โดนแกล้ง! “แอน ทองประสม” ตอบชัดใส่ซอง 1 ล้านให้ “คิมเบอร์ลี่” จริงไหม? ลั่น! งานตัวเองต้องคืน 2 ล้าน

โดนแกล้ง! “แอน ทองประสม” ตอบชัดใส่ซอง 1 ล้านให้ “คิมเบอร์ลี่” จริงไหม? ลั่น! งานตัวเองต้องคืน 2 ล้าน

0

โดนแกล้ง! “แอน ทองประสม” ตอบชัดใส่ซอง 1 ล้านให้ “คิมเบอร์ลี่” จริงไหม? ลั่น! งานตัวเองต้องคืน 2 ล้าน

        ทำเอาฮือฮากันไม่น้อย ว่าตกลงงานแต่ง “หมาก ปริญ” และ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” พี่สาวคนสนิทอย่าง “แอน ทองประสม” ใส่ซองให้ 1 ล้านบาทจริงหรือไม่ เพราะสาว “คิม” ได้อัดคลิปที่อีกฝ่าย พูดว่าจะใส่ซองให้ล้านนึง ลงในสตอรี่ไอจี ล่าสุดเจ้าของเงินอย่าง “แอน ทองประสม” ก็ได้ออกมาเฉลยแล้วว่า..

อ่านข่าวต่อ : “แอน ทองประสม” ยันไม่ได้ใส่ซองงานแต่ง “คิมเบอร์ลี่” ล้านนึง ตอบปมดราม่าตบหน้า “ดีเจนุ้ย”

         “คิมมันแกล้งเรา คือตอนนั้นออกกำลังกายกันเสร็จ แล้วนางก็บ่นว่าช่วงนี้ต้องลดความอ้วน ใส่ชุดเจ้าสาวจะได้พอดีๆ ก็เลยบอกว่าไม่ต้องไปเครียด กินๆ ไปเถอะ เดี๋ยวใส่ซองให้ล้านนึง ก็คือแกล้งให้กำลังใจนาง นางก็หลอกล่อ บอกพูดใหม่เดี๋ยวนี้ แล้วนางก็หยิบกล้องให้เราพูดใหม่ แล้วก็เอาเราไปลงไอจี ใครจะให้ๆ นางคงคิดว่าเรารวยมาก โห…ไปไม่ถูกเลยทีนี้ ใส่ซองใสโชว์เลยเนอะ ไม่ได้ เราไม่ใช่ผู้ใหญ่ที่สุดในงาน ต้องให้ผู้ใหญ่กว่านั้นเขาให้ เราเป็นเด็กน้อย ก็ให้พอสมควร ก็ถือเป็นของขวัญเท่าที่แรงเราจะซัพพอร์ตไหวอย่างนั้นดีกว่า เราก็เป็นคนฐานะธรรมดาท่านหนึ่ง ให้ตามฐานะเรา รู้สึกเหมือนโดนแบล็กเมล์ไม่คิดว่ามันจะมีการพูดถึงขนาดนั้น เพราะลงสตอรี่ แล้วนางก็เลอะเทอะมากวันนั้น หน้าเราก็เยิ้มมากเพราะเพิ่งออกกำลังกายเสร็จ ถ้ารู้ว่าจะไวรัลขนาดนี้คงเตรียมตัวกว่านี้ เราว่านางแบล็กเมล์เรานะ เพิ่งมาคิดได้ เออ…ดิสเครดิตเรา เพราะรู้ว่าเราไม่ให้อยู่แล้ว

        บ่าวสาวขอบคุณ เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ได้เจอกัน เขาพูดเหรอ เชื่อไหมไม่ได้ยินอะไรบนเวทีเลย ทุกคนตะโกนเสียงดังมาก อันนี้ไม่รู้จริงๆ ว่าเขาพูดอะไร แต่ได้ยินชื่อตัวเองแว๊บๆ เขาบอกว่าอะไร ทำให้เขาได้รู้จักกันในเรื่องนั้น ตลอด 8 เดือน จากคู่จิ้นเป็นคู่จริง เห็นเคมีตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว คือเราเห็นตั้งแต่ตอนทำงานแล้ว ว่าเขามีความเคมี แล้วพอเขาชอบกัน เราก็เห็นตั้งแต่วันแรกจนมาถึงวันนี้ มันเหมือนเราค่อยๆ ซึมไป แล้วเราก็ไม่ได้รู้สึกหวือหวาแปลกใจอะไร ก็รู้สึกว่าเขาก็เป็นกันอย่างนี้แหละคู่นี้ เราชินแล้ว แต่ว่าสิ่งที่เราเห็นอย่างสม่ำเสมอ คือความเรียลของเขาทั้งสองคน เขาหึงกันเขาก็หึง เวลาเขารักกันเขาก็รัก คือเขาจริงใจกับความรู้สึกตัวมากคู่นี้ เพราะฉะนั้นบนเวทีที่ทุกคนรู้สึกดี ก็เพราะว่าเขาปล่อยความเรียลของเขาอย่างแท้จริง มันไม่ได้มีการปรุงแต่งอะไร มันเลยน่ามอง สดชื่นไปหมด

        ถ้างานแต่งตัวเองต้องให้ 2 ล้าน คิมรวยมากนะคะ ก็คงต้องพอสมควรแหละ ต้อง 2 ล้านเอาไว้ให้เราตอนเกษียณ พวกนักแสดงพวกนี้ต้องให้คืนเรา”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 กวาดเรียบ 20 รางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3

อลังการสมเศรษฐีนี! “แอน ทองประสม” เปิดธุรกิจใหม่ คาเฟ่ติดทะเลสวยบรรยากาศดี

“แอน ทองประสม” งงดราม่าทำไมไม่ชวน “เบลล่า” เล่นละคร ยันสัมพันธ์รักกันดี

ความในใจ! “แอน ทองประสม” ชวดทอง 30 บาท แพ้ดวง “แอฟ ทักษอร” ได้กังหันเรียกเงินกลับบ้าน

ซุปตาร์ระดับท๊อปร่วมงานปีใหม่  “มาดามแป้ง” ไลฟ์ความในใจอยากให้ทุกคนแฮปปี้

ลุ้นระทึก! “เบลล่า-เต้ย-แอน-นาว-ปุ๊กลุก” ชิงดำนางเอกละครแห่งปี

กรี๊ดรอแล้วนะ! หรือ “ผู้จัดแอน” ทาบ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ลงละครวิกสาม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments