"ณรินทร์ทิพย์"ส่งต่อความแรงกับเพลง"กําเนิดนางมารร้าย"

"ณรินทร์ทิพย์"ส่งต่อความแรงกับเพลง"กําเนิดนางมารร้าย"

1

       ณรินทร์ทิพย์ อาร์ สยาม หรือ ณรินทร์ทิพย์ ท้าวเพชรคง สังกัดค่ายเพลง อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จํากัด (มหาชน) มาครั้งนี้ ณรินทร์ทิพย์ อาร์ สยาม ขอส่งต่อความแรงให้แฟนเพลงได้ฟังอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำกระแสเพลงผู้หญิงร้าย ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ กับเพลง กําเนิดนางมารร้าย แค่ได้ฟังชื่อก็รู้สึกเสียวสันหลังวาบกันแล้ว แต่จะแรงจะร้ายขนาดไหน ก็ต้องไปฟังความในใจจากคนร้อง ณรินทร์ทิพย์ อาร์ สยาม กันเลย

"ตอนนี้ฟิล์ม รู้สึกปลื้มสุดๆ เลยค่ะ เพราะเพลง ผู้หญิงไม่ร้าย ถ้าผู้ชายไม่เลว กําลังได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนเพลงทั่วประเทศ พี่ๆ นักจัดรายการเขาก็จะแซวว่า เพลงนี้ขึ้นแท่นเป็นเพลงผู้หญิงร้ายที่มาแรงที่สุด และก็จะถามถึงผลงานเพลงต่อไปว่าเป็นเพลงอะไร ซึ่ง ฟิล์ม ก็จะบอกว่าชื่อเพลง กําเนิดนางมารร้ายค่ะ เขาก็จะร้องโอ้โห! จะร้ายไปถึงไหนกันเนี่ย! เพลงนี้เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับนิสัยของผู้หญิง ที่ผู้ชายเขาไม่ชอบ นั่นก็คือ ขี้หึง ปากดี ไม่มีเหตุผล เซ้าซี้ ขี้ระแวง เอาแต่ใจ ซึ่ง ฟิล์ม คิดว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ก็มักจะเป็นแบบนี้นะคะ แต่ผู้ชายเขาไม่เข้าใจว่า ทําไมเมื่อก่อนเราดูเป็นนางฟ้าที่แสนดี แต่มาวันนี้กลับเปลี่ยนเป็นนางมารร้ายไปได้ ฟิล์ม คิดว่าทุกอย่างมันก็ต้องมีเหตุผล ก็ในเมื่อผู้ชายที่แสนดี วันนี้เปลี่ยนจากเจ้าชายมาเป็นซาตาน พูดเอาแต่ได้ แถมยังนอกใจไปมีคนอื่นอีก ทํากันขนาดนี้ก็ต้องถึงเวลาของนางมารร้าย ออกมาแผลงฤทธิ์กันบ้างใช่ไหมคะ

จริงๆ แล้วเราไม่ได้อยากเป็นนางมารร้ายหรอกค่ะ ถ้าผู้ชายไม่ทําร้ายเราก่อน จริงไหมคะ สําหรับแฟนเพลงที่ชื่นชอบเพลงแนวนี้ ก็อย่าลืมดาวน์โหลดที่ *491111 กดรหัสอัลบั้ม 101 และฝากติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้ทาง สบายดี ทีวี ด้วยนะคะ" ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments