“แอ็คมี่ วรวัฒน์” นักร้องนำ "Doubledeep" สานฝันทุ่ม 150 ล้านบาท เปิดตัวบริษัทสุดปัง

“แอ็คมี่ วรวัฒน์” นักร้องนำ "Doubledeep" สานฝันทุ่ม 150 ล้านบาท เปิดตัวบริษัทสุดปัง

0

แอ็คมี่-วรวัฒน์นักร้องนำ Doubledeep สานฝันทุ่ม 150 ล้านบาท เปิดตัวบริษัทสุดปัง

        “แอ็คมี่ วรวัฒน์ นักร้องนำ "Doubledeep" หลังฉลองยอดวิวซิงเกิ้ลล่าสุด “Bitcoin (ฝันใหม่)” ทะลุ 5 ล้านวิวด้วยกระแสตอบรับอย่างท่วมท้น ไม่รอช้าเปิดตัว บิทแนนซ์ (Bitnance) บริษัทพัฒนาซอฟท์แวร์ทางด้านฟินเทคด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชนระดับโลกของคนไทย ทุ่มทุนจดทะเบียน 150 ล้านบาท พร้อมสร้าง Traderist Academy ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักลงทุนยุคใหม่ เพื่อให้ความรู้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

แอ็คมี่ วรวัฒน์ วงDoubledeep

         โดย "แอ็คมี่ วรวัฒน์"นักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่หัวใจศิลปิน ในบทบาทนักร้องนำแห่งวงร็อค "DoubleDeep" เจ้าของบทเพลง “Bitcoin (ฝันใหม่)ที่กำลังมาแรงด้วยยอดวิวถล่มทลายทะลุ 5 ล้านวิวภายในเวลาอันสั้น ซึ่งเป็นผู้ให้นิยามใหม่ของวงการดนตรีว่า วงร็อกเพื่อนรักนักเทรดและอีกหนึ่งบทบาท คือ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท บิทแนนซ์ จำกัด ที่เพิ่งเปิดตัวไป ได้บอกเล่าถึงแนวคิดในการก่อตั้งบริษัทฯ ขึ้นมาว่า เป็นการสานความฝันของผมที่มีมานานนอกเหนือจากงานด้านดนตรี ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมหลงใหลแล้ว อีกสิ่งหนึ่งก็คือเรื่องทางด้านเทคโนโลยีทางการเงิน ผมสร้างบริษัทฯ นี้ เพื่อพัฒนาและให้บริการซอฟท์แวร์ทางด้านฟินเทค (Fintech : Financial Technology) และสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ทางด้านการเงินด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชน (Blockchain) ระดับโลก ให้สอดรับกับกระแสความนิยมในสกุลเงินดิจิทัล (Cryptocurrency) ซึ่งกำลังมาแรง และเชื่อว่าจะนำโลกนี้เข้าสู่ระบบการเงินแบบไร้ศูนย์กลาง (Decentralized) งานนี้ผมทุ่มทุนจดทะเบียนถึง 150 ล้านบาท ชำระเต็มจำนวน ซึ่งงบลงทุนทั้งหมดมาจากกำไรที่ผมได้ลงทุนเทรดในตลาดโลก 100 เปอร์เซ็นต์

แอ็คมี่ วรวัฒน์ วงDoubledeep

          บริษัท บิทแนนซ์ มีเป้าหมายในการสร้างประสบการณ์การลงทุนเหนือระดับให้กับผู้ใช้บริการในผลิตภัณฑ์ของบริษัทด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย รวดเร็ว ใช้งานง่าย มีมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด ภายใต้การกำกับดูแลกิจการที่ดีตามที่กฎหมายกำหนดอย่างเคร่งครัด ซึ่งยึดเป็นหลักสำคัญในการบริหารจัดการเขา กล่าวต่อด้วยความมั่นใจว่า ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยี การเงิน และการลงทุนในตลาดโลกมากว่า 10 ปี ได้รับรางวัลระดับสากลไม่ว่าจะเป็น รางวัล เทรดเดอร์สร้างแรงบันดาลใจยอดเยี่ยมประจำปี 2016 และ ปี 2017” (Most Inspirational Trader 2016-2017) รางวัล เทรดเดอร์ยอดเยี่ยมแห่งภูมิภาคอาเซียนประจำปี 2017” (Best Asian Performance Trader 2017) บนเวทีระดับสากลจากประเทศจีน รวมถึง รางวัล สุดยอดผู้บริหารหน้าใหม่ด้านการเทรดยอดเยี่ยมแห่งภูมิภาคเอเชียประจำปี 2019” (Best New Trading CEO Asia 2019) จากนิตยสาร Global Banking & Finance Review ซึ่งเป็นนิตยสารการเงินการธนาคารชั้นนำของประเทศอังกฤษ ด้วยประสบการณ์ตรงทั้งหมดของผมเอง ทำให้ผมเข้าใจความต้องการของผู้ใช้ และมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ของบริษัทฯ จะสามารถตอบโจทย์และสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้ใช้บริการอย่างแน่นอนครับ

แอ็คมี่ วรวัฒน์ วงDoubledeep

           โดย  “บริษัท บิทแนนซ์ ของเราอยู่ที่ ซอยนาคนิวาส 16 หลังเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ เป็นอาคาร 3 ชั้น 2 อาคาร มีพื้นที่ใช้สอยรวมกว่า 5,500 ตารางเมตร รองรับพนักงานได้มากถึง 500 คน ภายในก็มีการออกแบบเพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความคิดสร้างสรรค์ควบคู่ไปกับการทำงาน และมีการใช้เทคโนโลยีทางด้านไอทีที่มีมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดเข้ามาใช้ในการบริหารจัดการ เพราะเรื่องนี้ถือเป็นหัวใจหลักของการดำเนินธุรกิจทางด้านฟินเทค เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการด้วยครับ และบริษัทฯ ของเราให้ความสำคัญกับบุคลากรที่มีทักษะ ความสามารถที่ฉายแววโดดเด่นเป็น Rising Star ทางด้านฟินเทค มาร่วมกันสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ของบิทแนนซ์ ให้สามารถแข่งขันในระดับโลกได้ นอกจากนี้ยังได้มีการจัดตั้งศูนย์พัฒนาศักยภาพนักลงทุนยุคใหม่ภายใต้ชื่อ “Traderist Academy” โดยได้สร้างฮอลล์ขนาดใหญ่พื้นที่กว่า 900 ตารางเมตร สามารถรองรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้มากถึงครั้งละ 1,000 คน พร้อมเปิดกว้างให้กับนักลงทุน และผู้ที่สนใจได้เข้ามาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทักษะด้านการลงทุน ผ่านเทคโนโลยีด้านการเงินที่ทันสมัย ซึ่งมีหลักสูตรการเรียนการสอนตั้งแต่พื้นฐาน ไปจนถึงขั้นแอดวานซ์ โดยมีผู้เชี่ยวชาญทางด้านฟินเทคระดับแถวหน้าของเมืองไทยที่จะมาส่งต่อความรู้เพื่อเป็นแนวทางในการเลือกลงทุนได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูงสุด เราจะให้ความรู้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น 

แอ็คมี่ วรวัฒน์ วงDoubledeep

         และสิ่งที่ถือเป็นอุดมการณ์สูงสุดของทางบริษัทฯ คือ เราจะไม่มีนโยบายรับฝากการลงทุนทุกประเภท ถ้าคุณอยากประสบความสำเร็จคุณต้องลงมือทำด้วยตัวเอง อย่าฝากชีวิตของคุณไว้กับมือคนอื่นการที่คนจะลงทุนเป็น และประสบความสำเร็จได้นั้น ต้องมีความรู้ความเข้าใจในเรื่องนี้อย่างถูกต้อง ซึ่งผมมีแนวคิดว่าต้องการพัฒนาศักยภาพมนุษย์ให้มีความรู้ความสามารถด้านการลงทุนและการใช้ชีวิต เรียนรู้ที่จะประสบความสำเร็จด้วยตัวเขาเอง และเมื่อมีความรู้แล้วก็ขอให้แบ่งปันความรู้เพื่อช่วยเหลือผู้อื่นต่อไป ซึ่งคอร์สที่ผมจะเปิดสอนภายใต้ Traderist Academy นั้น ทุกคอร์สจะฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายในการให้ความรู้ใดๆ พร้อมกับดูคอนเสิร์ตวงเราฟรีๆ ด้วยครับแอ็คมี่-วรวัฒน์ กล่าวปิดท้ายพบกับ บิทแนนซ์” (Bitnance) บริษัทพัฒนาซอฟท์แวร์ทางด้านฟินเทค ด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชนระดับโลกของคนไทย พร้อม Traderist Academy ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักลงทุนยุคใหม่ เพื่อให้ความรู้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เร็วๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอ็คมี่ DoubleDeep” ปล่อยซิงเกิล “เงินซื้อไม่ได้ทุกอย่าง (MONEY)” ทุ่มงบกว่า 300 ล้าน!

“แอ็คมี่ วรวัฒน์” หวานใจนางเอกดังคว้าปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์จากแดนไกล

“แอ็คมี่-แชมป์” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “ยังหวังดี” MV สื่อสารตรงใจแฟนเพลงน้ำตาซึม

“แอ็คมี่-แชมป์ DoubleDeep” สุดปลื้ม! แฟนเพลงทะลักล้นฮอลล์

เริ่ด! “แอ็คมี่-แชมป์” สองคู่หูแห่งวง DoubleDeep” ปล่อยซิงเกิ้ล “แกล้งเฉย” ดึง “เอสเธอร์-ออกัส” เล่น MV

“แอ็คมี่ DoubleDeep” วางไมค์ชั่วคราวเขย่าวงการใหม่

สั่นสะเทือนวงการเพลง! “แอ็คมี่ DoubleDeep” เซอร์ไพรส์กลางคอนเสิร์ตส่งกำลังใจคนไทยฝ่าโควิด

Comments