“กิ๊ฟ” พูดไม่ออก ตื่นเต้น หวาดเสียวสุดขีด  เจอบทลงโทษ  “นั่งรถดริฟท์”

“กิ๊ฟ” พูดไม่ออก ตื่นเต้น หวาดเสียวสุดขีด เจอบทลงโทษ “นั่งรถดริฟท์”

1

     รายการ “เกมวัดดวง” วันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคมนี้ คนรักบ้านชอบตกแต่งบ้าน ห้ามพลาด !! เพราะวันนี้ “น้าเน็ก” พิธีกรประจำรายการ ชวน 3 เพื่อนซี้ “อ้น-ศรีพรรณ / กิ๊ฟ วรรธนะ / เอ๋-พรทิพย์” นำเคล็บลับดีๆ เรื่องการตกแต่งบ้านมาฝาก พร้อมร่วมเดินทางไปวัดดวงวัดโดน เพื่อค้นหาคนดวงดีที่สุด และแย่ที่สุด ในตอน “วัดดวงคนรักบ้าน” โดยวันนี้ “เอ๋” ถูกหมอดูทำนายว่าเป็นคนดวงดีมากที่สุด ส่วน “อ้น” ดวงปกติ และ “กิ๊ฟ” เป็นคนดวงตก ซึ่งก็เป็นไปตามที่หมดดูทำนายไว้ไม่มีผิดเพี้ยน

       “กิ๊ฟ” เล่าว่า “เป็นช่วงเวลาที่ผมดวงแย่ที่สุดในชีวิตเลยครับ เพราะถูกลงโทษ 2 เกมติด เกมแรกผมถูกใส่ “ตุ้มหูไส้เดือน” ความรู้สึกไม่ได้กลัวนะครับ แต่รู้สึกขยะแขยงมากกว่า มีไส้เดือนมาแขวนไว้ที่หู แล้ว “น้าเน็ก” ยังให้ผมนับ 1 ถึง 10 อีก โอ้ย...ใครจะไปมีอารมณ์นับเลขได้ ตอนนั้นตัวผมเกร็งไปหมดเลยครับ แล้วเกมสุดท้ายยังพลาดท่าถูกทำโทษ “โดนนั่งรถดริฟท์” อีก ความรู้สึกเหมือนกำลังเดินทางไปลานประหาร ผมจอยู่นานมากกว่า จะกล้าขึ้นไปนั่งในรถ ทันทีที่ขึ้นไปนั่งบนรถเท่านั้นล่ะครับ โลกทั้งใบหมุนรอบตัวเราจริงๆ ลงมาผมขาสั่น จนแทบยืนไม่ได้เลย แต่ก็ยอมรับว่ามีความสนุกตื่นเต้น แอบซ่อนไว้ในใจเหมือนกันครับ”

      ติดตามชมภาพความสนุกสนานทั้งหมดได้ ในรายการ “เกมวัดดวง” วัดดวงวัดโดน กับตอน“วัดดวงคนรักบ้าน” วันเสาร์ 17 กรกฎาคมนี้ เวลา 12.55-13.50 น. ทางททบ.5  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments