“ธีร์” ทวงบัลลังก์ความร้าย ปลิ้ม “เกาะรัก กลหัวใจ” ฟีเว่อร์

“ธีร์” ทวงบัลลังก์ความร้าย ปลิ้ม “เกาะรัก กลหัวใจ” ฟีเว่อร์

0

“ธีร์” ทวงบัลลังก์ความร้าย ปลิ้ม “เกาะรัก กลหัวใจ” ฟีเว่อร์

         เล่นร้ายได้ใจมาก ๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม "ธีร์ วณิชนันทธาดา" ในละครโรแมนติก “เกาะรัก กลหัวใจ” ผลิตโดยค่ายดาราวิดีโอ ทางช่อง 7HD กับบท "กลทีป์" ชายหนุ่มที่เห็นแต่ประโยชน์ส่วนตัว รักสนุก แม้จะมีลูกแล้ว แต่ก็ไม่มีหัวใจของคนเป็นพ่อ

ธีร์ เกาะรัก กลหัวใจ

ธีร์ เกาะรัก กลหัวใจ

         โดย "ธีร์" เปิดใจว่า “ฟีดแบ็กดีครับ ทุกคนไดเร็กข้อความมาถามว่าทำไมถึงเล่นได้ร้ายมากเลย เลวมากเลย ทำไมตบตีผู้หญิง ตัวผมรู้สึกดีใจนะครับ ที่คนเชื่อและอินไปกับการแสดงของผม และด้วยช่วงนี้ที่เรายังไม่มีโอกาสได้ออกไปพบเจอผู้คนเหมือนปกติ แต่มีฟีดแบ็กกลับมาทางออนไลน์ ทางโซเชียลค่อนข้างเยอะ ดีใจครับ สำหรับบท กลทีป์ ของผมในเรื่อง แรก ๆ ยอมรับเลยครับว่ากังวลเพราะมันไกลตัวมาก แต่ก็ดีใจที่พอเล่นแล้วคนดูรู้สึกโกรธเรา เกลียดเรา ทำให้คนดูรู้สึกอย่างที่เราต้องการได้ แฟนละครหลายคนโกรธตัวละครตัวนี้มาก เพราะในเรื่องมีหลายฉากที่ทำร้ายความรู้สึกคนดู ไม่ว่าจะเป็น ฉากตีลูก ฉากตบภรรยา แม้กระทั่งตะวาดพ่อ ผมกังวลในช่วงแรกว่าคนจะเข้าใจไหม แต่เชื่อว่าคนดูสามารถแยกแยะได้ว่านี่คือการแสดง และการที่คนดูเกิดความรู้สึกแบบนี้ขึ้นนั่นก็แสดงว่าเราแสดงออกมาได้ประสบความสำเร็จแล้วครับ

ธีร์ เกาะรัก กลหัวใจ

ธีร์ เกาะรัก กลหัวใจ

        ส่วนการร่วมงานกับ "น้องฟูกะ" (ด.ช.พลวรรธน์ ลิมป์จันทรา) แรก ๆ ก็ห่วงเหมือนกันครับ เพราะช่วงแรกน้องไม่คุยกับผมเลย คือน้องอ่านบทมาแล้วเห็นภาพว่าเราเป็นคุณพ่อใจร้าย เขาก็จะกลัว ๆ พักกองก็จะไม่กล้าคุยด้วย ธีร์ก็จะเข้าไปนั่งคุยกับน้อง ทำความคุ้นเคยให้เขาสนิทกับเราเพิ่มขึ้น รวมถึงน้องเป็นคนร่าเริงสดใสครับ การร่วมงานเลยไม่ยาก น้องมีความตั้งใจ ท่องบทมาแม่นมาก จะมีปรับเรื่องการแสดงอารมณ์นิดหน่อยเท่านั้น ต้องบอกว่าน้องเก่งมาก ผมอยากฝากให้ติดตามน้องฟูกะด้วยนะครับ เพราะเป็นเรื่องแรกของน้อง แล้วก็ขอฝาก เกาะรัก กลหัวใจ กับทุกคนด้วยนะครับ นอกจากจะมีรอยยิ้ม ดูแล้วสบายตา สบายใจแต่ก็มีข้อคิด อย่างตัวละครของผม ก็สะท้อนปัญหาครอบครัวออกมาอย่างชัดเจน อยากให้ทุกคนติดตามชมกันไปเรื่อย ๆ นะครับ ยังมีอีกหลายเรื่องราวเลยที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาดครับ” ติดตามชมละคร “เกาะรัก กลหัวใจ” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น่าเสียดาย! ละครน่าดูพระ-นาง ปัง แต่คนดูไม่อิน

“เกาะรัก กลหัวใจ” สู่ “รางรักพรางใจ” บทเรียนพระ-นางไม่ตัวท็อปคนดูไม่รู้จัก!?

“เกาะรัก กลหัวใจ” จบแฮปปี้แอนดิ้ง “บลิว-เนย” ขอบคุณแฟนละคร 

“บิ๊กหลุยส์ สยาม” เปิดใจครั้งแรก ขอบคุณแฟนละคร “เกาะรัก กลหัวใจ” ขอรับคำติไปปรับปรุงให้ดีขึ้น

ปิด “เกาะรัก กลหัวใจ” ฉลองเรตติ้งตอนจบพุ่งแรง “คลื่นชีวิต” โอ้โหปังอีก

ซีนหวานๆ ต้องมา! “เกาะรัก กลหัวใจ” สองคู่รุกหนักบอกเลิฟเผยความในใจ

“บลิว” ชวนดู “เกาะรัก กลหัวใจ” ส่งท้าย  เคลียร์ไม่เหมาะพระเอก ดีใจได้เล่นคู่ “นาว”

Comments