“เก้า” ดูแลตัวเองมากขึ้นกลัววูบอีก

“เก้า” ดูแลตัวเองมากขึ้นกลัววูบอีก

1

     เผยใส่ใจดูแลตัวเองมากขึ้น โต้ข่าวจีบนักแสดงรุ่นน้อง “ปันปัน สุทัตตา” หลังร่วมงานกันในภาพยนตร์ “รัก 7 ปี ดี 7 หน” ครบรอบ 7 ปีค่ายหนัง GTH ยันสนิทแค่พี่น้อง

       “ร่างกายผมโอเคครับ ตอนนี้สบายดี ไปโรงพยาบาลตรวจความดันหัวใจก็ปกติ แต่ว่าเป็นเรื่องของการพักผ่อนไม่เพียงพอ พอดีช่วงนั้นมันมีอะไรหลายๆ อย่าง เพิ่งสอบเสร็จแล้วก็ทำงานต่อเลย วันนั้นก่อนที่จะไปงานก็มีงานก่อนหน้าด้วย เวลาโดนแสงแฟลชเยอะจะวูบ คุณหมอบอกว่าเป็นเรื่องที่เราต้องดูแลในส่วนของเวลานอน การกิน ปกติทั่วไป เป็นการดูแลสุขภาพปกติ ไม่ได้เป็นอะไรมาก ก็คิดว่าตัวเองแข็งแรง ไม่คิดว่าจะเป็นอะไรด้วยซ้ำ เราเองก็ยังเด็กอยู่

      ตอนนี้ผมต้องเปลี่ยนการใช้ชีวิตบางอย่างนิดหน่อย แต่คงเลี่ยงไม่ได้ที่ต้องเหนื่อยเหมือนเดิม เราเองอยากใช้ชีวิตปกติเหมือนวัยรุ่นทั่วไปก็คงทิ้งไม่ได้ คุณแม่ก็ดูแลดีเหมือนเดิมครับ เตือนให้เราพยายามกินอาหารเสริมซึ่งบางทีผมก็ลืม ร่างกายยังไม่ถึง 100 เปอร์เซ็นต์ ช่วงนี้เคลียร์งานหมดแล้ว คงต้องหาเวลาพักผ่อนจริงๆ สักระยะ”

     เมื่อถามถึงข่าวกับ “น้องปันปัน” พระเอกหนุ่มเผยไม่มีอะไรเกินเลยความเป็นพี่เป็นน้อง “ไม่ได้เป็นอะไร คุยกันปกติ แต่ว่าถ่ายหนังด้วยกัน เพิ่งถ่ายจบ สนิทกันแค่ความเป็นพี่เป็นน้องจริงๆ ครับ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments