คอมเมนต์สนั่น! “กัน สมาย” เดือดกลางดึก แฉดาราช่องน้อยสีล้านฟอล

คอมเมนต์สนั่น! “กัน สมาย” เดือดกลางดึก แฉดาราช่องน้อยสีล้านฟอล

0

คอมเมนต์สนั่น! กัน สมายเดือดกลางดึก แฉดาราช่องน้อยสีล้านฟอล

       เล่นเอาชาวเน็ตขอบตาคล้ำต้อนรับวันทำงาน หลังนักแสดงหนุ่ม กันสมาย ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ได้ออกมาโพสต์เดือดกลางดึก แฉพระเอกหนุ่มคนหนึ่งที่มาขอ x กับแฟนเก่าของตนทั้งที่เพิ่งเลิกรากันไปได้ 1 อาทิตย์ โดยระบุข้อความว่า

อ่านขา่วต่อ:เม้าท์สนั่น “นางเอกช่องน้อยสี” ถูกเสี่ยสายเปย์เขี่ยทิ้ง!!

กัน สมาย

กัน สมาย

       “ขออนุญาติใช้พื้นที่ไม่ไหวกับคนประเภทนี้แล้ว ดาราคนฟอลล้าน อดีตมีเมียชอบไปเอากับผญคนอื่น แล้วเคยขอมาฟัน แฟนเก่าผมที่พึ่งเลิกได้1อาทิตย์ ยังไม่บอกว่าใคร รอเจ้าตัวมาขอโทษจะจบ

       พร้อมเปิดแชทที่คุยกัน ซึ่งอีกฝ่ายได้มีการพูดคุยถึงแฟนเก่าของ กันสมายนอกจากนั้นกันสมายยังใบ้อีกว่า อยู่ช่องน้อยสี และอยู่ในรุ่นราวคราวเดียวกัน

กัน สมาย

กัน สมาย

        งานนี้หลังจากที่นักแสดงหนุ่มได้ทิ้งคำใบ้ปริศนาไว้ ชาวเน็ตก็ต่างเข้ามาคอมเมนต์สนั่นว่าพระเอกหนุ่มคนนี้เป็นใครกันแน่ อาทิ มันไม่ทันแล้วไหมเทอออ55555, เรื่องแบบนี้ช้าไม่ได้5555, แกเฉลยแล้วปะเนี่ย, กุว่าเรามาถูกคนละ แยกย้ายนอน555555, เราเดาถูกหรอเนี่ย, ใช่หรอ เค้าคนนั้นหรอ หล่อมากเลยนะ แล้วคือฉันรอซีรีส์ที่เล่นกับน้องxx ฯลฯ

กัน สมาย

กัน สมาย

      ต่อมา กันสมายก็ได้โพสต์ต่ออีกว่า ผมให้โอกาสเขาเขากำลังห่วงศักดิ์ศรีอยู่ คนที่ตามผมมาผมไม่เคยทำอะไรแบบนี้เลย แต่นี้ผมเก็บมากนานไม่ไหวแล้ว ถ้าเขาขอโทษผมต่อหน้าผมจบถ้าไม่ขอโทษผมก็ตามนั้น #กันสมายส่วนงานนี้ พระเอกหนุ่มคนดังกล่าวจะเป็นใคร คงต้องปักหมุดรอเฉลยกันเองนะจ้ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments