ดีวีดีบันทึกการแสดงสดวง"ประถมบันเทิงศิลป์"ม่วนเต็มอิ่ม

ดีวีดีบันทึกการแสดงสดวง"ประถมบันเทิงศิลป์"ม่วนเต็มอิ่ม

1

       ขอมอบความคุ้มค่าคุ้มราคา ให้กับมิตรหมอแคนแฟนหมอลํา ได้เป็นเจ้าของ ดีวีดีบันทึกการแสดงสด วงประถมบันเทิงศิลป์ หมอลําเรื่องต่อกลอน พร้อมโชว์เต็มอิ่ม ดีวีดี 1 แผ่น 8 ชั่วโมงเต็ม ในราคาสุดคุ้ม

ซึ่งบันทึกการแสดงสดครั้งนี้ จะสร้างความประทับใจให้กับคอหมอลําได้ม่วนซื่นโฮแซวกับคอนเสิร์ต ลําเรื่องต่อกลอน และโชว์ตลก ให้สนุกกันแบบครบทุกรสชาติ และถือเป็นครั้งแรกของวงประถมบันเทิงศิลป์ อาร์ สยาม ที่มีการบันทึกการแสดงสด และจัดทําออกมาในรูปแบบของดีวีดีให้แฟนๆ ได้ซื้อหาและเก็บสะสมกันอีกด้วย

โดย ดาบ ส. ประถมบันเทิงศิลป์ ฝากถึงผลงานชุดนี้ว่า "สิ่งที่แฟนๆ รอคอย และถามถึงอยู่เสมอ แต่เราก็ไม่ได้ให้แฟนๆ ซักที นั่นก็คือ บันทึกการแสดงสด วงประถมบันเทิงศิลป์ จนวันนี้เราได้บันทึกสิ่งดีๆ ให้แฟนๆ ได้เป็นเจ้าของแล้ว โดยเฉพาะหมอลําเรื่องต่อกลอนเรื่องใหม่ เมียทรยศ ที่สนุกสนานเข้มข้น

ผมขอขอบคุณ คุณเณร-ศุภชัย ผู้บริหารค่ายเพลง อาร์ สยาม, อาจารย์เรืองยศ พิมพ์ทอง และทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังทุกคน ที่ทําให้บันทึกการแสดงสดครั้งนี้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด ขอบคุณแฟนเพลงของวงประถมบันเทิงศิลป์ อาร์ สยาม ทุกท่าน ที่เป็นกําลังใจ สนับสนุน และมีส่วนดูแลให้พวกเราก้าวต่อๆ ไป เพื่อหาสิ่งดีๆ มาตอบแทนแฟนๆ ขอบคุณมากครับ

ดีวีดีบันทึกการแสดงสดของวงประถมบันเทิงศิลป์ วางแผง 27 พฤษภาคมนี้ หรือจะสั่งซื้อโดยตรงได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้า โทร 0-2955-5665-8 ต่อ 3511, 3512 หรือที่ RS Call Center โทร 0-2938-6000 ฝากไว้แหน่เด้อครับพี่น้อง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments