นัดหย่า"ตุ๊ก-บ๊วย"ได้ฤกษ์วันที่1มิ.ย.

นัดหย่า"ตุ๊ก-บ๊วย"ได้ฤกษ์วันที่1มิ.ย.

1

    หลังจากที่มีข่าวมือที่สามอดีตแฟมิลี่แมน "บ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ" กับ "ตุ๊ก-ชนกวนัน วัชรคุณ" จะทําทุกอย่างเพื่อประคับประคองชีวิตครอบครัว จะไม่แยกทางกันอย่างเด็ดขาด ช่วยกันดูแลลูกๆ แม้ว่าสถานะยังคลุมเครือ ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ประกาศว่า "ต้องรับมือกับทุกอย่างให้ได้" และหวังว่าลูกๆ คงเข้าใจ


      ในขณะที่ยอมรับว่า "บ๊วย-เชษฐวุฒิ" ไม่ค่อยมีเวลาร่วมทํากิจกรรมครอบครัวเหมือนก่อน โดยมีคนเห็นว่า "หนุ่มบ๊วย" ควงสาวไฮโซที่เคย ตกเป็นข่าวไปตามสถานที่ต่างๆ นอกจากนี้ยังมีสาวอื่นอีกเป็นครั้งคราว แถมยังถูกตั้งข้อสังเกตว่าภาพอินสตาแกรมที่ถ่ายกับลูกๆ ไม่มีภาพของ "ตุ๊ก" แม้แต่ภาพเดียว

     ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่า "ระเบิดเวลา" ของชีวิตคู่ได้มาถึงแล้ว โดยในวันที่ 1 มิถุนายนที่จะถึงนี้ "บ๊วย-เชษฐวุฒิ" และ "ตุ๊ก-ชนกวนัน" จะตัดสินใจถอนทะเบียนเซ็นใบหย่าตามกฎหมาย"จริงๆ แล้วพี่บ๊วยก็มีภารกิจของเค้า ด้วยเรื่องงาน ปกติเราก็จะเลี้ยงลูกเป็นปกติเป็นประจําอยู่แล้ว ก็จะน้อยบ้างอะไรบ้าง ชีวิตต้องมีอะไรเปลี่ยนแปลงได้ แต่ก็ไม่เป็นไร เราปรับตัวตามสภาพค่ะ หน้าที่หลักของตุ๊กคือเป็นคนดูแลลูกอยู่แล้วค่ะ

    ก็ไม่ได้ทําอะไร ปล่อยตามธรรมชาติ เค้าก็ต้องรับรู้กับสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ มันก็ไม่ได้มีอะไรเลวร้ายมาก เค้าก็ต้องรับรู้ อะไรมากขึ้นหรืออะไรน้อยลงก็เป็นไปตามสภาพ ไม่เป็นไร เด็กๆ เค้าก็ต้องปรับตัว ทุกอย่างมันเป็นชีวิต ครอบครัวเราเป็นแบบไหนก็เป็นแบบนั้น"

     เมื่อถามถึงกระแสข่าวที่ว่าทั้งคู่กําลังจะดําเนินการหย่าขาดกันทางกฎหมายจริงหรือไม่ "ตุ๊ก-ชนกวนัน" ขอไม่ตอบในประเด็นดังกล่าว เพียงแต่กล่าวสั้นๆ ว่า ความสัมพันธ์กับ "บ๊วย-เชษฐวุฒิ" นั้น นับจากที่ตกเป็นข่าวยังเหมือนเดิม ไม่มีอะไรคืบหน้าหรือแย่ลงไปกว่าเดิม
    
      โดยใช้คําว่า "เป็นไปตามสภาพ" ไว้เป็นปริศนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments