“เม้าส์” อึ้ง เจอภาพบาดตา “หนูนา-โทนี่” เดินกอดคอ !!!

“เม้าส์” อึ้ง เจอภาพบาดตา “หนูนา-โทนี่” เดินกอดคอ !!!

1

      เรื่องราวรักสามเส้ากำลังเข้มข้น สำหรับละครสปอร์ตดราม่าโรแมนติก “โลมา กล้าท้าฝัน” กับ 2 พระเอก และ 1 นางเอก “เช (โทนี่),กัปตันซี (หนูนา),เมษ (เม้าส์)” ที่ต่างคนต่างยังไม่แน่ใจในความรู้สึกของตัวเอง ซึ่งอยู่ในช่วงปิดเทอมที่ “ชมรมโลมา” มาเก็บตัวฝึกซ้อมว่ายน้ำที่ “สวนสยาม” ในช่วงเวลากลางคืน โดยในช่วงกลางวัน 4 หนุ่ม “เช (โทนี่),เมษ (เม้าส์),เท็น (เจมส์),อาหยวน (เวฟ)” ต้องทำงานพิเศษ “ไลฟ์การ์ด” คุมสวนน้ำ วันละ 2 คน เพื่อตอบแทนเรื่องอาหารและที่พัก ทำให้ “กัปตันซี” มีเวลาว่าง เดินสูดอากาศ จนไปแอบได้ยิน และเข้าใจผิด ที่ “เมษ” กับ “อานา(มายด์)” คุยกันเรื่องเพลง ซึ่ง “เมษ” แต่งให้กับ “เท็น” ไว้บอกชอบ ”อานา” กระทั่งได้ยินเสียง “เช” เข้ามาทัก พร้อมชวนไปเล่นเครื่องเล่น “กัปตันซี” จึงตามไปเล่นเครื่องเล่นทันที โดยลืมไปว่าตัวเองกลัวความสูง งานนี้เลยโดน “เช” แกล้ง พาขึ้นไปเล่นเครื่องเล่นสุดหวาดเสียว พอลงมา “กัปตันซี” โมโหที่เสียรู้ กระโดดล็อกคอ “เช” ตั้งใจจะอัดให้หายแค้น แต่กลับเจอ “เมษ” ยืนอยู่ตรงนั้นพอดี

    เบื้องหลังฉากเผชิญหน้านี้ ทีมงานยกกองไปที่ “สวนสยาม” ตั้งแต่เช้ามืด เพื่อถ่ายทำฉากตะลุยเล่นเครื่องเล่น และพอวางมุมกล้องซ้อมคิวกันเรียบร้อย “โทนี่,หนูนา,เม้าส์” ออกอาการเกร็งเล็กน้อย เพราะมีไทยมุงขนาดใหญ่ ทั้งแฟนๆ ละคร และคนที่มาเที่ยวพร้อมใจยืนให้กำลังใจกันแน่นเลยทีเดียว แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพ ทั้งหมดก็สามารถถ่ายทำผ่านไปด้วยดี

    “โทนี่” เล่าว่า “วันนี้ถ่ายทำสนุกมาก ได้เล่นเครื่องเล่นหลายเครื่องเลย แต่ติดอยู่ตรงที่แดดร้อนมาก ไม่งั้นคงเล่นมากกว่าหนึ่งรอบแน่ๆ ครับ ก่อนเข้าฉากนี้ก็มีเกร็งๆ นิดหน่อย เพราะมีคนมาหยุดดูกองถ่าย “โลมาฯ” เยอะเลย และเป็นฉากที่ซีเรียสที่สุดของวันนี้ด้วย คือเป็นซีนอารมณ์ที่ผมกับ “หนูนา” มาเจอกับ “เม้าส์” ในจังหวะที่ไม่ได้อยากให้เจอ เหมือนไปขโมยของ แล้วโดนจับได้ เพราะผมกับ “เม้าส์” กำลังอยู่ในช่วงแข่งกันทำคะแนน เพื่อพิชิตใจ “หนูนา” กันอยู่ครับ ยังไงก็ขอฝากให้ช่วยตามเชียร์ตามลุ้นกันด้วยว่า “หนูนา” จะเลือกใครนะครับ”

    ติดตามชมฉากนี้ และเรื่องราวที่กำลังสนุกสนานเข้มข้นได้ในละคร “โลมา กล้าท้าฝัน” วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.40-21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments