“โบว์ เมลดา” โอเครึเปล่า

“โบว์ เมลดา” โอเครึเปล่า

0

“โบว์ เมลดา” โอเครึเปล่า 
       “บอย ฟรายเดย์” หรือบอย ตรัย นักร้องนักแต่งเพลงเผยได้ร่วมงานกับ  “โบว์ เมลดา” โดยนางเอกดังมาร่วมเล่นในเอ็มวีเพลง โอเครึเปล่า ส่งภาพ “โบว์ เมลดา” ในกองเอ็มวีรัวๆ 

อ่านข่าวต่อ:“โบว์ เมลดา” เผยความรู้สึกหลังนักร้องหนุ่มคนนี้แต่งเพลงให้

โบว์ เมลดา

โบว์ เมลดา

       เขาโพสต์ว่า  วันนี้จะมาเล่าถึงเพลงใหม่ของผมในโปรเจคท์ Zentrady Galaxy ครับ

       ซึ่งอย่างที่เคยเกริ่นไปว่าโปรเจคท์นี้ จะเป็นการนำเสนอผลงานของผมในมุมของการเป็นนักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ แนวคิดหลักของการทำงานจึงอยากจะใช้เพลงที่ผมแต่งนี้ ไปร่วมงานกับคนอื่นให้เยอะๆ ครับ
       อยากจะไปชวนใครที่รักใคร่สนิทสนม หรือคนที่บางทีเราก็แอบชื่นชม อยากร่วมงานด้วย แต่เมื่อก่อนอาจจะอาย ไม่ค่อยกล้าไปชวนเขา คราวนี้ก็อยากจะเปิดตัวเองออกไปมากขึ้น ชักชวนใครๆ มาช่วยกันถ่ายทอดเพลงที่ผมแต่ง อย่างที่ผมวาดภาพไว้ในใจ อย่างที่มันควรจะเป็น

โบว์ เมลดา

โบว์ เมลดา

โบว์ เมลดา

บอย ตรัย

       สารภาพตามตรงว่า ไม่รู้ว่าจะได้ทำงานตรงนี้ไปได้อีกแค่ไหน เลยอยากจะทำงานที่สนุกๆ อยากจะฝันให้มันสนุกน่ะครับ
ทีนี้คือผมไม่ได้ออกแบบวางแผนวิธีการโปรโมท หรือมีทีมช่วย         วางแผนการตลาดอะไร ก็จะขอเล่าสิ่งที่ผมคิดให้ฟังไปเรื่อยๆ แบบนี้นะครับ เราไม่รีบอยู่แล้ว เพราะแผนของเราคือเราไม่มีแผน
เอาล่ะ เริ่มกันเลยนะ
       ก่อนที่คุณจะได้ฟังเพลงใหม่เพลงนี้ ในเร็วๆ นี้ ผมอยากจะขอค่อยๆ เล่าถึงที่มาที่ไปของเพลงนี้ให้ฟังก่อน เพื่อเป็นการนำเข้าสู่บทเพลงครับ เพลงนี้ชื่อเพลงว่า โอเครึเปล่า
       ผมเขียนเพลงนี้มาจากเรื่องที่ค่อนข้างจะส่วนตัวมากๆ ผมแต่งให้กับภรรยาของผมเอง ไม่น่าเชื่อเลยนะครับ คนใกล้ตัวของเรา คนที่ผมเห็นเขายิ้มอยู่เสมอ ตลอดมาที่รู้จักกัน คนที่หัวเราะร่าเริงและมีมุกให้เราขำอยู่บ่อยๆ อยู่ๆ ก็มีช่วงเวลาที่เงียบงัน ผ่านช่วงเวลาที่ยากเย็น ไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าเราจะได้ยินคำพูดที่บอกว่า เขาไม่ไหวแล้ว เห็นด้านที่อ่อนไหวแบบนี้จากเขา

       ในใจตอนนั้นพยายามคิดหาเหตุผลพอเอาเข้าจริง ผมก็พบว่าบางที เหตุผล อาจจะไม่ใช่คำตอบที่เราต้องการเสมอไป แต่การแสดงให้คนที่กำลังเศร้าได้รับรู้ถึงความห่วงใยกลับสำคัญกว่า

       ผมคิดว่าคำพูดง่ายๆ เช่น โอเครึเปล่า สามารถแสดงถึงความรู้สึกดีๆ ไถ่ถาม ไม่มากไม่น้อยจนเกินไป ไม่ตัดสินเรื่องราว และได้ส่งความรู้สึกของเราบอกเขาว่าเราเป็นห่วง เพลงนี้คือความรู้สึกของผมในตอนนั้นครับ

โบว์ เมลดา

       ในวันที่โลกขุ่นมัว ผู้คนตึงเครียด ผมหวังว่าเราจะสามารถใช้เพลงนี้แทนความรู้สึกห่วงใย ส่งให้คนที่เราอยากบอกให้เขาได้รู้ถึงความเป็นห่วงของเราครับ

ส่วนบุคคลในภาพนี้ คือน้องโบว์ เมลดา สุศรี
เธอมีส่วนเกี่ยวข้องอย่างไรกับเพลงนี้ ผมจะกลับมาค่อยๆ เล่าต่อไปนะครับ

#zentrady_galaxy
#โอเครึเปล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments