“มาย ภาคภูมิ” ตั้งชื่อกีต้าร์ตัวใหม่ “น้องงูพลอดรัก1992” หล่อเท่เหมาะสมเจ้าของสุดๆ

“มาย ภาคภูมิ” ตั้งชื่อกีต้าร์ตัวใหม่ “น้องงูพลอดรัก1992” หล่อเท่เหมาะสมเจ้าของสุดๆ

0

“มาย ภาคภูมิ” ตั้งชื่อกีต้าร์ตัวใหม่ “น้องงูพลอดรัก1992” หล่อเท่เหมาะสมเจ้าของสุดๆ

        จัดเต็มความม่วนจอยในงานปาร์ตี้เคาท์ดาวน์ปีใหม่ให้แฟนคลับกันแบบสนุกสนาน สำหรับ “มาย ภาคภูมิ” และเหล่าพี่น้องร่วมค่าย “BE ON CLOUD” เรียกว่าสมมงค่ายแห่งความสนุกของแทร่ เพราะมาครบทั้งหนุ่มน้อยตกโฟมและซุ้มของแปลก

มาย ภาคภูมิ

มาย ภาคภูมิ

        งานนี้ “มาย” มาตามคำพูดขอเป็นกระสือสีเขียว ส่วนคู่จิ้นอย่าง “อาโป” ก็ใส่ชุดไก่วิ่งไปเล่นกับแฟนคลับทั่วงาน แน่นอนว่างานสำคัญแบบนี้วง Cumulus ของเหล่านักแสดงก็ต้องมี

มาย ภาคภูมิ

        แถม “มาย” ยังร้องเพลงที่แฟนคลับเคยขอไว้ในโซเชียลอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น บักคนซั่ว,แม่เสือสาว,บัวลอย ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดจนแสบคอเพราะความหล่อและเสน่ห์อันแพรวพราวเวลาที่เจ้าตัวเล่นกีต้าร์

มาย ภาคภูมิ

         ล่าสุด “มาย” ได้เผยชื่อสุดเก๋ของกีต้าร์ตัวใหม่ที่ซื้อมาเพื่อเล่นในงานปาร์ตี้ครั้งนี้ว่า “น้องงูพลอดรัก1992” พร้อมเขียนแคปชั่นเล่าเรื่องราวกว่าจะตัดสินใจซื้อต้าร์ตัวนี้…

        “ขอบคุณสำหรับรูปภาพสวยๆที่ถ่ายและแท็คกันมาให้ดูเสมอทุกๆงานเลยนะครับ:) ได้ภาพคู่น้อง "งูพลอดรัก1992" สวยๆพร้อมคนเล่นมาหลายใบเลย:) ถอยน้องกีต้าร์งูเขียวคู่ งูพลอดรัก1992 มาใหม่เพื่องานนี้โดยเฉพาะ+เป็นของขวัญวันเกิดให้ตัวเองในโอกาสที่จะถึง

         ตัวนี้เล็งมาปีกว่าๆแล้ว ลังเลแล้วลังเลอีกเพราะไม่รู้จะได้ใช้โอกาสไหน พอเจอตีมปีใหม่ไปก็ลงล็อคเลย ยังโชคโชคดีเจ้าของเก่าไม่ยอมขายใครไปสักที จีบติดไม่งอแง่ เลยจำใจปล่อยน้อง "Avocado" โปร่งไปเพื่อตัวนี้^^

มาย ภาคภูมิ

          ปกติจะไม่ถนัดคอและซาวด์ของ Ibanez แต่ชอบตัวนี้เพราะ เป็นกีต้าร์ที่ Vintage Rare มากได้ฟิลHairband ยุค80' และวันเกิดกีต้าร์ตรงตามปีเกิดเจ้าของที่ 1992 ฝสีแสบสรรค์ มีงูคู่รักสวีทกันบนคอสองตัว ที่สำคัญเสียงดีกว่าตระกูลRG550 ที่เคยลองมาเองทุกตัว

          งูเป็นหนึ่งในสัตว์หลายชนิดที่ผมชอบและรู้สึกว่าเค้ามีเสน่ห์มาก เจองูแล้วถือว่าเฮง และปีนี้จะเฮงไปพร้อมงูถอยรับปีงูใหญ่กันไปเลย ถึงแม่บนคอจะเล็กแต่สักวันมันคงจะโตเองเพราะจิตนาการสำคัญกว่าความจริง55555 #GuitarLover #IbanezSerpent #งูพลอดรัก1992”

       บอกเลยว่ากีต้าร์ใหม่ตัวนี้ดูเท่เหมาะสมกับพ่อหนุ่มสไมล์สายเขียวของแทร่สุดๆไปเลยจ้า เดี๋ยวเรามาดูกันว่าจะได้เห็นเจ้าตัวพา “น้องงูพลอดรัก1992” ไปเล่นให้แฟนคลับได้ดูที่งานไหนอีกบ้าง

มาย ภาคภูมิ

มาย ภาคภูมิ

มาย ภาคภูมิ

มาย ภาคภูมิ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวใจเต้นแรง! “มาย ภาคภูมิ” เปิดตัว “พง-เจษ” ร่วมแจมโซโล่คอนเสิร์ต แซ่บแบบตัวพ่อของแทร่

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

แสงแฟลชรัว! “มาย ภาคภูมิ” ร่วมงาน “RIMOWA” เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ ประเทศเกาหลีใต้

“มาย ภาคภูมิ” หล่อออร่า Airport Look พร้อมลุยภารกิจที่เกาหลีใต้

ส่อง 33 อันดับดาราไทยสร้างมูลค่าทางสื่อแฟชั่นระดับโลก!

BE ON CLOUD ประกาศ “มาย ภาคภูมิ” คนไทยคนแรกในฐานะ Friend of the house for BULGARI Thailand และถือเป็นผู้ชายคนแรกของ South East Asia!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments