"ป้อง-แก้ว"มนต์รักต่างวัย

"ป้อง-แก้ว"มนต์รักต่างวัย

1

       อายุห่างกันรอบกว่า แต่ "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" พระเอกหนุ่มแห่งค่าย "เอ็กแซ็กท์" ก็ไว้ลายคาสโนว่า พิชิตใจ ศิลปินนักแสดงรุ่นน้องวัย 19 ปี "แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล" แห่งค่าย "กามิกาเซ่" ได้สําเร็จ สร้างตํานานรักต่างค่ายกระฉ่อน วงการบันเทิง

หลังจากที่ "แก้ว" ออกมายอมรับ พร้อมเปิดใจสารภาพว่าคบหากับพระเอกรุ่นพี่อยู่จริง กระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ ทั้งผู้ที่ร่วมอาชีพในแวดวงบันเทิง และแฟนคลับของทั้งคู่ ก็มี ต่อความรักของ "ป้อง" และ "แก้ว" เป็นระลอก ทั้งเรื่องวัยที่ต่างกัน เรื่องความเจ้าชู้ของฝ่ายชาย รวมถึงต้นสังกัดด้วย

ถึงแม้เส้นทางรักของทั้งคู่จะอยู่บนความต่างมากมาย แต่สําหรับ "แก้ว" และ "ป้อง" กลับไม่เห็นว่าความต่างเหล่านั้นคืออุปสรรคในการเรียนรู้ซึ่งกันและกัน วิเคราะห์จากข้อมูลที่แหล่งข่าววงในซึ่งเป็นคนสนิทของทั้งคู่ให้ข้อมูลแล้ว ความรักของ "แก้ว" และ "ป้อง" หวานซะจนน้ำตาลแทบจะเรียกพี่ เพราะ ตั้งแต่สานสัมพันธ์ทางใจจากการเจอกันในรายการ "เกสต์เฮ้าท์" พระเอกหนุ่มรุ่นพี่ก็เดินหน้าพิสูจน์ตัวเองเรื่อยมา

ทั้งการดูแลห่วงใยนักแสดงรุ่นน้องเสมอต้นเสมอปลาย การเข้าตามตรอกออกตามประตู คบกันในสายตาครอบครัวฝ่ายหญิงตลอด รวมถึงความมีสัมมาคารวะ "ป้อง" ก็นอบน้อม จนแม่ "น้องแก้ว" เอ็นดู ไว้ใจให้ดูแลลูกสาวแทน

ล่าสุดหลังจาก "แก้ว" ออกมาเปิดใจว่า ยอมเปิดทางให้ "ป้อง" ขายขนมจีบ เพราะประทับใจในความเป็น "ผู้ใหญ่" และ "เอาใจใส่" ของฝ่ายชายแล้ว "ป้อง" ก็ยอมเปิดปากสารภาพว่าประทับใจในบุคลิกของ "แก้ว" ที่เหมือน "นุ๊ก-สุทธิดา" ดาราที่ปลื้มมาตั้งแต่สมัยเป็นวัยรุ่น  นับว่า "แก้ว" เป็นสาวมั่นตรงสเป็คที่สุด

จึงไม่น่าแปลกใจที่พระเอกหนุ่มจะเดินเครื่องจีบ "แก้ว" อย่างเต็มสูบ โดยไม่หวั่นต่อกระแสสังคมและเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ผลแห่งความเพียรจึงทําคะแนนได้ตรงเป้า และเอาชนะใจ "แก้ว" ได้สําเร็จ

ต่อให้ใครล้อว่า "โคแก่กินหญ้าอ่อน" ตอนนี้ "ป้อง" ก็คงไม่สน ขอให้ได้เข้าไปอยู่ในใจของ "น้องแก้ว" เท่านั้น "พี่ป้อง" ก็สุขสุดๆ แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments