เพื่อนสนิท เผยสาเหตุการเสียชีวิตของ “ลินดา ค้าธัญเจริญ”

เพื่อนสนิท เผยสาเหตุการเสียชีวิตของ “ลินดา ค้าธัญเจริญ”

0

เพื่อนสนิท เผยสาเหตุการเสียชีวิตของ “ลินดา ค้าธัญเจริญ”

            เป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของวงการบันเทิง เมื่อมีรายงานว่า นางแบบ-นักแสดงชื่อดัง “ลินดา ค้าธัญเจริญ” เสียชีวิตลงแล้ว ด้านเพื่อนสนิทอย่าง “ตุ๊ก เดือนเต็ม” ก็ได้โพสต์อาลัยลงในอินสตาแกรม โดยบอกว่า 

ลินดา ค้าธัญเจริญ

ลินดา ค้าธัญเจริญ

          “อาลัยรัก ลินดา ค้าธัญเจริญ 27 พฤศจิกายน 2565 ในช่วงชีวิตหนึ่งของคนเรา ต่างเดินทางผ่านช่วงเวลาที่สวยงาม ช่วงเวลาที่ทุกข์ร้อน ผ่านร้อนผ่านหนาว จนถึงก้าวสุดท้ายของชีวิต ลินดาเพื่อนรักได้เดินทางผ่านทุกสิ่งดังกล่าวมาแล้วอย่างสวยสง่างาม ในวันที่ลินดามีชื่อเสียงเป็นดาราอันดับหนึ่งของประเทศ ลินดาสวยเก๋ที่สุดเป็นที่รักของทุกคน จนถึงวันนี้ลินดาก็ยังสวยที่สุด ใบหน้าอิ่มสวยไม่มีเปลี่ยนแปลง ก้าวสุดท้ายในโลกมนุษย์ของดาจบลงแล้ว ขอให้ก้าวใหม่ของดาเดินทางสู่ภพภูมิที่สวยงาม ในโลกใบใหม่ที่พวกเราต่างต้องเดินทางไปถึงด้วยกันทุกคน ขอบคุณดาเพื่อนรัก และขอบคุณสวงสวรรค์ ที่อนุญาตให้ตุ๊กได้ทำหน้าที่เพื่อนที่ดี เป็นกัลยาณมิตรต่อกันตลอดระยะเวลา 18 ปีเต็ม จนวันสุดท้ายของชีวิต รักและระลึกถึงลินดาเพื่อนรักเสมอ”

ลินดา ค้าธัญเจริญ

ลินดา ค้าธัญเจริญ

             ทั้งนี้เมื่อสอบถามไปยัง “ตุ๊ก เดือนเต็ม” เจ้าตัวได้เผยถึงสาเหตุการเสียชีวิตของเพื่อนรักว่า ลินดาเสียชีวิตจากภาวะปอดติดเชื้อ ที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ก่อนหน้านี้ลินดามีอาการหายใจไม่ค่อยดี ความดันตก จึงถูกนำตัวส่งมาที่โรงพยาบาลจุฬาฯ แอดมิตตั้งแต่วันที่ 4 พ.ย.65ซึ่งก็ได้มีโอกาสเข้าไปเยี่ยมลินดาล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา อาการที่เห็นคือไม่ค่อยดี ไม่ค่อยรู้สึกตัวแล้ว ลืมตาได้บ้างแต่มีอาการเบลอเนื่องจากค่าไตสูงมาก ร่างกายไม่สามารถขับของเสียออกมาได้ และไม่สามารถรับอะไรได้แล้ว สาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้เกิดจากปอดติดเชื้อ ส่วนโรคมะเร็งและโรคอะไรอีกหลายอย่างหายไปหมดแล้ว ลินดาไม่ได้เป็นมะเร็งมานานแล้วแต่เป็นผู้ป่วยติดเตียง ซึ่งจะต้องมีการเจาะคอตั้งแต่ตอนที่เป็นมะเร็ง รวมถึงให้อาหารทางหน้าท้องด้วย โอกาสที่จะมีการติดเชื้อเป็นไปได้ง่าย 18 ปีแล้วที่เขาป่วยติดเตียงมาแบบนี้ที่ผ่านมาตนดูแลทุกข์สุขของเพื่อนคนนี้มาทุกเรื่อง

ลินดา ค้าธัญเจริญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments