"เครสเชนโด"ซบอก"สนามหลวง"

"เครสเชนโด"ซบอก"สนามหลวง"

1

             แถวหน้าของเมืองไทย "เครสเชนโด (Crescendo)" ไม่รอช้า เดินหน้าลุยกลั่นงานเพลงอัลบั้ม "เครสเชนโด คอนทินิว (CRESCENDO CONTINUE)" เต็มสูบ โดย "นอ-นรเทพ มาแสง" มือกีตาร์เบส และหัวหน้าวงได้เปิดเผยว่า

             "เริ่มแรกสุดของการย้ายมาอยู่ที่สนามหลวง แกรมมี่นี้ ก็คือพวกเราได้เข้ามาคุยรายละเอียดกับคุณฟ้าใหม่ (ฟ้าใหม่ ดํารงชัยธรรม) เป็นระยะ เมื่อตัดสินใจกันได้แล้ว ก็เซ็นสัญญาให้ถูกต้อง และเริ่มลุยงานกันทันที ซึ่งก็มีซิงเกิ้ลออกมาให้ได้ฟังอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งถึงล่าสุดกับอัลบั้มเต็ม CRESCENDO CONTINUE คําว่า ‘Continue’ ในที่นี้คือการเริ่มต้นก้าวแรกอีกครั้งในบ้านหลังใหม่ และก้าวต่อไปในฐานะผู้มีประสบการณ์ทางด้านดนตรี อัลบั้มนี้แสดงความสร้างสรรค์ทางดนตรีอย่างเต็มที่ กับซาวนด์ที่เป็นเอกลักษณ์ ที่ใครได้ฟังก็รู้ทันทีว่าเป็นเครสเชนโด โดยการบันทึกเสียงสดพร้อมกันทุกชิ้นไม่มีขั้นตอนในการ edit หรือใช้เทคโนโลยีมาช่วยในการบันทึกเสียง รวมทั้ง Metronome เล่นแบบ Improvisation

             ทําให้ เพลงเข้มข้นทั้งภาคดนตรีและเนื้อหา เป็นอัลบั้มที่มีทั้งเพลงเพราะ ฟังสบาย และเพลงที่เน้นเนื้อหาทางด้านดนตรีเข้มข้นในการเรียบเรียงเสียงประสานครับ"♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments