“ม้า อรนภา” จ่อฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดปมถูกบูลลี่ เผยมอบอำนาจ-แคปหลักฐานให้ ศชอ. จัดการแล้ว

“ม้า อรนภา” จ่อฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดปมถูกบูลลี่ เผยมอบอำนาจ-แคปหลักฐานให้ ศชอ. จัดการแล้ว

0

“ม้า อรนภา” จ่อฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดปมถูกบูลลี่ เผยมอบอำนาจ-แคปหลักฐานให้ ศชอ. จัดการแล้ว

             หลังจากที่ไม่ได้ทำงานในวงการบันเทิงมาได้พักใหญ่กระทั่งได้มาออกรายการชื่อดังพร้อมเล่าถึงชีวิตและไปช่วยคุณแม่ขายห่อหมกเพื่อหารายได้ แต่ดูเหมือนยังเจอกระแสดราม่าถูกวิจารณ์หนักอยู่จนทำให้เจ้าตัวไม่ขอทนอีกต่อไปขอรวบรวมหลักฐานจ่อดำเนินคดีเอาผิดเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาบูลลี่ สำหรับ “ม้า อรนภา กฤษฎี”

อ่านข่าวต่อ : เปิดภาพ “ม้า อรนภา” ขายห่อหมกท่ามกลางสายฝน ทำเอา “กาละแมร์” ต้องรีบไปอุดหนุน

ม้า อรนภา เกรียนคีย์บอร์ด บูลลี่ แจ้งความ

          โดยล่าสุดทางเพจศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ. ก็ได้มีการโพสต์คลิปขณะทำการถ่ายทอดสดซึ่งมีทาง “ม้า อรนภา”มาร่วมสัมภาษณ์ซึ่งเจ้าตัวได้มีการมอบอำนาจและแคปหลักฐานส่งให้ทางทีมงานทั้งหมดเพื่อดำเนินคดี  ทั้งนี้ทาง “ม้า อรนภา” ได้เผยว่า ครั้งนึงในชีวิตขอพูดเลยว่าถูกบูลลี่และด่าจนทำให้ตกงานและหลุดจากวงจรวงการบันเทิงไปส่วนตัวไม่รู้สึกเสียใจแต่เสียดายเงินที่ทำงานแล้วได้เยอะพอหลังจากนั้นก็ไปใช้ชีวิตธรรมดาจนถึงปัจจุบัน

ม้า อรนภา เกรียนคีย์บอร์ด บูลลี่ แจ้งความ

          และคิดอยู่เสมอว่าไม่ได้เป็นคนสาธารณะแล้วเป็นเพียงแม่ค้าที่ช่วยคุณแม่ขายห่อหมก ไลฟ์ขายของ และกำลังจะขายเครื่องสำอางและยังมีกัลยาณมิตรยื่นมือช่วยเหลือตลอดทั้งช่วยซื้อรถเพื่อลดภาระก็ถูกมองว่าตกอับพอดีมีคุณหมอที่ทำเกี่ยวกับสกินแคร์ให้ครีมมาทำ แล้วเปลี่ยนชื่อเป็นแบรนด์ตัวเอง และมีคนให้เงินมาทำตอนนี้มีชีวิตแบบนี้ไปแล้วและเวลาไปไหนก็มีแต่คนให้กำลังใจน่ารักขอขอบคุณทุกคนที่ดีกับตนตอนนี้ใช้ชีวิตสมถะอดออมซึ่งเกือบ 2 ปีแล้วที่ไม่ได้ชอปปิ้งเลย

ม้า อรนภา เกรียนคีย์บอร์ด บูลลี่ แจ้งความ

          ที่ผ่านมาพยายามใช้วิธีปล่อยผ่าน ไม่สนใจแต่ก็ยังโดนทัวร์ลงตลอดตนทำได้แค่ลบและบล็อกแต่ครั้งนี้ก็ได้มีการตั้งคำถามกับตัวเองก่อนว่าสิ่งที่ได้ทำไปมันผิดอะไร ทำไมต้องมาด่าหรือบูลลี่เลยมีการคิดตั้งสติรู้สึกว่าไม่โอเคแล้วและมีทางแฟนคลับแคปส่งมาให้ในเฟซบุ๊กพอเปิดอ่านไม่โอเคเลยแคปทุกอย่างส่งไปให้ ศชอ.เพราะครั้งนี้รับไม่ไหวแล้วขอให้จัดการให้ทีและมีทางไอจีก็ส่งมาด่าคุณแม่แบบหยาบคายด้วย

ม้า อรนภา เกรียนคีย์บอร์ด บูลลี่ แจ้งความ

        ซึ่งอยากฝากบอกคนที่เข้ามาคอมเมนต์บูลลี่ส่วนตัวไม่ได้รู้จักอะไรกันเลยแค่เห็นเป็นคนสาธารณะแต่ยุคนี้กับยุคก่อนไม่เหมือนกันการพูดเล่นด่าทอด้วยการพิมพ์ลงไปโดยที่ไม่รู้จักกันมาก่อนเอาอะไรมาตัดสินว่าดีหรือไม่ดี และอาจจะเห็นจากบทที่แสดงให้ดูหรือเปล่าด้วยความที่ตรงก็อาจจะคิดว่าร้ายแต่มันคือการแสดงก็อยากให้คิดว่าตนอยู่ในวงการบันเทิงมา 40 ปีแล้วถ้าร้ายจะอยู่นานขนาดนี้ไหมคนวงการบันเทิงตัดสินกันตรงที่ใครอยู่ได้นาน

ม้า อรนภา เกรียนคีย์บอร์ด บูลลี่ แจ้งความ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จัดให้หนัก! “มาย ภาคภูมิ” ถูกรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวและปล่อยข้อมูลบิดเบือนความจริง ต้นสังกัดลุยดำเนินคดี

“ม้า อรนภา” ปล่อยโฮ เผย 2 คนในวงการที่เคยค้างคาใจ ไม่คิดว่าจะได้กลับมาเจอกันในงานศพ “คุณแม่ประมวล”

ต้นสังกัด “กลัฟ คณาวุฒิ” ส่งทนายแจ้งความเกรียน เอาเรื่องถึงที่สุด!!

“ฮาย Paper Planes” ตอกกลับหน้าสั่น! หลังเจอคอมเมนต์แซะแรงเกลียดนักร้องรวยเร็ว

สุดเศร้า “ม้า อรณภา” สูญเสียคุณแม่อันเป็นที่รัก

“เข้ม หัสวีร์” ไม่ทนเกรียนคีย์บอร์ดปากแจ๋วด่าหยาบคาย แคปคอมเมนต์ประจาน!

แคปหน้าจอไปใช้ในศาล! “แม่หมู พิมพ์ผกา” โปรโมทละครลูกชาย แต่พิมพ์ชื่อผิดถูกโยงการเมือง 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments