“ตี๋-เต้” แชร์ประสบการณ์การฮาวทูคู่จิ้นให้รุ่นน้องและเผยอนาคตหลังจากเป็นศิลปินอิสระ

“ตี๋-เต้” แชร์ประสบการณ์การฮาวทูคู่จิ้นให้รุ่นน้องและเผยอนาคตหลังจากเป็นศิลปินอิสระ

0

ตี๋-เต้แชร์ประสบการณ์การฮาวทูคู่จิ้นให้รุ่นน้องและเผยอนาคตหลังจากเป็นศิลปินอิสระ

       เรียกว่าสำหรับ เต้ ดาวิชญ์ตี๋ ธนพล ถือว่าเป็นศิลปินที่มีชื่อมาจากซีรีส์วาย ล่าสุดดาราเดลี่ได้เปิดใจในช่วงที่กำลังจะเป็นศิลปินอิสระและ เผยความในใจในฐานะศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ที่ได้มาแชร์ประสบการณ์งานในรุ่นน้องได้ฟัง

อ่านข่าวต่อ:“ตี๋ ธนพล” ดีใจที่“แอฟ ทักษอร” ยังเอ็นดูน้องคนนี้เสมอ

ตี๋ ธนพล

ตี๋ ธนพล

       “ตี๋เผยว่าดีใจเราศิษย์เก่า ม.เกษตร เราตอนเรียนเคยคิดว่าเมื่อเราได้มาเป็นดาราแล้วก็อยากกลับมาแชร์ประสบการณ์ให้น้องๆที่ม.เกษตรก็อยากให้ทุกคนได้ความรู้สักนิดนะครับเรื่องราวการทำงานในวงการ ลองฟังดู

        สำหรับตอนนี้ผมมาเป็นนักแสดงช่อง พี่เต้ก็มาเป็นนักแสดงอิสระ หมดสัญญาแล้ว ผมเป็นนักแสดงช่อง ก็มีพี่เจนดูแลแต่รับงานเองได้แล้ว พอวันหนึ่งที่เราเติบโต อยากรู้เรื่องงานมากขึ้น อยากมีส่วนร่วมในการตัดสินใจก็บอกว่าขอตัดสินใจเรื่องงานเองบ้าง ก็ป้ายแดง ที่ผ่านมามีคนทำงานให้ตลอด คือใหม่ในการดูแลตัวเอง ถึงเวลาที่ต้องเติบโต

           ด้าน เต้เผยว่าผมได้รับงานที่หลากหลายขึ้น แล้วก็ได้มีเวลาแบ่งไปดูร้านอาหารที่ขอนแก่นด้วย ที่ผ่านมาก็ทำงานสองแบบมาตลอด คือทำร้านมาตลอด ยากเหมือนกัน ยากในแบบนักแสดงอิสระแต่ก็จะมีผลดี เพราะแต่ละค่ายก็มีสไตล์ในแบบของเขา เราก็ต้องปรับตัว สิ่งนี้ก็มาสอนน้องๆ มาแชร์น้องๆในการสัมมนาวันนี้เหมือนกัน

 

ตี๋ ธนพล

ตี๋ ธนพล

      สำหรับงานสัมมนาวิชาการ เส้นทางสร้างธุรกิจเติบโตด้วย Series Y” จัดโดยนิสิตปริญญาโท นิเทศศาสตร์ ดิจิทัล (ภาคพิเศษ) มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

จัดขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้จากมุมมองและประสบการณ์ตรงของแขกรับเชิญพิเศษในแวดวงซีรีส์วาย เพื่อเป็นแนวทางในการต่อยอดและอุตสาหกรรม Series Y ด้วย SOFT POWER สุ่ตลาดโลก

“เส้นทางสร้างธุรกิจเติบโตด้วย Series Y”

“เส้นทางสร้างธุรกิจเติบโตด้วย Series Y”

โดยวิทยากรอาทิ

1. “คุณระบิล สิริมนกุล ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จํากัด พูดถึง มุมมองการสื่อสารแบรนด์ผ่าน ซีรีส์วาย

2. “คุณกฤษดา วิทยาขจรเดช (คุณปอนด์) ผู้ก่อต้ังและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณศุภลักษณ์ มหาสุพรรณพงษ์ Managing Director

บริษัท บี ออน คลาวด์ จํากัด พูดถึง สร้างซีรีส์วายอย่างไร ให้ตอบโจทย์แบรนด์

3. “คุณดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ (คุณเต้) และ คุณธนพล จารุจิตรานนท์ (คุณตี๋) นักแสดง พูดถึง บทบาทในฐานะนักแสดง Y และคู่จิ้น

4. “คุณผ่านศึก ธงรบ (คุณป๊อปปี้) ผู้อํานวยการอ้ายฉีอี้ประจําประเทศไทย (Country Director, iQIYI Thailand) พูดถึง การนําซีรีส์วายไทยไปสู่ตลาดโลก

5. “คุณอิสรา เปี่ยมพงศ์สานต์ นักส่งเสริมเครือข่ายอุตสาหกรรมสร้างสรรค์อาวุโส สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน)

“เส้นทางสร้างธุรกิจเติบโตด้วย Series Y”

        งานสัมมนาวิชาการครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนโครงการจาก รองศาสตราจารย์ ดร.นัทธนัย ประสานนาม รองคณะบดีฝ่ายวิจัยและสร้างสรรค์คณะมนุษยศาสตร์ และผุ้อำนวยการศูนย์วิทยาการขั้นสูงด้านมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ประยุกต์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โดย ผศ.ดร.ธงรบ รื่นบันเทิง คณบดี คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เป็นประธานในพิธีเปิดงานสัมมนาวิชาการครั้งนี้

ตี๋ ธนพล

ตี๋ ธนพล

ตี๋ ธนพล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

ทุ่มทั้งแรงใจแรงกาย “อ๊ะอาย กรณิศ” ฝากติดตามละคร “เรือนทาส” ลงจอออนแอร์

แฟนคลับนัมเบอร์วัน! “ตี๋ ธนพล” ดีใจทุกความสุข “แอฟ” เปิดตัวคุย “นนกุล” 

“ตี๋ ธนพล” อวยพร “เต้ ดาวิชญ์” แบบนี้ เจ้าของวันเกิดถึงกับทักเบาได้เบา!

“ตี๋ ธนพล” อวยพรวันเกิด “แอฟ” แคปชั่นน่ารัก

“ตี๋-เต้” แชร์ประสบการณ์การฮาวทูคู่จิ้นให้รุ่นน้องและเผยอนาคตหลังจากเป็นศิลปินอิสระ

“ตี๋ ธนพล” ดีใจที่“แอฟ ทักษอร” ยังเอ็นดูน้องคนนี้เสมอ

Comments