"การ์ตูน"สนิท"ต้อลAF"ลุ้นสัมพันธ์คืบ

"การ์ตูน"สนิท"ต้อลAF"ลุ้นสัมพันธ์คืบ

1

       กับ "ต้อล-วันธงชัย อินทรวัตร" คือเพื่อนชายที่สนิทสุดยามนี้

"ตอนที่เล่นหนังด้วยกันก็สนิทกัน ตอนนี้ก็มีเจอกันบ้าง อย่างที่ เคยบอกไปนานมากแล้วเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกัน คุยกันได้ ไม่ได้มีอะไร ก็ไม่กลัวคนจะเข้าใจผิดนะเฉยๆ คนเราถึงจะต่างเพศกันก็เป็นเพื่อนกันได้ไม่แปลกอะไร แล้วจริงๆ เราสองคนไม่ได้เจอกันบ่อยด้วย ถ้าเกิดว่างแล้วอยู่ใกล้ๆ กันพอดีก็เจอกันได้ แต่ไม่ได้แบบจะต้องเจอกันบ่อยๆ ยิ่งตอนนี้ไม่ได้เจอกันมากแล้วด้วย"

สถานะตอนนี้ล่ะ "สถานะก็เป็นเพื่อนกันเท่านั้นนะ โอกาสที่จะพัฒนานี่ยังไม่ได้คิดเลย เพราะความรู้สึกคือเป็นเพื่อนกันอยู่ แล้วตอนนี้ตูนก็มุ่งทําธุรกิจอย่างเดียว จะเรียกว่าศึกษาดูใจกันไหมมันก็ไม่เชิงแบบนั้น ถือเป็นเพื่อนที่เจอกันคุยกันได้ ปรึกษากันได้ ยอมรับว่าเขาเป็นเพื่อนผู้ชายที่สนิท เพราะตูนไม่ค่อยมีเพื่อนผู้ชายในวงการเท่าไหร่ เขานิสัยดี ชอบคุยเรื่องทําบุญเหมือนกัน โดยเฉพาะเรื่องนั่งสมาธิ เพราะเขารู้เรื่องพวกนี้เยอะค่ะ"  ส่วนตัวตูนเองก็คิดว่าเขาคงไม่มาจีบหรอกค่ะ ตอนนี้ต่างคนก็ต่างยุ่งด้วย เขาก็ยุ่งกับการทําอัลบั้มใหม่ ส่วนตูนก็มีธุรกิจที่ต้องให้ความสําคัญ มันตอบยากว่าจะเอาอะไรมาพัฒนา เพราะคนที่จะพัฒนาได้ต้องคุยหรือต้องเจอกันบ่อยๆนะ"

กังวลเรื่องแฟนคลับมั้ย "ยอมรับว่ามีกลัวเรื่องแฟนคลับบ้างแต่ก็ไม่อยากมีปัญหาหรอก ไม่อยากจะแบบว่าคนนี้มีแฟนคลับเยอะน่ากลัว ไม่เป็นเพื่อนด้วยดีกว่า อย่างนั้นมันก็ไม่แฟร์กับเขา เพราะเขาเองก็ไม่ค่อยมีเพื่อนในวงการเท่าไหร่เหมือนกับเรา"

ตูนมองว่าเป็นเรื่องของคนสองคนมากกว่า สิ่งแวดล้อมรอบด้านเป็นแค่องค์ประกอบ คนสองคนมันต้องคุยกันและคลิกกันก่อน ให้ความสัมพันธ์พัฒนาไปให้ได้ก่อน จากนั้นค่อยมาดูสังคมรอบข้างว่ายังไง แต่ตอนนี้คือเราสองคนยังไม่ได้อะไรขนาดนั้นเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments