ขยี้ตารัว! “อินทัช ณภัทร” อวดหุ่นผิวขาวหยวก เปิดใจประเดิมวายภาคพีเรียดทำโซเชียลแตก

ขยี้ตารัว! “อินทัช ณภัทร” อวดหุ่นผิวขาวหยวก เปิดใจประเดิมวายภาคพีเรียดทำโซเชียลแตก

0

ขยี้ตารัว! อินทัช ณภัทรอวดหุ่นผิวขาวหยวก เปิดใจประเดิมวายภาคพีเรียดทำโซเชียลแตก

          ปังตั้งแต่ยังไม่ออกหน้าจอ สำหรับตี๋หล่อไฟแรง อินทัช ณภัทรสังกัดค่าย ไทรครีเอชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล Tri Creation International รับบท เดช (ช่วงวัยรุ่น) ในละครดราม่าพีเรียดสุดลึกลับ เรือนร่มงิ้วทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หลังกระแสละครเปรี้ยง นักแสดงรุ่นพี่อย่าง อั๋น วิทยาและ กอล์ฟ อนุวัฒน์" ทำคะแนนไปก่อน ล่าสุด อินทัชออกหน้าจอครั้งแรก ตอนล่าสุด โชว์ซิกแพคอวดหุ่นขาวจั๊วน่าเจี๊ยะก็ทำเอาคนดูพูดถึงจนโซเชียลสะเทือนทีเดียว เรียกว่าปังไม่ไหวแล้วจริงๆ โดยทางเขาเปิดใจอย่างปลาบปลื้ม พร้อมขอบคุณทุกเสียงตอบรับ

อินทัช ณภัทร เรือนร่มงิ้ว

อินทัช ณภัทร เรือนร่มงิ้ว

        “ขอบคุณมากๆครับ สำหรับทุกกำลังใจที่ส่งมาทุกช่องทางสำหรับละครพีเรียดเรื่องแรกของผม ในบท เดชในพาร์ทวัยรุ่น กระแสดีมากครับ มีคนถามเยอะและรอคอยตั้งแต่ผมลงรูปแล้วครับ  แต่เพิ่งจะออกหน้าจอครั้งแรกใน ออกอากาศไปแฟนๆ พูดถึงเยอะมากปลื้มใจมากครับ ก็จะเล่าถึงในพาร์ทอดีต  สำหรับการร่วมงานกับ "พี่ต่าย นัฐฐพนธ์" ผู้จัด ดีใจครับเพราะผมก็ได้ติดตามละครพี่ต่ายมาตั้งแต่เด็ก ส่วน "พี่หนึ่ง" (ชัชวาล ศาสวัตกลูน)ผู้กำกับ เคยร่วมงานมาแล้วครับเรื่อง เสน่หาสตอรี่พี่หนึ่งอารมณ์ดี ทำงานง่าย ตรงไปตรงมา เลยทำให้ไม่กดดันครับ 

อินทัช ณภัทร เรือนร่มงิ้ว

อินทัช ณภัทร เรือนร่มงิ้ว

         การมาเล่นพีเรียดครั้งแรก ก็ต้องปรับตัวประมาณนึงครับ อย่างซีรี่ส์ที่ผ่านมาก็จะชิลล์ๆ ธรรมชาติวัยรุ่นทั่วไป แต่พอมาเป็นละคร จะเล่นใหญ่กว่าเดิม ทั้งท่าทางและการพูดการแสดง ก็ทำเต็มที่ครับ มีต่อยมวยด้วยต้องมีทักษะในการต่อยมวย เป็นมวยคาดเชือกแบบสมัยโบราณเลย ซึ่งท่าต้องเป๊ะต้องสวยค่อนข้างจะยากนิดนึงในการทำท่าทาง ปกติเป็นคนชอบออกกำลังกายต่อยมวยอยู่แล้ว แต่เป็นมวยสากล  ในวันที่ถ่ายมีเวิร์คช็อปสอนท่าให้สวยครับ  ก็จะถอดเสื้อแทบทุกฉากเลย ไม่เขินเท่าไหร่ครับ เพราะเล่นฟิตเน็ตออกกำลังแทบจะทุกวัน มีการเทรนหุ่นฟิตหุ่นอยู่แล้วครับ  ความยากอีกอย่างคือเรื่องภาษาโบราณที่เราไม่ค่อยชิน เป็นภาษาย้อนยุคไม่ชินปากเท่าไหร่ครับ  ฝากติดตามละคร "เรือนร่มงิ้ว" นะครับทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 เราตั้งใจและชอบเล่นละคร หวังว่าแฟนคลับและคนดูจะชอบในตัวละครที่เราแสดงและชอบในตัวอินทัชด้วยครับ” แฟนๆ สามารถติดตามความน่ารักของหนุ่ทคนนี้กันได้ IG : Tricreationth TikTok : Tricreationth

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 8 คว้าซีรีส์ดังมอบความฟิน สุดดี๊ด๊าละครรสแซ่บครองใจ

มาอีกแล้ว! เทศกาลละครรีรันส่งท้ายปีฉลู

ขุ่นพระ! วายยุคพีเรียดมาอีกแล้ว “เรือนร่มงิ้ว” รีรันวนไปค่ะ

“เพชร-กอล์ฟ” ยืนจับมือ ลุ้น “เรือนร่มงิ้ว” ตอนจบใครกันแน่ฆ่า “มาลัย”

เรื่องราวดีๆ รางวัลก็มา! “เรือนร่มงิ้ว” ทุบสถิติละครที่มียอดผู้ชมสดสูงสุด

ลุ้นทุกวันแต่ยังไม่รู้คนฆ่า! “เรือนร่มงิ้ว” กระชากใจคนดู ฟื้นคืนชีพให้ช่อง 8

เกินต้าน! เมื่อ “เจ๊คุณหลวงวิศาล” โดนวางยา ยอดไลฟ์สดละคร “เรือนร่มงิ้ว” ทะลุแสน

Comments