"อาร์สยาม จัมโบ้ฮิต 2010"ของขวัญชิ้นพิเศษส่งท้ายปี

"อาร์สยาม จัมโบ้ฮิต 2010"ของขวัญชิ้นพิเศษส่งท้ายปี

1

       กับอัลบั้ม อาร์ สยาม จัมโบ้ฮิต 2010 อัลบั้มที่รวมเอาสุดยอดเพลงฮิตแห่งปี 2010 มารวมไว้ เพื่อให้แฟนเพลงได้ฟังและชมกันอย่างจุใจเต็มอิ่ม

ส่วนศิลปินทุกคนที่ถ่ายทอดบทเพลง ยังเป็นศิลปินระดับแม่เหล็ก และศิลปินดาวรุ่งพุ่งแรงของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น ธันวา ราศีธนู อาร์ สยาม กับเพลงใหม่มาแรงประจําปี เพลงกบเฒ่า, หนู มิเตอร์ อาร์ สยาม กับเพลงใหม่ยอดนิยม เพลงสัญญาก่อนนอน, บลูเบอร์รี่ อาร์ สยาม กับเพลงที่ฮิตไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ เพลงมีเวลาโทรมาด้วยเหรอ, หญิง ธิติกานต์ อาร์ สยาม กับเพลงแรงแทงใจ แทงทะลุไปทุกชาร์ต เพลงฆาตกรดีเด่น, เอ็กซ์ อาร์ สยาม กับเพลงดังอันดับหนึ่ง เพลงเพราะว่าคิดถึง

ฟิล์ม ณรินทร์ทิพย์ อาร์ สยาม กับเพลงแรงจัดสะใจ ถูกใจมหาชน เพลงผู้หญิงไม่ร้าย ถ้าผู้ชายไม่เลว, บ่าววี อาร์ สยาม กับเพลงฮิตที่สุดในปีนี้ เพลงไม่มีประโยชน์, หลวงไก่ อาร์ สยาม และ บิว กัลยาณี อาร์ สยาม กับเพลงดังตลอดกาล และกําลังดังในปัจจุบันเมื่อนํามา COVER ใหม่ เพลง เก็บไว้นานนาน และ อย่ากลับมา, นุ้ย อาร์ สยาม กับเพลงเนื้อหาตรงไปตรงมาที่ฮิตติดทุกชาร์ต เพลงคนนี้แฟนฉัน, อะรีด อาร์ สยาม และ ทราย อาร์ สยาม กับเพลงฮิตที่กรี๊ดกันไปทั่ว เพลงเจ็บ...แค่ตอนหายใจ และ ยังรักกันเหลยหม้าย

ใบเตย อาร์ สยาม กับเพลงฮิตน่ารักๆ ใสๆ เพลงปากไม่...ใจคิดถึง, จินตหรา พูนลาภ อาร์ สยาม และ สนุ๊ก สิงห์มาตร อาร์ สยาม กับเพลงที่ดังเป็นพลุแตกในปีนี้ เพลงชีวิตฉันขาดเธอไม่ได้ และ ลูกเทวดา รวมทั้ง ทรงกรด ฌา-มา อาร์ สยาม ที่มีเพลงใหม่มาแรง ที่ฮิตตั้งแต่เริ่มสตาร์ท ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลใหม่ ที่ยังไม่เคยรวมที่ไหน เพลงแฟนเราแย่งแฟนเขา

โดย หนู มิเตอร์ ตัวแทนศิลปินและทีมงาน กล่าวถึงความพิเศษของอัลบั้มชุดนี้ว่า "อัลบั้ม อาร์สยาม จัมโบ้ฮิต 2010 ถือเป็นอัลบั้มรวมฮิตชุดใหญ่ ที่แฟนเพลงไม่ควรพลาด ทุกเพลงเป็นเพลงที่ฮอตฮิต โดนใจ และดังที่สุดในปีนี้ เรารวมไว้ให้แฟนเพลงได้ฟังและชมกันอย่างจุใจเต็มอิ่ม ทั้งในรูปแบบ CD และ VCD คาราโอเกะ รวม 16 เพลงด้วยกัน มอบเป็นของขวัญชิ้นพิเศษ เพื่อส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ให้กับแฟนเพลงทุกท่าน ที่อุดหนุนผลงานของค่ายเพลง อาร์ สยาม ด้วยดีตลอดมา

พลาดไม่ได้จริงๆ ครับ ตอนนี้วางแผงแล้วทั่วประเทศ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments