10 ปีที่รอคอย"ดาบส.ประถมบันเทิงศิลป์"เตรียมวางแผงดีวีดีบันทึกการแสดง

10 ปีที่รอคอย"ดาบส.ประถมบันเทิงศิลป์"เตรียมวางแผงดีวีดีบันทึกการแสดง

1

       สมกับการรอคอยมากว่า 10 ปีจริงๆ สําหรับการแสดงสดของวงประถมบันเทิงศิลป์ อาร์ สยาม วงหมอลําเรื่องต่อกลอนที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในภาคอีสาน ที่เปิดทําการแสดงเฉพาะกิจให้แฟนๆ ได้ชมกันแบบฟรีๆ ที่สนามเทศบาลเขื่อนอุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น 

เพื่อบันทึกการแสดงสดจัดทําดีวีดี ให้มิตรหมอแคน แฟนหมอลํา ได้สัมผัสกับโชว์สุดยิ่งใหญ่ของพวกเขา โดยงานนี้มีคอหมอลําจากทั่วสารทิศหลั่งไหลเข้าชมคอนเสิร์ตอย่างล้นหลาม การแสดงในวันนี้ ดาบ ส. ประถมบันเทิงศิลป์ (สันติ  สิมเสน) หัวหน้าวง ได้ทุ่มงบนับล้านบาท เนรมิตเวที แสง สีเสียง เสื้อ ผ้า แดนเซอร์ พระเอก นางเอก ตัวตลก รวมถึงนักแสดงในคณะหมอลําใหม่ สวยงามตระการตา สมกับเป็นคณะหมอลําเรื่องต่อกลอนอันดับหนึ่งของภาคอีสานอย่างแท้จริง

โดย ดาบ ส. ประถมบันเทิงศิลป์ กล่าวว่า "ผมขอขอบคุณ ค่ายเพลง อาร์ สยาม ทั้ง คุณเณร-ศุภชัย, อ.เรืองยศ พิมพ์ทอง ทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังทุกคน ที่ให้โอกาสพวกเรา วงประถมบันเทิงศิลป์ อาร์ สยาม ได้โชว์ผลงานการแสดงด้านหน้าเวที 10 กว่า ปีที่รอคอย วันนี้ฝันของพวกเราเป็นจริงแล้ว ขอให้ดวงวิญญาณของคุณแม่บุญถม ได้ รับรู้ว่าลูกทําสําเร็จแล้ว จากนี้ไปอยู่ที่ความเมตตาของแฟนๆ

ผมขอฝากแฟนหมอลําทั้งหลาย โปรดติดตามชม ดีวีดีบันทึกการแสดงสดของวงประถมบันเทิงศิลป์ อาร์ สยาม ที่จัดให้แบบครบรสทั้งคอนเสิร์ต ตลก และ หมอลําเรื่องต่อกลอน วางแผง 8 พฤษภาคมนี้เด้อพี่น้อง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments