“มาสเตอร์เชฟฯ" จัดกล่องปริศนาครั้งประวัติศาสตร์ ลุ้น 7 ผู้เข้าแข่งขันใครบ้างได้ไปต่อ

“มาสเตอร์เชฟฯ" จัดกล่องปริศนาครั้งประวัติศาสตร์ ลุ้น 7 ผู้เข้าแข่งขันใครบ้างได้ไปต่อ

0

มาสเตอร์เชฟฯ" จัดกล่องปริศนาครั้งประวัติศาสตร์ ลุ้น 7 ผู้เข้าแข่งขันใครบ้างได้ไปต่อ

         ลุ้นสุดๆ สำหรับรายการ "มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4"(MasterChef Thailand Senson 4) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์

มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์

         แม้จะเหลือผู้เข้าแข่งขันน้อยลงแต่เรื่องของโจทย์ต่างๆจาก 3 กรรมการ “พี่อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์ ,เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์” และ “เชฟเอียน พงษ์ธวัช” ก็ยังคงจัดเต็มกับวัตถุดิบแบบไม่ลดน้อยลงที่จะทำให้ผู้แข่งขันตื่นเต้นตลอดเวลา ตอนนี้เหลือผู้เข้าแข่งขันเพียง 7 คนเรียกว่าเข้าใกล้ที่ก็จะรู้แล้วว่าใครคือผู้ที่จะได้ผ่านเข้าไปสู่รอบรองชนะเลิศ แต่กว่าจะถึงจุดนั้นสัปดาห์นี้ทั้ง 7 คนจะต้องก้าวผ่านและเอาตัวรอดกับการแข่งขัน กล่องปริศนา (Mystery Box)ให้ได้เพราะเป็นการแข่งขันกล่องปริศนาครั้งประวัติศาสตร์ของรายการเพราะผู้เข้าแข่งขันจะต้องเจอกับกล่องปริศนาถึง 2 กล่อง ปกติเพียงแค่กล่องเดียวก็ทำเอาแต่ละคนย่ำแย่แล้ว แต่มาครั้งนี้จะต้องเจอถึง 2 กล่อง ทำ

มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์

มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์

        และสุดท้ายแล้วใครคือคนที่ผิดพลาดมากที่สุดจนต้องถอดผ้ากันเปื้อนกลับบ้านเป็นคนต่อไป ห้ามพลาด ติดตามชมการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น "มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4 " ในวันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม 2564 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7  HD  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments