เคลียร์ครั้งแรก “บี น้ำทิพย์” เปิดไทม์ไลน์คุย “ฟลุค ชลัคร” ลั่นชาวเน็ตอย่ามโนเอง

เคลียร์ครั้งแรก “บี น้ำทิพย์” เปิดไทม์ไลน์คุย “ฟลุค ชลัคร” ลั่นชาวเน็ตอย่ามโนเอง

0

เคลียร์ครั้งแรก “บี น้ำทิพย์” เปิดไทม์ไลน์คุย “ฟลุค ชลัคร” ลั่นชาวเน็ตอย่ามโนเอง

          ออกมาชี้แจงเป็นครั้งแรกหลังตกเป็นข่าวเม้าส์กว่า 2 สัปดาห์ “นางเอกดังแย่งสามีชาวบ้าน” สำหรับนางเอกสาว “บี น้ำทิพย์” กับความสัมพันธ์ของนักธุรกิจหนุ่มด้านอสังหาริมทรัพย์ อย่าง “ฟลุค ชลัคร ชีวสุขเกษม” โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงไทม์ไลน์ทั้งหมดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุว่า

อ่านข่าวต่อ : “บี น้ำทิพย์” เคลื่อนไหวอีกครั้ง โพสต์คำคมแบบนี้ถึงใคร? 

บี น้ำทิพย์ ฟลุค ชลัคร

           “เรื่อง timeline หรืออะไรต่างๆ ไม่ตรงซักอย่างนะคะ ที่น้องผู้หญิงบอกรู้จักเดือนตุลาคม จริงๆ รู้จักครั้งแรกตอนเดือน พ.ย. (ให้บอกวันเลยมั้ยเอาให้เป๊ะนะ คือ 18 พย.เล่น Wakesurf) ส่วนเรื่อง ชีสเค้ก @biteandbliss บีโพสต์โปรโมทใน ig ของตัวเองปกติมาก พี่ผู้ชายเห็นก็เลยมาถามว่าจะสั่งได้ยังไง บีก็เลยบอกว่า เฮ้ยพี่เดี๋ยว
น้องส่งให้ไปลองกินก่อน แต่ก็ขอให้พี่เค้าโพสต์ ig โปรโมทให้ด้วยนะ แต่ก็เป็นการคุยกันแบบปกติซึ่งบีก็ส่งให้รุ่นพี่คนอื่นเค้าก็ลงโพสให้ใน ig. เป็นเรื่องปกติมากและก็ไม่ได้พิเศษอะไรเลย แค่นั้นจริงๆ ก็จบ!!!! ไม่ได้คุยกันต่อ ไม่ได้พิเศษนะ!

บี น้ำทิพย์ ฟลุค ชลัคร

          มาโดนกล่าวหาเรื่อง dm ไปแสดงความยินดีเรื่องลูก ขอยืนยันว่าไม่เคยdm เลยนะคะ ตอนนั้นไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าพี่ผู้ชายเค้ามีลูกอีกคน เพราะไม่เคยเห็นพี่ผู้ชายเค้าโพสต์รูปลูก และเราก็ไม่ได้คุยกัน #สาบานว่าเป็นเรื่องจริง (ถ้ามีหลักฐานกรุณาเอาออกมายืนยันนะคะ ไม่ใช่ว่ามาปรักปรำกันอยู่อย่างนี้) วันที่ 2 เมษายน ที่บอกไปหาที่บ้านพี่ผู้ชาย ที่จริงแล้ว มีถ่ายละครอยู่นะคะ ไปจริงคือหลังจากวันนั้น ไปในเวลากลางวัน และมีพ่อแม่ของพี่ผู้ชายอยู่บ้านนะคะ ยังสวัสดีทักทายปกติค่ะ

บี น้ำทิพย์ ฟลุค ชลัคร

          วันที่ 10 เมษายน ยังอยู่ กรุงเทพนะคะ ไปดำน้ำจริงๆ คือวันที่ 13 เมษายน (การจะลงรูป ig ก็เป็นเรื่องปกติที่บีโพสต์ลง story อยู่แล้วนะคะ และขอโทษนะเสื้อดำน้ำ ยี่ห้อที่โดนกล่าวหานี่คือ เราคิดว่าเรามีเงินซื้อเองนะ มันไม่ได้มีตัวเดียวในโลกนะคะ และเป็นยี่ห้อดังซึ่งคนดำน้ำบ่อยๆ เค้าจะรู้ว่ามันซื้อกันได้นะคะ ไม่ใช่ของพี่ผู้ชาย!!!! เรื่องยิงปืนที่หัวหินก็คิดว่ามันไม่ได้เสียหายอะไรนะคะ โตแล้ว ก็คิดว่าไม่ใช่เรื่องที่ต้องหลบๆซ่อนๆที่จะต้องแอบทำแล้วมีคนมาด่าซึ่ง ig ที่โพสต์ในstory ก็tag ทั้งพี่และเพื่อนๆที่ไปด้วยนะคะ รีโพสต์กันปกติมาก แต่คนอื่นไม่ได้เอามาเป็นประเด็นกัน

บี น้ำทิพย์ ฟลุค ชลัคร

            ช่วงเดือน พ.ค. ลงโพสต์รูปอาหารใน ig ก็คิดว่า เป็นเรื่องปกตินะคะ เพราะ ก็มากัน 4 คน ย้ำว่ามากลางวัน มีเสื้อตัวเดียวที่ใส่นะคะคือเสื้อที่อยู่ตรงเสาบ้าน เพราะเสื้อตัวที่ใส่ไปบีทำน้ำ กระชายขาวที่เป็นตัว heartplus หกใส่เสื้อสีขาวตัวเอง ซึ่งกลิ่นมันแรงมาก มีกระเทียม ขิง มะนาวน้ำผึ้ง และ แอปเปิ้ลไซเดอร์ผสมอยู่ (อยากรู้ว่ากลิ่นเป็นไง แนะนำให้ไปสั่งมากินนะคะ จะเข้าใจว่าทำไมถึงเปลี่ยน)พี่ผู้ชายจึงให้ยืมเสื้อยืด แล้วให้แม่บ้าน เอาเสื้อไปซักให้ค่ะ ส่วนเสื้อแดงสก๊อตเป็นของบีเองนะคะ ไม่ใช่เสื้อ ของผู้ชายค่ะ

บี น้ำทิพย์ ฟลุค ชลัคร

         การออกมาเขียนนะคะไม่ได้ออกมาแก้ตัวแต่ต้องการจะออกมาบอกว่าความจริงว่าสิ่งที่กล่าวหาบีอยู่เป็นการละเมิดสิทธิและตั้งใจจะทำให้บีเสื่อมเสียชื่อเสียง ลดคุณค่าทำให้บีตกต่ำ ทำให้สังคมตราหน้าว่ามาฉกเป็นมือที่3 ทั้งที่ไม่เป็นความจริง เรื่องแบบนี้มีคนรู้กันอยู่ 2 คน ทางฝั่งบีก็มั่นใจว่าไม่ได้เป็นคนปล่อยข่าวแล้วในแชต Lineออกมาเขียนว่า จะแฉและทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง (งั้นใครกันที่เป็นคนปล่อยใครกันจะได้ผลประโยชน์จากเรื่องนี้)

บี น้ำทิพย์ ฟลุค ชลัคร

            เรื่องเลิกกันขอยืนยันในสิ่งที่เห็น ใน chat line นะคะว่าเลิกกันตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์จริง!!! บีจึงมั่นใจว่าเราไม่ได้เป็นหรือทำในสิ่งที่โดนกล่าวหาแน่นอน. การที่คุณทั้ง 2 คนจะเลิกกัน ด้วยเรื่องอะไรก็แล้วแต่ เลิกกันไม่ดี มันก็เป็นเรื่องของคุณทั้ง 2 คนอย่าโยนขี้แล้วให้ข่าวข้อมูลหลักฐานที่ไม่เป็นความจริง อย่าเห็นว่า การเอาคนที่มีชื่อเสียงเข้ามาเกี่ยวข้องเพื่อที่จะทำให้กระแสข่าวนี้มันดังนะคะ เรื่องของพวกคุณก็ไปเคลียร์กันเอง บีจะไม่ทนอีกต่อไป!!!

บี น้ำทิพย์ ฟลุค ชลัคร

           ซึ่งสาวบีก็ได้โพสต์แคปชั่นใต้ภาพระบุข้อความว่า “ในเมื่อโดนกล่าวหาก็ขอออกมาเคลียร์บ้างนะคะ #ถามหา timeline เอาไปค่ะ #ฝากถึงชาวเน็ท อย่ามโนกันเองนะคะ #คิดจะโพสต์คิดถึงบี #เรื่องของพวกคุณก็ไปเคลียร์กันเองนะคะ”

บี น้ำทิพย์ ฟลุค ชลัคร

            งานนี้ก็มีแฟนคลับมากมาย ที่เข้ามาให้กำลังใจนักแสดงสาวเป็นจำนวนมาก

บี น้ำทิพย์ ฟลุค ชลัคร

บี น้ำทิพย์ ฟลุค ชลัคร

บี น้ำทิพย์ ฟลุค ชลัคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

“นุ่น เนตรชนก” เคลื่อนไหวแล้วหลังเกิดดราม่า ขอบคุณทุกคำติชม ต่อไปนี้จะเซฟมากขึ้น

เกิดอะไรขึ้น! นางเอกสาวลั่นแรงกลางไอจี “ส่องอยู่ได้น่ารำคาญ ไม่ไปเกิดใหม่ซะที”

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

สิมิลันร้อนไฟลุกแล้ว “บี น้ำทิพย์” โชว์แซ่บเอวสับ

เคลื่อนไหวแล้ว! “สไปรท์ SPD” ลบภาพเกลี้ยงไอจี หลังเกิดดราม่า!?

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments