“กีฟ ดราภดา” เล่าสุดบันเทิง ธีมสี เวลาฤกษ์ ลักษณะแหวนแต่งงานและสีของเพชร มาจากซินแสทั้งหมด

“กีฟ ดราภดา” เล่าสุดบันเทิง ธีมสี เวลาฤกษ์ ลักษณะแหวนแต่งงานและสีของเพชร มาจากซินแสทั้งหมด

0

กีฟ ดราภดาเล่าสุดบันเทิง ธีมสี เวลาฤกษ์ ลักษณะแหวนแต่งงานและสีของเพชร มาจากซินแสทั้งหมด

       เรียกว่างานวิวาห์เสร็จสมบูรณ์แล้วแต่ก็มีเรื่องอยากเล่า บรรยายสำหรับ กีฟ ดราภดา เพราะทุกอย่างในธีมงานวิวาห์ถูกจัดสรรปั้นแต่งจากนักโหราศาสตร์และซินแสเกือบหมด ทั้ง เป็นธีมสี เวลาฤกษ์ ลักษณะแหวนแต่งงานและสีของเพชร

อ่านข่าวต่อ:เจ้าสาวของผม! “บูม กิตตน์ก้อง” ควง “กีฟ ดราภดา” เข้าพิธีแต่งงานแล้ว

กีฟ ดราภดา

กีฟ ดราภดา

       เธอเล่าว่า “The happiest bride ever!!! ของจริง!!! เพราะไม่ว่าจะงานแต่งเพื่อนพี่น้องที่เคยไปมากี่คน​ เจ้าสาวคือหิวโซ​และอดหลับอดนอน​ พอถึงงานตัวเองสิ่งสำคัญเลยเป็นเรื่องอาหารและการนอน ต้องตื่นให้ได้สายที่สุดเท่าที่ทำได้​ ก็ชั้นชอบนอนมันผิดหรือไง​ ช่างหน้าผมอยากขอเริ่ม​ 7​ โมง​ ไปต่อรองเค้าขอเริ่ม​ 8​ ละกัน​ นอกจากจะตื่นสายแล้ว​ ยังจะไปชิลอยู่ห้องอาหารเช้าอีกจ้า​ เริ่ชเว่อร์ๆ​ ชั้นรักการทานอาหารเช้ารร.​ ชั้นต้องได้ทานก่อนเริ่มงาน!!! ผลที่ได้คือไฟลน​ก้นจ้า กะเวลาพอดีแบบพอดีเกิ๊น​ จะถึงฤกษ์สวมแหวนอยู่แล้ว​ เจ้าบ่าวก็ยังวิ่งหาถุงเท้าอยู่​ บันเทิงมาก

กีฟ ดราภดา

กีฟ ดราภดา

       ขอบคุณ​พ่อ​และแม่​หมีจ๋า​ พี่แช่ม​ พี่มด​ แฟรี่ ไอซ์​ ที่ต้อนรับนู๋เข้าเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวอย่างอบอุ่น

       “ขอบคุณ​น้าปั๋ม​นายพิธี น้านักโหราศาสตร์​ที่นู๋รักและเคารพ​ ผูกพัน​กันไม่ต่างจากน้าทางสายเลือด​ ผู้ชี้ทางเดิน​ นำพาชีวิตพวกนู๋ทั้งคู่ให้มี​ ให้เป็นอยู่ได้อย่างทุกวันนี้​ ขอบคุณแชม เชอร์รี่ที่คอยช่วยประสานทุกเรื่อง​ และขับรถพาน้ามาด้วยนะจ๊ะ

       ขอบคุณ​ลูกสาวคนสวยที่มาเติมความสุขให้ชีวิตพ่อกับหมี่มี๊นะลูก

        “บอกน้าว่าเอาพิธีน้อยที่สุด นู๋เน้นทานข้าว​ น้าจึงเลือก​แค่ 3 พิธีสำคัญที่ต้องทำมา​ นอกเหนือไปจากการกระทำของเราที่ส่งผลกับชีวิตแล้ว​ โหราศาสตร์​ก็มีผลในการสนับสนุนหรือดึงรั้งชีวิตเราได้ค่ะ​ งานกีฟจึงดำเนินอยู่ภายใต้หลักโหราศาสตร์​ไทย ไม่ว่าจะเป็นธีมสี เวลาฤกษ์​ ลักษณะแหวนแต่งงานและสีของเพชร​ คนที่ชอบโหราศาสตร์​ไทยเหมือนกันรออ่านเป็นความรู้นะคะ​

กีฟ ดราภดา

กีฟ ดราภดา

พิธีแรกคือ​ พิธีสวมแหวนตามฤกษ์ค่ะ​ ฤกษ์ที่ดีไม่ใช่แค่จันทร์สว่างหรือไม่สว่าง​ แต่ต้องเป็นฤกษ์ที่เข้ากับพื้นดวงของแต่ละคู่​ ปรกติฤกษ์แต่งที่เคยได้ยินมาจะอิงเจ้าสาวเป็นหลัก​ แต่ของกีฟ​ น้าให้ฤกษ์และวันที่ดีกับทั้งคู่​ จริงๆ​งงกับฤกษ์อิงเจ้าสาวนะ​ เราจะเป็นคู่ชีวิต​ ไม่ควรจะดูฤกษ์ที่ดีแค่กับใครคนใดคนหนึ่ง​ อยากให้แต่งกันแบบดูฤกษ์​ ไม่ใช่ฤกษ์สะดวก​ และเห็นวันที่บางคนแต่ง​ ในสมุดฤกษ์ของโหราศาสตร์​ไทยเขียนว่าห้ามทำการมงคล การดูฤกษ์จึงควรดูโดยนักโหราศาสตร์​ไทยนะคะ​ เพราะฤกษ์แต่งงานสามารถส่งผลให้แต่งแล้วชีวิตความเป็นอยู่​ดีขึ้น​หรือเหน็ดเหนื่อย แต่งแล้วต้องหย่าร้าง​ เลิกราได้ค่ะ

พิธีที่ 2 คือ​ พิธีไหว้ขอพรผู้ใหญ่​ ด้วยมาลัยที่องค์ประกอบส่วนใหญ่เป็นดาวเรือง​ : ความเจริญรุ่งเรืองร่ำรวยตลอดไป แซมด้วยดอกกุหลาบแดงหรือชมพู : ความรักที่มีความสุข สดชื่น และดอกรัก​ : ความมั่นคงอมตะในความรัก​ แต่สีขาวกีฟเป็นสีกาลกิณี​จึงไม่ได้ใช้ดอกรักค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านแล้วเอ็นดู! “บูม กิตตน์ก้อง” รีวิวชีวิตหลังแต่ง “กีฟ ดราภดา” 1 เดือน

“กีฟ ดราภดา” เล่าสุดบันเทิง ธีมสี เวลาฤกษ์ ลักษณะแหวนแต่งงานและสีของเพชร มาจากซินแสทั้งหมด

เจ้าสาวของผม! “บูม กิตตน์ก้อง” ควง “กีฟ ดราภดา” เข้าพิธีแต่งงานแล้ว

 “กีฟ ดราภดา –บูม กิตตน์ก้อง” ฉลองรักครบรอบ 10 ปียินดีที่ได้รู้จักต้าวความรัก

“กีฟ ดราภดา” ดูใจนาน10ปียังไม่ได้ฤกษ์แต่งงาน

“บูม กิตตน์ก้อง” ตอบชัดสถานะ “กีฟ ดราภดา” หลังคนมองรักยังหวานอยู่ไหม?

“บูม กิตตน์ก้อง” โต้มีปัญหาหุ้นส่วนธุรกิจร้านขนมปัง ยันไร้แพลนแต่ง “กีฟ ดราภดา” ในปีนี้

Comments