“ครูพี่ป๊อป” ให้นิยามความรัก “แพรว คณิตกุล” หลังรักรีเทิร์นเล่นงานหัวใจอีกครั้ง

“ครูพี่ป๊อป” ให้นิยามความรัก “แพรว คณิตกุล” หลังรักรีเทิร์นเล่นงานหัวใจอีกครั้ง

0

ครูพี่ป๊อป ให้นิยามความรัก แพรว คณิตกุลหลังรักรีเทิร์นเล่นงานหัวใจอีกครั้ง

       “ครูพี่ป๊อป หรือ ณัฐพงศ์ นำศิริกุล ผู้ประกาศข่าวหนุ่มหล่อเผยแก่ดาราเดลี่ถึงความรักกับ แพรว คณิตกุล ว่าเป็นรักรีเทิร์นแต่ยังไม่มีแพลนวิวาห์ใยช่วงนี้

อ่านข่าวต่อ:“แพรว คณิตกุล” พร้อมส่งเพลง “ระบาย” ดึง “หน่อง-น้องวันใหม่” ร่วมแจม

แพรว คณิตกุล

แพรว คณิตกุล

        เขาเผยอัปเดตงานก่อนว่า ผมเป็นครูจริงๆ เมื่อก่อนเปิดสถาบันสอนภาษา พอเจอโควิดก็ปรับเป็นสอนแบบออนไลน์ ตอนนี้ก็ยังสอนอยู่นะสมัครกันมาได้ทางไอจีของผม งานหลักของผมคือเป็นผู้ประกาศ TNN เป็นข่าวเศรษฐกิจและ วิเคราะห์การเมืองต่างประเทศ

      ในฐานะที่อ่านข่าวเศรษฐกิจเขาเผยถึงผลกระทบจากโควิดและสงครามว่า โควิด19 กับ สงคราม เปลี่ยนแปลงชีวิตคนเยอะมากนะครับ ทำให้ใช้ชีวิตอย่างมีสติ บางคนค้นพบว่า เราอยู่คนเดียวก็ได้ บางบริษัทบางแห่งก็พบว่าเราไม่จำเป็นต้องมีพนักงานมากขนาดนั้น ทำให้คนรู้ว่าความไม่แน่นอนมีอยู่ทุกวัน ใช้ชีวิตอย่างมีสติให้มากขึ้น

ครูพี่ป๊อป

ครูพี่ป๊อป

        มาที่เรื่องหัวใจ เขาบอกว่า ผมไม่ค่อยอยากพูดเลย อยากให้ผู้หญิงพูดมากกว่า ข่าวดี ไม่มั่นใจว่าจะมีปีนี้หรือไม่ ผมมีความสุขในทุกๆวัน ครอบครัวของผมหรือทางแพรวก็ไม่ได้เรียกร้องอะไร ไม่ได้มีอะไรกดดัน ทุกฝ่ายโฟกัสเรื่องการทำงานมากกว่า เรื่องอนาคต

       “สำหรับของขวัญหลังเวทีคอนเสิร์ตแกรมมี่อาร์เอสที่ผ่านมา ที่เห็นภาพผมหลังเวทีกับแพรวผมก็ เป็นกำลังใจให้มากกว่า ความรักของผมกับแพรว คือเหมือนกลับมารักกันอีก คือใช่ เราเคยรักกัน เกือบ 20 ปี รักแล้วก็เลิก กลับมาเจอกันอีก ปีหน้าจะได้เห็นภาพของผมขอแต่งงาน ยังนะ ไม่ได้คิด

ครูพี่ป๊อป

ครูพี่ป๊อป

        “นิยามความรักของผมกับแพรว ความรักของผมคือเป็นความรู้สึกที่ดี ไม่จำเป็นต้องเป็นหนุ่มสาว ถ้าจะอยู่กันยืดต้องแชร์ความรู้สึกกัน เรียนรู้กันไปได้ชั่วชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments