เซอร์ไพรส์เพียบ “กึ้ง เฉลิมชัย” เปิดโผไลน์อัพ 4November Entertainment ปี 2024 พร้อม 2 ศิลปินใหม่

เซอร์ไพรส์เพียบ “กึ้ง เฉลิมชัย” เปิดโผไลน์อัพ 4November Entertainment ปี 2024 พร้อม 2 ศิลปินใหม่

0

เซอร์ไพรส์เพียบ “กึ้ง เฉลิมชัย” เปิดโผไลน์อัพ 4November Entertainment ปี 2024 พร้อม 2 ศิลปินใหม่

           เรื่องนี้ต้องขยายให้ถึงขีดสุด! สมกับการเป็น The Talent Maximize Platform ของ โฟร์โนเว็มเบอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (4November Entertainment) บริษัทในเครือ โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (Four One One Entertainment หรือ 411ent) ของบิ๊กบอส “กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ “ ซึ่งแจ้งเปิดแล้วเกิดอย่างปึ้ง!! ทั้งบริษัทและทาเลนต์นัมเบอร์วันอย่าง “เลดี้ปราง” หรือ “ปราง กัญญ์ณรัณ” กับการเติมเต็มความฝันครั้งใหญ่ของนักแสดงสาวมากความสามารถคนนี้ ให้ก้าวเข้าสู่อาชีพศิลปินเต็มตัวอย่างเป็นทางการในปี 2023 

อ่านข่าวต่อ: ถึงกับฝัน! “ปราง กัญญ์ณรัณ” เป็นศิลปินเต็มตัวแล้ว ยันความสัมพันธ์ “กึ้ง เฉลิมชัย” เป็นแบบนี้

กึ้ง เฉลิมชัย

กึ้ง เฉลิมชัย​​​​​​

         ล่าสุด โฟร์โนเว็มเบอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ได้ขยับพอร์ตเผยแผนกลยุทธ์ปี 2024 แถลงข่าว “4November | 2024 Dreamfinity” #4Nov_2024Dreamfinity ยืนยันเป้าหมายการเติมเต็มความฝันแบบไร้ขีดจำกัด และความฝันหลากหลายรูปแบบ ด้วยการเปิดตัวสุดเซอร์ไพรส์ของทีมเด็กฝึกหัดจาก 4November คือ โรส, แพนด้า และ ขนมปัง3 เทรนนีตัวแทนประเทศไทย จาก 70 ผู้เข้าแข่งขันทั่วโลกในรายการ CHUANG ASIA ที่เรียกความนิยมจากผู้ชมได้ตั้งแต่ออกอากาศอีพีแรก โดยทั้งสามเทรนนีรับหน้าที่เปิดสเตจด้วยไลฟ์เพอร์ฟอร์แมนซ์เพลง ‘Shhh’ (ของ KISS OF LIFE) ทั้งโชว์ร้องและเต้นได้อย่างน่าทึ่ง

4Nov_2024Dreamfinity

4Nov_2024Dreamfinity

          ยังมีอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ซึ่งบอกเลยว่าห้ามกะพริบตา เตรียมรอพบ “การเปิดตัว 2 ศิลปิน” 2 ทาเลนต์มากความสามารถที่ผู้ชมรู้จักกันเป็นอย่างดี แต่พวกเธอยังมีความฝันที่ยังไม่ถูกเติมเต็มและรอพิสูจน์เส้นทางใหม่ในวงการบันเทิงอีกครั้ง ซึ่งวันนี้เผยแค่เงาให้เดาให้ลุ้นกันไปก่อน และเตรียมพบกับ 2 ดูโอที่เตรียมเปิดตัวในฐานะ Host ของรายการวาไรตี้ที่สร้างและผลิตโดย 4November ไม่ว่าจะเป็น บุ๊ค-เบสท์ สองพี่น้องฝาแฝดขวัญใจโซเชียล กับความสามารถรอบด้านที่หลายคนยังไม่รู้ หรือ เฟมชวิน นักแสดง/ดีเจหนุ่มมากประสบการณ์ ที่พร้อมจะพาผู้ชมเดินทางไปรู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขา

4Nov_2024Dreamfinity

4Nov_2024Dreamfinity

      ปิดท้ายกันด้วยการแนะนำศิลปินน้องใหม่ รุกกี้วัย 80 ปี “ปาป้า โลโล่” ผู้มาพร้อมซิงเกิลแรก “เทพบุตรในฝัน” ที่ชาวเน็ตฮือฮาและชื่นชมกับการเดบิวต์ครั้งนี้ว่า แตกต่าง สร้างสรรค์ และสร้างแรงบันดาลใจ ด้วยนิยามที่แท้จริงของ“ความฝันไร้ขีดจำกัด”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซอร์ไพรส์เพียบ “กึ้ง เฉลิมชัย” เปิดโผไลน์อัพ 4November Entertainment ปี 2024 พร้อม 2 ศิลปินใหม่

ตอบแล้ว!! “ปราง กัญญ์ณรัณ” เตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินเบอร์แรก “4November Entertainment”

“กึ้ง เฉลิมชัย” ปลื้มซีรีส์วายกระแสปัง รับเสียหายหนักลมพัดจอหล่นใส่เวที

“เก้า สุภัสสรา” ขึ้นสักการะถ้ำนาคี เติมพลังบุญพลังชีวิต

ต้องให้! “วันสร้างสุข” จัดกิจกรรม “ช่องวันช่วยแม่ค้า” ดึงนักแสดงไลฟ์สด ช่วยรีวิวความอร่อยเพิ่มยอดขาย

เผยแล้ว! “AR3NA” ประกาศ "IRIS" เป็นชื่อแฟนด้อม

ถึงเวลาครีเอท!เมื่อ “AR3NA” ชวนตั้งชื่อ “แฟนด้อม”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments