“ชมพู่” จำใจห่าง “น็อต” เพื่อเฝ้าระวังน้ำท่วม

“ชมพู่” จำใจห่าง “น็อต” เพื่อเฝ้าระวังน้ำท่วม

1

"น็อต- วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์” หลังต้องปลีกตัวไป เฝ้าโรงงานที่จ.พระนครศรีอยุธยา หวั่นกลัวโดนน้ำท่วม พร้อมฝากกำลังใจให้ทุกคนฝ่าวิกฤติครั้งนี้ไปให้ได้


    "ตอนนี้ไม่ได้เจอคุณน็อตเลย เพราะเขายุ่งมาก ต้องไปเฝ้าโรงงาน ที่อยู่จ.อยุธยาแถวลาดบัวหลวง แต่เท่าที่เช็คโรงงานยังแห้งอยู่ น้ำห่างจากโรงงานประมาณ 10 กิโล เขาก็มีมาตรการทำคันกันน้ำ เราก็ห่วง บอกตรงๆ ว่าห่วงไปหมดห่วงที่บ้านด้วย ห่วงโรงงานเขาด้วย เพราะเราดูข่าวแล้วมันหดหู่ไปหมด เพราะมีแต่ข่าวน้ำท่วมทำให้บางทีก็นอนไม่หลับ เราก็จะโทรเช็คเขาเป็นระยะ แต่ไม่อยากกวนเขามาก”


  “ กับเหตุการณ์น้ำท่วมเราก็อยากเป็นกำลังให้ทุกคน เราทราบว่ามีอีกหลายจังหวัดที่ไม่ได้เป็นข่าว ก็ลำบากมาก และคนกรุงก็รู้ว่าคนต่างจังหวัดต้องเสียสละ ตอนนี้คนบันเทิงก็ไม่ได้สนใจแล้วว่าใครค่ายอะไร ทุกคนก็มาช่วยกันหมด หวังว่าเราจะผ่านไปได้ หวังว่าหมดน้ำทะเลหนุนแล้วอะไรๆ ก็น่าจะดีขึ้นและฝ่าวิกฤติไปได้ กับนักแสดงบางคนก็กระทบเหมือนกัน ออกมาทำงานลำบาก กับเหตุการณ์น้ำท่วมปีนี้ ชมว่าเราควรตระหนัก เพราะมันหนักมาก มันไม่ใช่เรื่องที่มาชิลๆ เราอยากให้เตรียมพร้อมไว้ ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่เราพูดอยู่เรื่องเดียว คิดว่าเราจะทำอะไรอย่างไรได้บ้าง เราก็ช่วยเหลือเท่าที่เราจะทำได้"♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments