“มิกค์ ทองระย้า” แท็กทีมคนบันเทิงเสิร์ฟความสุขผ่านหน้าจอ ใน “Shopee Mid Month Game Show 15 คว้าล้าน”

“มิกค์ ทองระย้า” แท็กทีมคนบันเทิงเสิร์ฟความสุขผ่านหน้าจอ ใน “Shopee Mid Month Game Show 15 คว้าล้าน”

0

“มิกค์ ทองระย้า” แท็กทีมคนบันเทิงเสิร์ฟความสุขผ่านหน้าจอ ใน “Shopee Mid Month Game Show 15 คว้าล้าน”

         ด้วยกระแสตอบรับที่ดีมากจากผู้ชมทั่วประเทศช้อปปี้ จึงขอจัดหนักความบันเทิงให้ผู้ชมได้เต็มอิ่มจุใจ เพิ่มรอบความสนุกกับรายการพิเศษช่วงกลางเดือน “Shopee Mid Month Game Show 15 คว้าล้าน” เกมโชว์สุดฮาที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดคุ้มค่าส่งตรงถึงบ้านให้แฟนๆ ทุกคน ประเดิมเทปแรก วันอังคารที่ 15 มิถุนายน 2564 เวลา 18.00 น. นี้ ทางช่อง 7HD , Workpoint 23 และ Shopee Live

มิกค์ ทองระย้า  Shopee

มิกค์ ทองระย้า  Shopee

         เสริมทัพความสนุกและความบันเทิงจากเหล่าดารา ศิลปิน ทั้ง ทีมพระเอกหนุ่มสุดหล่อ มิกค์ ทองระย้า, ใบเฟิร์น พัสกร, คารีสา สปริงเก็ตต์ และทีมนักร้องเสียงนุ่ม นนท์ ธนนท์, จ๊ะ นงผณี, แจ็ค เฉลิมพล ด้วยเกม Shopee Shake Shake กันถึง 2 รอบ ต่อด้วย Celeb Battle ดาราท้าชน เกมแข่งขันตอบคำถามจากเหล่าเซเลบริตี้คนดัง ไม่เพียงเท่านี้แฟนๆ ทางบ้านยังมีสิทธิ์โหวต ทีมที่คุณคิดว่าจะชนะแบบเรียลไทม์เพื่อลุ้นรับ อาทิ ทองคำ, Samsung S21 Ultra 5G, Honda Click 150i , Shopee Coins รวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาทเลยทีเดียว

มิกค์ ทองระย้า  Shopee

             ด้านหนุ่มหล่อ มิกค์ ทองระย้า ที่พร้อมมาแข่งขันในรายการพิเศษ ถึงกับบอกว่า “ตื่นเต้นมากครับ ถือว่าได้มาเล่นเกมโชว์ของ ช้อปปี้เป็นรายการแรก ยิ่งได้มาเจอกับพี่ๆ น้อง ๆ ที่มาร่วมในรายการ บอกเลยว่าเตรียมตัวมาสนุก ขำรอกันได้เลย เพราะแต่ละคนจี๊ดๆ กันทั้งนั้น ที่สำคัญมีเกมสนุกๆ รอ Shake กันหน้าจอ และร่วมโหวตทายผลมาให้คุณผู้ชมได้ร่วมสนุก ลุ้นรับรางวัลมูลค่าถึง 5 ล้านบาท ยังมีโชว์สุดพิเศษจาก นนท์ ธนนท์ และ จ๊ะ นงผณี แอบบอกว่ามี ทั้งไพเราะ นุ่ม เคลิ้ม และเผ็ดไฟลุก ต้องลุกขึ้นเต้นแน่นอน กลางเดือนนี้มาล็อคคิวรอชมกันหน้าจอได้เลยครับ และไม่เพียงเท่านี้แฟนๆทางบ้านก็ยังสามารถช้อปปิ้งไปกับแคมเปญทุกวันที่ 15 Mid Month Sale เน้นความคุ้มค่า คุ้มราคาในช่วงกลางเดือนจากช้อปปี้อีกด้วยครับ”

มิกค์ ทองระย้า  Shopee

           มารับชมรายการเกมโชว์สุดพิเศษ “Shopee Mid Month Game Show 15 คว้าล้าน” ในวันอังคารที่ 15 มิถุนายน 2564 เวลา 18.00 น. รับชมพร้อมกันทางช่อง 7HD , Workpoint 23 และ Shopee Live พร้อมติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/mid-month-game-show

           แฟนช้อปปี้ ท่องให้ขึ้นใจ! เตรียมช้อปปิ้งสินค้าสุดคุ้มค่าจากแบรนด์ดังบน Shopee Mall และร้านค้าชั้นนำ ในแคมเปญ “ทุกวันที่ 15 Mid Month Sale”ลดแรงกลางเดือน ในวันที่ 15 มิถุนายน 2564 ที่มาพร้อมโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท , โค้ดส่วนลด 15% ดีลเด็ดกับสินค้าราคาลดแรงเพียง 15 บาท พิเศษสำหรับผู้ใช้งาน ShopeePay พบกับ Shopee Coins Cashback 15% สูงสุด 100 บาท และอีกคับคั่ง สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/mid-month-sale

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่งกำลังใจ “มิกค์ ทองระย้า” ผ่าตัดด่วน! เจออุบัติเหตุมีดบาด เส้นเอ็นนิ้วขาด 2 เส้น

“มิกค์ ทองระย้า” โสดสนิท! เผยสเป็คอยากได้สาวรักธรรมชาติ

อุ๊ยโชว์แผงอกแน่นๆ “มิกค์ ทองระย้า” ร้อนเหลือเกิน

ภาพคู่มาแล้ว  “มิกค์-เปรี้ยว” หวานเจี๊ยบรับปี2024

“มิกค์” ตอบแล้วสถานะ “เปรี้ยว ทัศนียา” หลังถูกจับตาคบกันอยู่หรือเปล่า!?

วันเกิดเธอ! “มิกค์” อวดรูปคู่พร้อมคำอวยพรถึง “เปรี้ยว” เจอแซวหวานอะไรเบอร์นี้

“มิกค์ ทองระย้า” วันเกิด 31 ปีนี้ถูกโอบล้อมด้วยความรัก แฟนคลับแอบเซอร์ไพรส์!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments