‘ภูริ’แต่ง‘แอน’หรู

‘ภูริ’แต่ง‘แอน’หรู

1

หลังเพาะบ่มรักกันมาหลายปี "แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล" และ "ภูริ หิรัญพฤกษ์" ก็เตรียมจูงมือวิวาห์แบบคู่อื่นกันบ้างแล้ว พร้อมเจ้าสาว "แอน" ขอแหวนเพชรเม็ดเป้งและชุดเจ้าสาว 4 ชุดเตรียมใส่ให้สวยเริดที่สุดในชีวิต

ภูริ : "เรื่องแหวนไปดูเฉยๆ ครับ ยังไม่ได้ซื้อเลย พาเขาไปดูว่าชอบลักษณะไหนเฉยๆ"
 แอน : "แอนเล็งไว้แบบใหญ่สุด (หัวเราะ) สรุปยังเลือกไม่ได้ คือเขาเอามาให้เลือกคร่าวๆ แล้วค่ะ เข้ารอบประมาณ 2-3 เม็ด เดี๋ยวสรุปกันอีกที"

ภูริ : "จริงๆ ก็ต้องดูเขาชอบแบบไหน ผมจะไหวมั้ย (หัวเราะ) ก็เปิดโอกาสว่าชอบแหวนวงไหน แต่เขาก็ไม่ได้อยากได้วงใหญ่อะไร เขา  บอกว่าใหญ่ไปก็ไม่สวย"
แอน : "ตอนนี้แหวนหมั้นทั้งหมดน่าจะมี 3 วงค่ะ มีแหวนที่ใส่       อยู่ปัจจุบันเป็นของคุณแม่ แล้วก็มีแหวนวันหมั้น แล้วก็แหวนที่ไว้ใส่     ทุกวันค่ะ"

ภูริ : "ก็ที่มีข่าวว่าไปเลือกน่ะเป็นแหวนหมั้นแหละ"
แอน : "ส่วนข่าวว่ามีชุดแต่งงาน 5 ชุดไม่ถึงค่ะ ตอนนี้มีแค่ 3 นะ     ที่แน่ๆ ยังไม่นับชุดไปทะเลส่วนรูปแบบว่างานหมั้นอยากให้เป็นพิธีไทยเลย เพราะเคยเล่นละครใส่ชุดไทยหน้าฝรั่งแปลกดี เลยเป็นชุดไทยกลางคืนก็เหมือนเจ้าสาวเจ้าหญิง"

ภูริ : "ส่วนเรื่องชุดผมแล้วแต่คุณแอนเลย งานแต่งงานผมให้คุณแอนจัดการเลยว่าชุดผมเป็นยังไง ผมโอเคหมด   
ภูริ :     "อันนั้นก็เกินไปนะ (หัวเราะ) เรื่องเตรียมงานตอนนี้ก็คุยกับโรงแรมแล้ว ก็แพลนเนอร์ไว้ว่าแขกเท่าไหร่ แต่ยังไม่ลงลึกในรายละเอียด การ์ดปลายเดือนนี้คงจะได้สรุป"

แอน : "เพื่อนเจ้าสาวก็ในแก๊งเดิมค่ะ ยังแย่งตีกันอยู่ แอนเป็นฝรั่งถือว่าคนที่แต่งงานแล้วห้ามมาเป็นเพื่อนเจ้าสาว แอนถือนิดนึง ก็เหลือแค่เจนี่กับเจนสุดา เขาก็กลัวเหงา เพื่อนๆ ก็ไม่ยอม พอลล่าก็บอกว่าจะบินกลับมา นานา วุ้นเส้นก็ไม่ยอม ต้องหาอะไรให้ทํานิดหนึ่ง"

ภูริ : "ส่วนทางผมยังไม่คิดเลยให้เขาเลือกก่อนว่าเขาจะมีกี่คนครับ สรุปว่างานจัด 11 ต.ค.55 โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ส่วนที่ภูเก็ต รอสรุปวันอยู่"
แอน : "รอดูฝนก่อน เพราะจัดที่เกาะเซ็ตขึ้นใหม่หมด ที่นั่นถือว่าเป็นงานแต่งในฝันแอนเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments