"ชีวิตฉันขาดเธอไม่ได้"แรงรวดเร็ว"จินตหรา พูนลาภ"ฮอตถูกใจแฟน

"ชีวิตฉันขาดเธอไม่ได้"แรงรวดเร็ว"จินตหรา พูนลาภ"ฮอตถูกใจแฟน

1

       สังกัดค่ายเพลง อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จํากัด (มหาชน) ส่งงานเพลงอัลบั้มใหม่ จินตหรา ครบเครื่อง ชุดที่ 4 ที่ยังเน้นคุณภาพครบรสชาติของความเป็นนักร้องลูกทุ่งหมอลํา ด้วยสีสันเพลง กลอนลํา ดนตรี ที่มีทั้งความสนุกสนาน น่ารัก ซึ้ง สดใส ร่วมสมัย
ยิ่งได้มีโอกาสร่วมงานกับครูเพลง นักดนตรี อาทิ ดาว บ้านดอน, หนุ่ม ภูไท ที่เคยทํางานเพลงให้เธอประสบความสําเร็จอย่างสูงมาแล้ว จึงรับประกันได้เลยว่า แฟนเพลงจะได้ดื่มด่ำกับความเป็น จินตหรา ครบเครื่อง อย่างเต็มอิ่ม

หลังจากเปิดตัวเพลงแรก "ชีวิตฉันขาดเธอไม่ได้" ออกไปไม่ถึงเดือน ปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงอย่างล้นหลาม ทําให้เพลงนี้ขึ้นแท่นเป็นเพลงฮิตอย่างรวดเร็ว โดย จินตหรา เปิดเผยถึงงานเพลงชุดนี้ว่า

"ตลอดเส้นทางการเป็นนักร้องมากว่า 20 ปีของจิน แฟนเพลงก็ยังคงให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นเสมอมาทุกแรงสนับสนุน คือกําลังใจที่ยิ่งใหญ่ที่ทําให้จินได้เป็น จินตหรา พูนลาภ มาถึงทุกวันนี้ และวันนี้จินก็ขอทําหน้าที่นักร้องและก็ขอทํางานเพลงที่จินรักให้มีคุณภาพ ให้งานออกมาดีที่สุด เพื่อตอบ แทนความรัก ความเมตตาที่แฟนเพลงมอบให้ ที่สําคัญ อัลบั้มนี้จินได้กลับมาทํางานร่วมกันอีกครั้งหนึ่งกับครูเพลงและนักดนตรี ที่เคยทําเพลงให้จินโด่งดังมาแล้ว นั่นก็คือ อาจารย์ดาว บ้านดอน และ อาจารย์หนุ่ม ภูไท

นอกจากนั้นยังมีครูเพลงรุ่นใหม่ อาทิ พจน์ สุวรรณพันธ์ ที่แต่งเพลง ชีวิตฉันขาดเธอไม่ได้ที่กําลังเป็นที่ชื่นชอบของแฟนเพลงอยู่ในตอนนี้ และก็มีโปรดิวเซอร์ พี่โต จรัล และพี่สนอง โสตถิลักษณ์ ดูแลการผลิตให้ จินขอขอบคุณทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังทุกคน ตลอดจนแฟนเพลงทุกท่าน ขอให้มีความสุขกับการฟังเพลงของจินนะคะ

ตอนนี้มิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็ออกอากาศให้แฟนเพลงได้ชมกันแล้ว จินคิดว่าคงถูกอกถูกใจสาวๆ โดยเฉพาะคนที่ไปรักแฟนคนอื่นเขา ยังไงก็ให้รีบตัดอกตัดใจนะคะ เพราะคนโสดยังมีอยู่อีกมากมาย และถ้าจะโหลดเพลงนี้เก็บไว้เตือนใจตัวเอง ก็กด *491111 รหัสอัลบั้ม 078 ส่วนอัลบั้มเต็มกําลังเร่งถ่ายทําคาราโอเกะอยู่ค่ะ กําหนดวางแผงเร็วๆ นี้แน่นอนค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments