เปิดใจ “บุ๋ม ปนัดดา” ทำดีแต่กลับโดนด่าหิวแสง

เปิดใจ “บุ๋ม ปนัดดา” ทำดีแต่กลับโดนด่าหิวแสง

0

เปิดใจ “บุ๋ม ปนัดดา” ทำดีแต่กลับโดนด่าหิวแสง

          จู่ๆ ก็ถูกวิจารณ์อย่างหนักว่าหิวแสง สำหรับสาว “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” หลังเจ้าตัวได้ช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ และผู้ป่วยโควิด19 ด้วยการบริจาคชุด PPE , ส่งอาหาร , ทำรถรับส่งคนป่วยโควิด งานนี้เจ้าตัวก็เปิดใจว่า

อ่านข่าวต่อ : “บุ๋ม ปนัดดา” ถูกเพจดังด่าเป็นดาราหิวแสง ลั่นขอเจอตัวเพื่อเคลียร์ ไม่งั้นเจอกันที่ศาล

บุ๋ม ปนัดดา ดราม่า

           บุ๋มช่วยเหลือโควิดมาตั้งแต่รอบแรก ทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้ ล่าสุดก็ทำรถรับส่งคนป่วยโควิด เพื่อซับพรอตคนป่วย รถคันนึงรับได้ถึง 12 เคส เห็นตัวเลขที่เพิ่มขึ้นแล้วอยากช่วย ก็ช่วยเท่าที่ทำได้ 

บุ๋ม ปนัดดา ดราม่า

          มีหลายคนหลายหน่วยงานติดต่อให้ช่วยเป็นสื่อกลาง ก็ยินดีช่วยเต็มที่ และขอบคุณแฟนคลับ และหลายหน่วยงานที่ส่งสิ่งของ บริจาคเงินเข้ามาช่วย ตอนนี้ของบริจาคเต็มบ้าน แต่ก็ยังไม่พอเพราะของต้องส่งไปช่วยทุกวัน วันนึงก็ส่งไปช่วยโรงพยาบาลสนามหลายที่ ไม่กดดันเป็นความหวังของประชาชน เธอเต็มใจ ตอนนี้นอกจากโควิด ก็ยังช่วยเหลือเคสข่มขืน คนตกงาน ไฟป่า ยาเสพติด ใจอยากช่วยทุกอย่าง 

บุ๋ม ปนัดดา ดราม่า

          ส่วนคนที่เข้ามาด่าบุ๋มว่าหิวแสง ก็รู้สึกงง ทำไมมาด่าเราหิวแสง ถ้าเป็นแสงสว่างที่ได้ช่วยคนอื่นก็หิวนะ ถ้าเป็นแสงที่ทำให้ได้รับความยุติธรรมกับคนที่ไม่มีปากไม่มีเสียง แสงแบบนั้นเอา มีคนด่าอยากดัง ดังกว่านี้ก็ไม่ได้เป็นนางเอก เป็นแม่พระเอก หิวแสงอยากพูดอะไรพูดไปเถอะ การกระทำเราดีกว่า เราไม่ได้เพิ่งมาทำ 2 วัน เราทำมาเกือบ 10 ปี แล้วทำทุกวัน อยากว่าอะไรว่าเลย เอาความจริงมาคุยกัน ดาราไม่ใช่ถังขยะ คนเหมือนกัน ดูที่ความจริงใจ ปัญหาคือเราจะรอดกันยังไงจากโควิด  น้อยใจทำดียังโดนด่า ทำดีไม่ได้อยากให้ใครเชิดชู แต่อย่ามาด่า คนด่าบุ๋มแรง ถามหน่อยบุ๋มเคยทำร้ายใครก่อนเปล่า บุ๋มจะแรงกับคนเลว 

บุ๋ม ปนัดดา ดราม่า

          เรื่องฟ้องรอคำขอโทษ เห็นว่าปิดเฟสไปแป๊บนึง ไม่รู้สิ บางคนก็แรงเกินไป จะตามฟ้องก็เหนื่อย เคสก่อนหน้านี้แรงกว่าก็ไม่ได้ฟ้อง เอาธรรมะมาอยู่ที่ใจให้อภัยดีที่สุด วันนี้รู้หน้าที่พอแล้ว เรื่องฟ้องก็ดูเป็นเคสไป บางเมนต์ก็ไม่ไหว อยากฟ้อง

บุ๋ม ปนัดดา ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เคลื่อนไหวแล้ว! “สไปรท์ SPD” ลบภาพเกลี้ยงไอจี หลังเกิดดราม่า!?

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

“ติ๊งโน้ต” ไดเร็คหา “บุ๋ม ปนัดดา” หลังไม่เจอกัน 10 กว่าปี

GMMTV เคลื่อนไหว ปมดราม่า “ภวิน ธนิก” ในโลกโซเชียล

สุดอัศจรรย์ “ดวงเดือน” ฝันเห็น “บุ๋ม ปนัดดา”  รอหน้าบ้านบอกว่าอย่าลืมผ้าไตรสีขาว

อยู่ๆก็เมื่อยตัว! “บุ๋ม ปนัดดา” อวดหมอนวดสุดหล่อ “ไมค์ พิรัชต์” พร้อมคุณสมบัติเด็ดถ้าได้ไปเป็นแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments