าจะแรงเกินหน้าสองหนุ่ม "โดม" และ "แกงส้ม" ที่ได้ตําแหน่งที่ 1 และที่ 2 ซะแล้วไหนจะงานโปรโมทอัลบั้ม งานอีเว้นท์

   งานโชว์ตัวที่มีติดต่อเข้ามาไม่ขาดสายแล้ว ยังมีข่าวลืออีกว่า "ฮั่น" เตรียมนั่งแท่นเป็นพระเอกหน้าใหม่ ให้กับ "คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" แห่งค่ายเอ็กแซ็กท์อีกด้วย ไม่แน่แฟนคลับอาจได้เห็น "ฮั่น" โชว์ซิกซ์แพ็คในละครเหมือนพระเอกคนอื่นๆ ในค่ายก็เป็นได้แต่ก่อนที่จะได้เห็นหุ่นงามของ "ฮั่น" ในละคร แฟนคลับก็ต้องใจละลายอีกครั้ง เมื่อได้เห็นผลงานชิ้นล่าสุดของ "ฮั่น" กับการขึ้นปกนิตยสารดังของชาวสีม่วง

     โดยแฟชั่นเซ็ตนี้ เน้นการโพสท่าที่แสดงให้เห็นถึงความเป๊ะของรูปร่าง ความแข็งแรง และสายตาที่เซ็กซี่ซึ่งเป็นเสน่ห์ของ "ฮั่น" โดยทีมงานได้เล่าถึงเบื้องหลังแฟชั่นเซ็ตนี้ให้ฟังว่า ได้เปิดเพลงให้ "ฮั่น" โพสท่าตามจังหวะด้วย เรียกได้ว่าแฟชั่นเซ็ตนี้แสดงความเป็นตัวตนของ "ฮั่น" ออกมาให้เห็นจริงๆ

    นอกจากนี้ทีมข่าวได้อ่านเจอกระทู้ของเว็บไซต์หนึ่ง โดยมีการโพสต์ข้อความถึงแฟชั่นเซ็ตนี้ของ "ฮั่น" ซึ่งทุกข้อความ ต่างชื่นชอบในผลงานครั้งนี้ และต่างตระเวนหาซื้อนิตยสารดังกล่าวจนเกลี้ยงแผงเลยทีเดียว พร้อมกันนี้ยังเขียนชมถึงนิสัยของ "ฮั่น" ว่าเป็นคนที่น่ารัก อัธยาศัยดี จึงเป็นที่รักของแฟนคลับและทีมงานนิตยสารดังกล่าวเป็นอย่างมาก

     ทําให้เรารู้ว่า ไม่เพียงแค่สาวๆ ที่หลงเสน่ห์ในความเจ้าชู้ของ "ฮั่น" เท่านั้น ชาวสีม่วงเองยังหลงรักผู้ชายคนนี้ไม่แพ้กัน
แม้จะเป็นเพียงการเริ่มต้น กับงานในวงการบันเทิง แต่ "ฮั่น" ก็ได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาด เชื่อมั่นว่า หนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่มีเอกลักษณ์กางเกงสุดฟิต และท่าเต้นโดนใจคนนี้ จะต้องมีอนาคตในวงการบันเทิงที่ไกลอย่างอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments