“ต้อล” ควง “การ์ตูน” แค่เพื่อนกัน ปัดมีกิ๊กนักศึกษา

“ต้อล” ควง “การ์ตูน” แค่เพื่อนกัน ปัดมีกิ๊กนักศึกษา

1

     เพราะความมีเสน่ห์ของนายต้อลนี่เองเลยทำให้ใครๆ ก็คิดว่านายต้อลเป็นหนุ่มคาสโนว่าอีกคนเพราะว่ามีขาเม้าท์เล่าว่า หนุ่มต้อลแอบซุกกิ๊กนักศึกษาไว้ แหมๆ ก็จะไม่ให้โดนเม้าท์ได้อย่างไร ก็แอบเห็นว่าควงสาวไปเดินจตุจักรกันสองคนอีก โดยสาวข้างๆ ที่ว่าดูคล้ายๆ กับนักแสดงสาววิก 7 สี “การ์ตูน-อินทิรา เกตุวรสุนทร” แบบนี้คงต้องขอถามหนุ่มต้อลกันหน่อยว่าสาวข้างๆ ใช่การ์ตูนรึเปล่า ตกลงแล้วทั้งสองสนิทกันแค่ไหนนะ งานเข้าขนาดนี้คงต้องให้หนุ่มต้อลเคลียร์ด่วน รวมถึงคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของหนุ่มต้อล “วันไนท์ วิทวันธงชัย” ด้วยว่าจะมีความพิเศษอย่างไรมาฝากแฟนๆ บ้างเอ่ย?

กำลังจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก?


     “คือได้มีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ตื่นเต้นมากครับ ปกติไปเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตเยอะแยะเลย แต่ครั้งนี้เป็นของผมเองก็ต้องรับผิดชอบเยอะมากครับ ผมคิดโชว์เองทั้งหมดเลยครับ ความพิเศษก็จะมีการเล่นเครื่องดนตรีครับแล้วก็มีพี่ป๊อด โมเดิร์นด๊อก ครับ ก็เอาเพลงพี่เค้ามาร้องเยอะ คราวนี้อาจจะได้ร้องคู่กันด้วยครับ แล้วก็มีศิลปินอื่นๆ มาร่วมแจมกันอีก ทั้งสาวๆหนุ่มๆครับ”

เรื่องหัวใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?

     
“หัวใจตอนนี้ก็เรื่อยเปื่อย ช่วงนี้ผมโฟกัสเรื่องเพลงกับเรื่องคอนเสิร์ตเป็นส่วนใหญ่ครับ”

มีข่าวว่า “ต้อล” ควงสาวเดินเที่ยวจตุจักร?

     “อย่างที่บอกไปครับไม่มีอะไร แล้วข่าวนี้ก็นานมากแล้วด้วย ก็ปกติครับ แล้วสาวที่เดินจตุจักรก็คือการ์ตูน-อินทิรา ครับ คือวันนั้นไปกันหลายคนด้วยไม่ใช่แค่ 2 คน ก็อย่างที่บอกไปคนอาจจะรู้จักแค่ผมกับการ์ตูน แค่ 2 คนไง ก็เลยเห็นว่าไปเดินกัน 2 คน ตอนนี้กับการ์ตูนก็ยังโทรคุยกันตามประสาปกติครับ”

แล้วตอนนี้ “ต้อล” กับ “การ์ตูน” สนิทกันที่สุดเลยมั้ย?


     “คือผมเองก็เป็นคนต่างจังหวัดครับ เพื่อนๆ ก็อยู่เชียงใหม่ทั้งหมด อย่างเพื่อนร่วมงานส่วนใหญ่ก็จะเป็นเพื่อนๆ กันทั้งนั้นครับ”

แต่ “การ์ตูน” บอกว่าสนิทกับ “ต้อล” ที่สุด?

    
“ใช่ครับก็คุยกันตามประสาเพื่อนร่วมงานในวงการมีอะไรก็คุยกันได้ ส่วนจะชวนมาดูคอนเสิร์ตไหม ถ้าเกิดการ์ตูนว่างก็จะชวนมาครับ เพื่อนๆ ใครที่ว่างก็ชวนมาหมดเลยครับ”

มีข่าวว่า “ต้อล” เป็นคาสโนว่าแล้วซุกกิ๊กนักศึกษาด้วย?

     
“คาสโนว่าไม่มีเลยครับ เมื่อก่อนยอมรับว่าเจ้าชู้จริง แต่ตอนนี้ทำงานหนักมากไม่รู้จะเอาเวลาไหนไปเจ้าชู้ แล้วครับ ตอนนี้ไปทำงานที่ไหนก็เจอแต่คนกันเองทั้งนั้น เป็นพี่น้องกันหมด ยังไม่รู้จะไปจีบใคร”

มีข่าวว่าช่วงนี้ “ต้อล” ชอบเบี้ยวงาน มาสาย แถมชอบเหวี่ยง?

     
“ตรงนี้ก็ไม่ถึงขนาดนั้น บางที่ผมต้องทำงานดึก มันก็ตื่นสายบ้าง แต่ก็ไม่ได้กระทบกระเทือนถึงงานขนาดนั้นแน่นอนครับ เพราะว่างานส่วนใหญ่ผมเต็มที่กับทุกงานมากจริงๆ ส่วนเรื่องที่ว่าดังแล้วเหวี่ยงนั้น ไม่มีนะครับ ใครที่รู้จักผมอย่างที่บอก จะรู้ว่าผมเป็นคนที่พูดตรงๆ ห้วนๆแต่ในใจไม่มีอะไรไม่เคยคิดร้ายกับใครคุยได้หมดทุกคนครับ”

กลัวคนอ่านข่าวเข้าใจผิดมั้ย?

    
“อันนี้ผมเองก็ไม่สามารถห้ามความคิดของใครๆ ได้ ว่าไม่ให้คิดแบบนั้นเพราะบางคน อาจจะไม่ได้รู้จักกับผม ก็คิดกันไปได้ครับ”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โบว์ แวนด้า” ร่วมเป็นหนึ่งกรรมการการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล ชาวเน็ตแซวฝากความหวังไว้ที่แม่!

มูฟออนอย่างแข็งแรง! “เชียร์” เปิดใจรักครั้งใหม่ ยัน “ไฮโซบิ๊ก” เหลือแค่เพื่อนเท่านั้น

น้ำตาไหลเป็นลิตร! “ชาล็อต ออสติน” ในวันที่ตามหาความสุข “น้องพะโล้” ผู้เรียกสติจากจุดดิ่งสุดในชีวิต

พร้อมรับแรงกระแทกความฮอต “ฟรีน-เบ็คกี้” เตรียมเฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์!!

ม่วนหลาย! “ไข่มุก รุ่งรัตน์” มงลง ร้องเพลงละคร “ผู้บ่าวสุดซ่าส์กะอีหล่าขาซิ่ง”

เลิกอีกคู่! นางแบบสาว จบความสัมพันธ์ “แบงค์ อาทิตย์“

ชาวด้อมเฮ “เบสท์ รักษ์วนีย์” แฟนมีตติ้งมาแล้วจ้า เตรียมตัวไปฟินได้เลยปลายพฤษภาคมนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments