ครบ 1 เดือนเต็ม “บอย-เจี๊ยบ” ขอลงพื้นที่เองช่วยไปแล้ว 80 ชุมชน 40,000 คน

ครบ 1 เดือนเต็ม “บอย-เจี๊ยบ” ขอลงพื้นที่เองช่วยไปแล้ว 80 ชุมชน 40,000 คน

0

ครบ 1 เดือนเต็ม “บอย-เจี๊ยบ” ขอลงพื้นที่เองช่วยไปแล้ว 80 ชุมชน 40,000 คน 

       เผลอแป๊บเดียวก็ครบ 1 เดือน แล้วสำหรับ โปรเจ็คต์รถกับข้าวเคลื่อนที่ หรือ รถพุ่มพวง ของคู่รักนักสู้ “บอย อนุวัฒน์” และ “เจี๊ยบ พิจิตตรา”  ที่ทั้งคู่ได้ออกแจกจ่ายอาหารเพื่อยังชีพให้กับพี่น้องผู้เดือดร้อนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด19  ซึ่งจากวันนั้นจนถึงวันนี้ก็แจกไปแล้วกว่า 80 ชุมชน 40,000 กว่าคน

อ่านข่าวต่อ:เปิดใจ “ปาล์ม” ผู้ถ่ายภาพแตงกวาถุงสุดท้ายช่างภาพทีม “บอย 

 

บอย อนุวัฒน์

บอย อนุวัฒน์

       เรียกว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ทั้งคู่ตั้งใจทำเพื่อสังคมจากใจจริง งานนี้ทั้งคู่เลยขอประเดิม EP แรก ในช่องยูทูปของตัวเองอย่าง BoyJeab Channel ด้วยการพาทุกคนไปดูเบื้องลึกเบื้องหลังกันว่ากว่าจะเป็นโปรเจ็คต์นี้ก็โดนเทและถูกปฏิเสธไปหลายครั้ง รวมไปถึงบรรยากาศการลงพื้นที่คัดสรรทุกอย่างเองกับมือของทั้งคู่ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกวัตถุดิบต่างๆ เช่น ผัก เนื้อสัตว์ ไก่ หมู ไข่ ทั้งคู่ก็ไปซื้อจากเกษตรกรโดยตรง แถมยังสวมชุด PPE ลุยแจกของเองอีกด้วย บอกเลยว่าดูแล้วถึงกับน้ำตาซึมปลื้มปริ่มอิ่มใจและอิ่มท้องไปด้วย กับน้ำใจของ“บอย-เจี๊ยบ” ที่ไม่ได้หวังผลใดๆขอเพียงทุกคนได้ท้องอิ่มมีพลังใจก็เพียงพอ

บอย อนุวัฒน์

บอย อนุวัฒน์

       โดย “เจี๊ยบ พิจิตตรา”  เล่าว่า “จากตอนแรกที่คิดว่าอยากจะทำสัก 7 วัน เราไม่ได้เปิดรับบริจาคเลย เพราะว่าเราก็อยากให้สิ่งเล็กๆ น้อยๆ กลับคืน กับความรักที่พี่ๆ น้องๆ ให้เรามา จากการที่เราเป็นดารานักแสดง ก็เลยอยากช่วย พยายามใช้เงินทุกบาททุกสตางค์ที่มีให้คุ้มค่าที่สุด ไม่ได้สนใจกระแสว่าจะบวกหรือลบอะไร เรามองหน้าคนที่ได้รับของๆ เราแล้วเรารู้สึกว่า เขามีความสุข เราก็มีความสุขแล้ว” 

บอย อนุวัฒน์

บอย อนุวัฒน์

 

       ด้าน “บอย อนุวัฒน์”  เสริมว่า “จริงๆ ก็มีพี่น้องในวงการบันเทิงหลายๆ คนที่เห็นเราทำรถกับข้าวนี้ฝากเงินมาบริจาค ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่มีใจ และอยากร่วมบริจาคกับเรา แต่เราก็มองว่า จริงๆ เราอยากให้เป็นหน้าที่ของพวกเราก่อน หน้าที่ของคนที่เคยได้รับสิ่งดีๆ จากสังคม แล้วได้ทำอะไรกลับคืนไปกับสังคมบ้าง”

       ติดตามเรื่องราวดีๆ เหล่านี้ ของคู่รัก บอย-เจี๊ยบ ที่บอกเลยว่าจะทำให้คนดูซาบซึ้งไปกับน้ำใจและความทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจของทั้งคู่ที่ตั้งใจเติมเต็มให้ผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด -19 จากใจจริงๆ คลิกเข้าไปดูกันได้ที่  youtube : BoyJeab Channel   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

OMG! “บอย อนุวัฒน์” ถึงขนาดอยากทำเสียงเรียกเข้า เมื่อ “เจี๊ยบ พิจิตตรา” หลุดคำนี้ในละคร “วิมานสีทอง”!

“บอย อนุวัฒน์” รีวิวลืมโทรศัพท์ที่ ไต้หวัน แล้วได้คืน

“บอย อนุวัฒน์” แจกราดหน้ามหาชนในวันนวมินทรมหาราชา

ส่งกำลังใจ! “นาตาลี เดวิส” ติดโควิดท้องลูกคนที่ 2 หมอไม่จ่ายยาให้ ทำไงดี?

“นาตาลี เดวิส” ติดโควิด19 ที่อเมริกาเผยหมอไม่สั่งยาอะไรเลย

“บอย อนุวัฒน์” ทำบุญวันเกิดปีนี้ ส่งกำลังใจให้กับผู้ป่วยและคุณหมอ คุณพยาบาล 

“กิต Three Man Down”ปล่อยภาพหาดูยากเล่าถึง “บอย อนุวัฒน์” แบบนี้

Comments