สวย เก่ง ครบ! จบที่ “หลิน มาลิน” ผู้คว้าชัยชนะ “มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024”

สวย เก่ง ครบ! จบที่ “หลิน มาลิน” ผู้คว้าชัยชนะ “มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024”

0

สวย เก่ง ครบ! จบที่ “หลิน มาลิน” ผู้คว้าชัยชนะ “มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024”

          ต้องปรบมือให้เลย “หลิน มาลิน ชระอนันต์” มิสแกรนด์ภูเก็ต 2024 สวยเก่งสมมงแบบไม่ค้านสายตา ที่หอบความมุ่งมั่นและความสามารถมาพิชิตมงกุฎ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 (Miss Grand Thailand 2024) ไปครองได้สำเร็จ และเป็นตัวแทนประเทศไทยประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2024 ที่ประเทศเมียนมาร์ ปลายเดือนตุลาคมนี้

อ่านข่าวต่อ : มงลง “หลิน มาลิน” มิสแกรนด์ภูเก็ต คว้าตำแหน่ง “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024”

         ทีมข่าวพาไปทำความรู้จักสาว “หลิน” ก่อนที่จะประกวดนางงาม เจ้าตัวเกิดวันที่ 24 ก.ค.2539 ปัจจุบันอายุ 27 ปี เธอเป็นสาวลูกครึ่ง ไทย- สิงคโปร์ จบการศึกษาระดับปริญญาตรี การสื่อสารและสื่อมวล ชน ภาคอินเตอร์ มหาวิทยาลัย ธรรมศาสตร์ ก่อนเข้าสู่วงการการประ กวด หลายคนรู้จักเธอในฐานะอินฟลูเอนเซอร์สาวที่รับรีวิวเครื่องสำอางค์ เสื้อผ้าต่างๆ และนอกจากนี้เธอยังเป็น CEO ของแบรนด์ Skinboss Thailand อีกด้วย

          เส้นทางนางงาม “หลิน” ได้เลือกเข้ามาประกวดบนเวทีมิส     แกรนด์ เป็นเวทีแรกในชีวิต โดยเหตุผลที่เธอเลือกประกวดที่ภูเก็ต เพราะว่าเธอชอบและรักภูเก็ต และมาเที่ยวภูเก็ตบ่อยๆ จึงอยากเป็นตัวแทนของจังหวัดนี้ ซึ่งในการประกวดเธอก็ได้รับตำแหน่งมิสแกรนด์ ภูเก็ต 2024 อย่างสมตำแหน่ง และนอกจากนั้นยังกวาดรางวัลในรอบไฟนอลได้มากถึง 8 รางวัล ได้แก่ Miss 4U2, Miss Sunsilk Treat ment Creator, Friends Of Dr.JiLL, Miss Citra, นางงามผิวสวย By Hya Serum Nongchat, Miss Kitty Kawaii Best Seller, Miss Cathy Doll Beauty และ Chat Influencer อีกทั้งยังเป็นสาวงามที่เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายด้วย Boss’s Choice และในที่สุดเธอก็ทำได้สำเร็จ โดยได้คว้าตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 มาได้อย่างสมมง และ สมศักดิ์ศรีแบบสุดๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments