“ซี ศิวัฒน์”แจงกรณีไปดื่มจนเมียของ “น้ำ รพีภัทร” แบน

“ซี ศิวัฒน์”แจงกรณีไปดื่มจนเมียของ “น้ำ รพีภัทร” แบน

0

ซี ศิวัฒน์แจงกรณีไปดื่มจนเมียของ น้ำ รพีภัทรแบน

        จากกรณีที่มีข่าวเม้าท์ว่ามีการดื่มกันในกลุ่มเพื่อนคือ ซี ศิวัฒน์ กับ น้ำ รพีพัฒน์ แล้วภรรยาของ น้ำ รพีพัฒน์มาเจออยากให้หยุดดื่ม จากนั้นก็ถึงกับแบน ซี ไปเลยนั้นไม่เป็นความจริง เขายอมรับว่าเหตุการณ์เรื่องดื่มเป็นเรื่องจริง แต่ไม่มีอะไร ไม่ได้โดนแบน

อ่านข่าวต่อ: สิ่งเดียวที่ขอ! “ซี ศิวัฒน์” เอ่ยปากบอกเรื่องนี้ “เอมี่” ในวันเกิด

ซี ศิวัฒน์

ซี ศิวัฒน์

       นอกจากนี้ ซี ศิวัฒน์ ยังได้พูดถึงเรื่องการทำคอนเทนท์ที่มักพูดในรายการโดยเอาเรื่องการดื่มของ เอมี่มาเล่าว่าชอบดื่มว่า เรื่องดื่มตอนนี้ไม่ห้ามแล้ว แต่ก็ปล่อยเพราะเป็นความสุขของเขา

        “เพราะว่ามันเป็นความสุขของเค้าแต่แค่เรามีข้อแลกเปลี่ยนกันเอาคนขับรถไปนะหรือนอนคอนโดก็ได้ เนี่ยถ้าเดี๋ยวพูดเรื่องนี้มากๆผมจะโดนเรียกเข้าห้องอบรมอีกนะเนี่ย ส่วนผมดื่มเยอะไม่ได้ผมทำงานเยอะถ้าผมจะใส่สักทีผมใส่เต็มนะแต่ผมไม่ได้ใส่เต็มทุกวันไงก็ที่ เดี๋ยวก็พอพักสามสี่วันก็วันนี้อย่างที่เห็นคือไม่งั้นผมทำงานไม่ได้ ที่ผมทำงานติดๆกันเนี่ยมาอาทิตย์นึงแล้ว ผมก็จะเอ๋องงๆหน่อยผมดื่มไม่ได้หรอก

       กรณีที่ไปเม้าท์เมียเรื่องดื่มในรายการ เขาบอกว่า

       “ก็ตอนนี้หากินจากเมียไม่รู้จะทำไงไม่รู้จะเอาเรื่องไหนมาพูดเรื่องมีอะไรอะไรก็พูดไปหมดแล้วเรื่องรักกันก็ไม่มีอะไรหวือหวา เพราะฉะนั้นมันเป็นยูทูปด้วยมันเป็นคอนเทนท์ด้วย แต่มันก็เป็นคอนเทนท์ที่เกิดจากชีวิตจริงของเราสองคนคือมันเป็น kNow You C-Amy เพราะมันเป็นชีวิตเรา เพราะฉะนั้นเรื่องเราพูดมันก็เป็นเรื่องชีวิตเรามันก็เป็นแบบนี้ไปอีพีไหนที่เผากันเองก็จะเดือดคนก็จะชอบว่าผัวเมียด่ากันบางที่ในชีวิตจริงไม่ได้ตีกันตลอดเวลาขนาดนั้น

ซี ศิวัฒน์ เอมี่ กลิ่นประทุม

ซี ศิวัฒน์ เอมี่ กลิ่นประทุม

      และสำหรับกรณีที่ไปดื่มกันจนเมียของ น้ำ รพีภัทรแบน ซี ศิวัฒน์บอกว่าไม่ได้โดนแบน

       คือเรื่องนี้มันไม่ได้โดนแบนหรอกคือ น้ำ รพีภัทร เนี่ยมันสุดมากก็คือร่างผู้ชายของ เอมี่ กลิ่นประทุมคือฟิวนั้นประมาณนั้น เอาจริงๆขนาดตอนไปคลอดลูกเราก็ไปด้วยที่โรงพยาบาลด้วยเมียคลอดลูกอยู่ข้างบน ยังนั่งดื่มเหล้ากับเราอยู่ข้างล่างเลยคือเราสนิทกันมาก คือพี่น้ำเนี่ยเค้าสุดเค้าสุดของเค้า

“น้ำ รพีพัฒน์”

       วันนั้นเป็นวันที่เขาต้องเดินทางกลับไปเชียงใหม่ แล้วภรรยาเค้ายังไม่ได้จัดกระเป๋าน้ำก็แบบแปปเดียวจนเมียพี่น้ำมายื่นอยู่ข้างหลังว่าขอให้พี่น้ำกลับได้ไหม น่าสงสารน่าเอ็นดูนาง อยากจะเป็นประเด็นจริงๆมันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตหรอก แต่ข่าวลงแบบว่าไม่ได้เจอน้ำประมาณสามสี่ปี

ซี ศิวัฒน์

ซี ศิวัฒน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments