“ปู แบล็คเฮด” จับมือ “แจนจัง” เปิดใจรักครั้งนี้มองไกลถึงแต่งงาน

“ปู แบล็คเฮด” จับมือ “แจนจัง” เปิดใจรักครั้งนี้มองไกลถึงแต่งงาน

0

“ปู แบล็คเฮด” จับมือ “แจนจัง”  เปิดใจรักครั้งนี้มองไกลถึงแต่งงาน

           ควงกันออกมาเปิดใจสำหรับ “ปู แบล็คเฮด” กับหวานใจ “แจนจัง” ที่ได้มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในรายการ Club Friday Show เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมและเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมของหัวใจในทุกช่วงเวลาของชีวิต พร้อมเปิดใจรักครั้งนี้มองการณ์ไกลถึงแต่งงาน 

แจนจัง

แจนจัง

ถาม แจนจัง ปักธงว่าอยากมีแฟน ธงที่ปักต่อหลังจากอยากมีแฟน แล้วเป็นอะไรต่อ ??

แจนจัง : ก็มีแอบคิดเล่นๆว่าอยากมีแฟน อยากขอเขาแต่งงาน (หัวเราะ )

ปู แบล็คเฮด :  เขิน 

แจนจัง : ไม่ใช่ในอนาคตอันใกล้นี้ แต่แบบคิดเล่นๆอยู่ดีๆมันก็เข้ามาอีกแล้ว รอเขาขอคงไม่ได้แต่ง เพราะว่าเขาเป็นผู้ใหญ่แล้วพอเรามาเจอเขาเราก็รู้สึกว่าอย่างที่เล่าไปด้วยวัยมันต่างกัน เราก็เลยรู้สึกว่าหรือเราต้องทำอะไรสักอย่างหนึ่ง เพื่อที่ไม่ให้เราอยู่ว่างเฉยๆ มันรู้สึกว่ามันต่างกันเกินไป เวลาที่เขาทำงานอยู่คนเดียวแล้วเราก็อยู่เฉยๆค่ะ เราก็มีกำลังใจในการทำงาน แล้งก็เก็บเงินมากขึ้นพอเก็บเงินปุ๊บ … ขอแต่งงานซะเลย 

แจนจัง

ถาม ปู เคนคิดภาพเราในเรื่องของการแต่งงานบ้างไหมเอ่ย ?? 

ปู แบล็คเฮด : เอาตรงๆว่าตอนนี้เราก็คิดว่าจูงมือกันไปก่อนเรื่อยๆคิดว่าถ้ามันถึงเวลามันก็คงเป็นเวลาที่มันสมควรครับ แต่สำหรับมตอนนี้ ณ เวลานี้ก็คิดว่าถ้ามันเป็นไปได้จริงๆก็อยากให้มันเกิดขึ้นได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพียงแต่ว่า ณ ตอนนี้ให้เวลากับการศึกษาซึ่งกันและกันไปก่อน

แจนจัง : ขอหนูรวยก่อน

ถาม ปู ในฐานะที่เราผ่านโลกมาก่อนเนอะ ความคาดหวังกับความรักในครั้งนี้ เราคาดหวังอะไรไว้บ้าง 

ปู แบล็คเฮด : ผมคิดว่าทำให้เขามีความสุขที่อยู่กับเราแล้วก็เดินทางกันไปเรื่อยๆ โดยที่ตลอดทางก็แฮปปี้ ในเรื่องของเป้าหมายในอนาคตแค่มีกำหนดไว้ในใจว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราทั้งคู่จะไม่มีใครทิ้งใคร ก็ขอให้มีความสุขทุกๆวี่ ทุกๆวันไปอย่างนี้ไปก่อนเท่านั้นเองครับ

แจนจัง

ถาม วันนี้ต้องบอกว่ามันคือ บันทึกเล่มใหม่หรือว่าหนังสือเล่มใหม่ในชีวิตของ ปู  ได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้งหนึ่งนั่งอยู่ข้างๆกันวันนี้กับการเปลี่ยนแปลง ซึ่งถือว่าน่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงชีวิตของทั้งคู่ด้วยอยากบอกอะไรกันและกันบ้าง เท่าสมีคว

แจนจัง : อยากบอกว่าดีใจที่มาเขาเข้ามาและดีใจที่ตัวเองกล้าที่จะมีแฟนที่มีเขาเข้ามาในชีวิตมันรู้สึกว่า ความขี้กลัวของเรามันยังมีอยู่นะ แต่มันขับเคลื่อนไปได้ด้วยเขาค่ะ 

แจนจัง

ถาม อะไรที่ ปู ทำให้ แจนจัง ประทับใจมากที่สุด

แจนจัง : หล่อค่ะ (หัวเราะ เขิน) มันก็มีเรื่องราวดีไหล่อเนี่ยมันคือรูปลักษณ์ภายนอกที่มันเป็นจุดเริ่มต้นแต่การที่เราใช้ชีวิตมาเรื่อยๆเนี่ยค่ะ คนคนหนี่งสามารถเป็นแรงผลักดันให้เราได้เราประทับใจตรงนี้มากๆค่ะ แล้วเราก็อยากบอกเขาอีกว่าไม่ว่าจะอะไรก็ตามทั้งในอดีต ปัจจุบัน อนาคต เราพร้อมจะโอบกอดเขาไว้ตลอดเวลาค่ะ 

ปู แบล็คเฮด : ดีใจที่คนที่มาดึงมือเราในวันที่ดิ่งสุดๆเป็นเขา แล้วก็ทุกๆวินาทีอยากให้มีความสุขไปด้วยกันจูงมือกันไปเรื่อยๆไม่ต้องคิดอะไรมากขอแค่อยู่ด้วยกันแฮปปี้ ไม่ทิ้งกันไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น

แจนจัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปู แบล็คเฮด” อวด “แจนจัง” ลาบูบู้ตัวใหญ่ที่น่ากอดที่สุด ชาวเน็ตแห่แซว

ชายคนนี่แหละที่เป็นโค้ชนอกตำราและคอมเมนต์เตเตอร์ให้ “ปู แบล็กเฮด” ทั้งชีวิต

เปิดคลิปหวาน “ปู-แจนจัง” ดูแลกันที่สวิสเซอร์แลนด์

แอบดู “ปู-แจนจัง”ลงเล่นน้ำด้วยกันโมเมนต์มุ้งมิ้งน่ารักมาก

“ปู แบล็คเฮด” คลั่งรัก “แจนจัง” ผู้ใหญ่เจอกันแล้วทั้งสองฝ่าย แต่ยังไม่ได้คุยเรื่องแต่ง

“ปู แบล็คเฮด” กลับถึงบ้านหายใจแทบไม่ทัน น้ำท่วมบ้าน มีปลาช่อนว่ายน้ำรอ

ไอ้ฟันทองกับน้องแก้ม “ปู แบล็คเฮด-แจนจัง” น่ารักหวานเวอร์ในซิงเกิลใหม่

Comments