"ผา ชนะไดย์"ตื่นเต้นสุดๆขึ้นแท่นพระเอกเอ็มวีครั้งแรก

"ผา ชนะไดย์"ตื่นเต้นสุดๆขึ้นแท่นพระเอกเอ็มวีครั้งแรก

1

       เด็กหนุ่มสู้ชีวิตลูกอีสาน จากจังหวัดมหาสารคามที่ผ่านเวทีประกวดร้องเพลงมาอย่างโชกโชน

ด้วยหน้าตาหล่อเหลา และน้ำเสียงสําเนียงอีสานหวาน ลุ่มลึก สามารถชนะใจกรรมการจนคว้ารางวัลชนะเลิศจากเวทีการประกวดร้องเพลงระดับจังหวัดมาหลายเวที

วันนี้ อาร์ สยาม ตั้งใจปั้นและเจียระไนเพชรงามเม็ดนี้ให้แฟนเพลงได้เห็นถึงความสามารถ ลีลาการร้อง และน้ำเสียงที่  ซึ้ง เศร้า กับซิงเกิ้ลแรก "อ้อมกอดแฟนเก่า" เพลงช้าๆ ซึ้งๆ แนวเพลงลูกทุ่งอีสาน ซึ่งถ่ายทํามิวสิควิดีโอเสร็จเรียบร้อย พร้อมออกอากาศให้แฟนเพลงได้ชมไปแล้ว

โดย "ผา ชนะไดย์" กล่าวว่า "ผมต้องขอขอบคุณค่ายเพลง อาร์ สยาม มากเลยครับ ที่ให้โอกาสทําความฝันของผมให้เป็นจริงด้วยการเป็นนักร้องน้องใหม่ในค่าย และตอนนี้ผมมีซิงเกิ้ลแรกแล้ว ชื่อเพลงว่า "อ้อมกอดแฟนเก่า" เป็นเพลงช้าๆ ซึ้งๆ เนื้อหาพูดถึงผู้ชายคนหนึ่งที่ยังรักและเป็นห่วงแฟนเก่าเสมอ แม้ว่าเขาจะมีแฟนใหม่แล้ว

ซึ่งในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ผมได้เล่นเป็นพระเอกเองด้วย ตื่นเต้นมากๆ เลยครับ เพราะเป็นการแสดงครั้งแรกในชีวิต รู้สึกว่ายากมากทุกฉากเลย แค่ฉากแรกที่เป็นฉากง่ายๆ โดยผมต้องวิ่งตามหานางเอกหลังรู้ว่าเขาทะเลาะกับแฟนใหม่ แค่นั้นเองครับ แต่กว่าจะผ่านก็หลายเทคมาก เกรงใจทีมงานทุกคนมากๆ ที่ต้องมารอเรา  ไม่คิดว่าการแสดงจะยากขนาดนี้ ยิ่งมีฉากต้องกอดน้องนางเอกด้วยแล้ว ผมยิ่งเขินเข้าไปใหญ่ ทําตัวไม่ถูก โชคดีที่ทีมงานและผู้กํากับพี่ลูกหยี น่ารักมากๆ ครับ คอยให้กําลังใจ และ อธิบายให้เราคิดว่าเราเป็นผู้ชายคนนั้นจริงๆ ทําให้เริ่มผ่อนคลายไม่เกร็ง และเล่นเป็นตัวของเราได้มากขึ้น

ยังไงก็ขอฝากแฟนเพลงทุกท่านช่วยกัน ติดตามผลงานและเป็นกําลังใจให้ผมด้วยนะครับ ซีดีวางแผง 26 พ.ค. วีซีดีวางแผงวันที่ 9 มิ.ย. ฝากช่วยกันอุดหนุนด้วยนะครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments