จิ้นหรือจริง? “นิกกี้ ณฉัตร” ตอบแล้วหลังถูกถามสถานะ “โกรัน”

จิ้นหรือจริง? “นิกกี้ ณฉัตร” ตอบแล้วหลังถูกถามสถานะ “โกรัน”

0

จิ้นหรือจริง? “นิกกี้ ณฉัตร” ตอบแล้วหลังถูกถามสถานะ “โกรัน”

             ถูกจับตาอีกครั้งสำหรับความรักครั้งใหม่ของหนุ่ม “นิกกี้ ณฉัตร” ที่ช่วงหลังเจ้าตัวได้ดึง “โกรัน” เด็กฝึกงานมาทำคอนเทนต์ในช่องมากขึ้น จนหลายคนถึงกับเชียร์ถึงความน่ารักของทั้งคู่ว่าเคมีเข้ากันมาก ล่าสุดเจอตัวหนุ่มนิกกี้ ณฉัตร ในงานฟุตบอลนัดชิงชนะเลิศ “ช้าง ยู - แชมเปี้ยน คัพ 2023” เจ้าตัวก็ตอบถึงประเด็นนี้รวมไปถึงที่เจ้าตัวกลับมาร่วมงานกับ “เดียร์” แฟนเก่าด้วย

อ่านข่าวต่อ : “นิกกี้” โพสต์ซึ้งอวยพรวันเกิด “ก้อย อรัชพร” รักน้องเสมอไม่ว่าจะอยู่สถานะไหน

นิกกี้ ณฉัตร

นิกกี้ ณฉัตร

            คือน้องรันเป็นเด็กฝึกงาน คือผมเปลี่ยนแนวคิดใหม่ ที่ผ่านมาเด็กฝึกงานจะอยู่เบื้องหลัง ตอนนี้ผมเอาเด็กฝึกงานมาออกกล้องทำคอนเทนต์แทน แล้วบังเอิญว่าคนชอบ เท่านั้นเอง คนเชียร์จีบเพราะเห็นผมโสดไง เขาก็เชียร์ เขาไม่ได้เชียร์โกรันคนเดียวหรอก ผมไปเล่นกับใคร ถ้าผมโสดเขาก็เชียร์ให้ผมจีบหมดแหละ แต่บอกความจริงเลยว่าตอนนี้ยังไม่อยากมีแฟน เพิ่งเลิกไปเอง 

นิกกี้ ณฉัตร

นิกกี้ ณฉัตร

             ส่วนเรื่องประกาศขายบ้านขายรถหนุ่ม “นิกกี้” ก็บอกว่าแค่อำเล่น แล้วก็เอาไปทำข่าวแล้วมีคนทักมาด้วย เต็นท์รถก็ทักมา ทักมาขอซื้อรถ แล้วตอนขับรถไปล้างหน้าหมู่บ้านพี่ที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันเขาก็เดินมาถามว่าจะขายเหรอขายเท่าไหร่ คือยังพี่ แต่ถ้าเขาให้กำไร ขายนะ ขายรถโอเค ขาย อันนี้พูดจริง แต่อย่ากดราคาผมเยอะ เพราะว่าเขาทักมาเขากดราคาจุดเริ่มต้นการอำ คือแฟนเก่าเดียร์ มาที่บ้าน เขามาเขาเห็นตุ๊กตาผมเยอะ เขาก็เลยถามว่าขายไหมผมก็เลยบอกว่าไม่ได้ขายแค่ตุ๊กตา ไม่ได้ยึดติดอยู่แล้ว ก็ขายได้หมดแหละ จะเอาบ้านจะเอารถก็ทักมา คนคิดว่าจริง คือพูดจริงๆ พูดดีๆ คนไม่เชื่อ แต่พูดเล่นทำไมคนเชื่อ ก็คือเรื่องจริง ไม่ค่อยมีตังค์แต่เมื่อก่อนมีตังค์ แต่ช่วงนี้เงียบๆ คือจริงๆ รายได้ก็ไม่ได้น้อยลงเยอะ เมื่อก่อนลูกค้ายูทิวบ์เยอะ แต่ช่วงนี้มีหลายแพลตฟอร์ม คอนเทนต์เราบางคลิปก็ไม่มียอด ยอดวิวน้อยลง

นิกกี้ ณฉัตร

นิกกี้ ณฉัตร

              คือแฟนคลับเขาขอมาก่อน เอาเขามาออกหน่อยเพราะว่าตอนเริ่มทำช่องใหม่ๆ แฟนเก่าเขามาช่วยเอามือถือถ่าย เราก็เลยเชิญแฟนเก่ามาออก เป็นเพื่อนกันเฉยๆ ก็ยังคุยเป็นเพื่อนกันได้ เรื่องรีเทิร์นคงไม่มี เขามีแฟนแล้วแฟนเขาดีกว่าผมเยอะ

นิกกี้ ณฉัตร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านแล้วน้ำตาซึม “ก้อย” คอมเมนต์ “นิกกี้” ขอให้มูฟออนอย่างแข็งแรงไปด้วยกัน

สงกรานต์วันแรก! “นิกกี้ ณฉัตร” ส่งโรงพยาบาลทำแผลเย็บ 5 เข็ม

“นิกกี้ ณฉัตร” ส่งทนายความลุยดำเนินคดี หลังถูกตัดต่อคลิปแอบอ้างเล่นพนันกับเว็บไซต์พนันออนไลน์

“นิกกี้” เคลียร์ชัด หลังถูกจับตาซุ่มปลูกต้นรักกับสาวคนนี้ ตอบแล้วคบกันจริงมั้ย?

จัดไปอย่าให้เสีย! “นิกกี้” เปย์หนักซื้อทองรับขวัญลูก “แจ็ค แฟนฉัน” ตั้งแต่ยังไม่คลอด

“P-HOT” เมา หาย จนได้เพลง!! “นิกกี้” ไม่รอช้าคว้าแขนเปิดใจสาเหตุการหายตัวจนติดต่อไม่ได้

“นิกกี้” เปิดใจรู้เรื่อง “เบสท์-แพทริค” ทุกอย่าง แต่พูดไม่ได้

Comments