“อิคคิว-กงจักร” ชวนน้องๆ เล่นเกมสุดกวนสุดฮาลุ้นหาสุดยอดคนดวงดี

“อิคคิว-กงจักร” ชวนน้องๆ เล่นเกมสุดกวนสุดฮาลุ้นหาสุดยอดคนดวงดี

1

“เกมวัดดวง” เทปพิเศษ เที่ยงครึ่ง วันพุธที่ 5 พฤษภาคมนี้ ต้อนรับวันหยุดนักขัตฤกษ์ ด้วยความฮาแบบสร้างสรรค์ โดยพิธีกรสุดกวนอารมณ์ดี “น้าเน็ก” ที่จะมาตามหาสุดยอดคนดวงดี พร้อม 2 หัวหน้าทีม “กงจักร-กฤติน วงศ์ถริชา” เจ้าของเพลงฮิต “ซื้อเวลา” อัลบั้ม “ดรีมออน” และหนุ่มตี๋อินเทรนด์ มากความสามารถ “อิคคิว-พีระพล เสนาคุณ” ในตอน “วัดดวงเกมกวนฮา มหาลัยสร้างสรรค์”

     เริ่มต้นเกม “น้าเน็ก” ให้ 2 หัวหน้าทีม “อิคคิว-กงจักร” และลูกทีม ที่เป็นน้องๆ จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ และน้องๆ มัธยมปลาย ที่กำลังจะเป็นนักศึกษา มาแข่งขันลุ้นดวงกันแบบทีมต่อทีม ในเกมกวนฮาที่คิดและสร้างสรรค์ จากน้องๆ ม.กรุงเทพ ไม่ว่าจะเป็น การลุ้นเดาว่า นักศึกษาที่ลงรถโดยสารประจำทาง เลขคู่หรือคี่ / เลือกน้ำตามใจชอบ / โยนเหรียญลงใบบัวกลุ่มไหนโยนไม่ลง ตกรอบ ต่อด้วยเกม “ไอเดียแลกล้าน” ในเกมนี้ “น้าเน็ก” ให้น้องๆ แต่ละกลุ่มช่วยกันคิดโปรเจคดีๆ มานำเสนอกับ 2 หัวหน้าทีม “อิคคิว-กงจักร” และคณะกรรมการจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ โดยทางทีมงานได้เซ็ตพื้นเป็นกำดักให้น้องๆ เข้ามายืนอยู่ในกรอบสี่เหลี่ยมส่วนใครจะได้เข้ารอบ “น้าเน็ก” ดูจากน้องๆ ที่ยืนอยู่นอกกรอบ ถือว่ามีความคิดสร้างสรรค์แปลกใหม่ ได้เข้ารอบ ต่อด้วยเกม “อัจฉริยะสร้างเรือ” ในเกมนี้ “น้าเน็ก” ให้น้องๆ ผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านเข้ามาได้ 2 คน พร้อมหัวหน้าทีม “อิคคิว-กงจักร” ร่วมแรงร่วมใจกันสร้างเรือ จากวัสดุที่ทางทีมงาน “เกมวัดดวง” เตรียมให้ จากนั้นนำเรือไปลอยในน้ำ โดยมีวิธีการวัดดวงว่า ทางทีมงานจะไปหาคนที่ไม่รู้อะไรเลย มาขับเรือบังคับวิทยุ ถ้าไปชนเรือของน้องๆ คนไหนก่อน ตกรอบ อีกคนได้เป็นสุดยอดคนดวงดีไปเลยทันที

“อิคคิว” หรือ “กงจักร” ใครจะพาลูกทีมสร้างสรรค์ไอเดียดีๆ และได้เป็นสุดยอดคนดวงดี ติดตามชมในรายการ “เกมวัดดวง” เทปพิเศษ ในตอน “วัดดวงเกมกวนฮา มหาลัยสร้างสรรค์” วันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคมนี้ เวลา 12.30 น. ทางททบ.5

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments