“เก้า จิรายุ”  หวนจับไมค์เสิร์ฟซิงเกิ้ล ก้าวต่อไป   เพลงประกอบซีรีส์ Groovin"On

“เก้า จิรายุ” หวนจับไมค์เสิร์ฟซิงเกิ้ล ก้าวต่อไป เพลงประกอบซีรีส์ Groovin"On

0

“เก้า จิรายุ”  หวนจับไมค์เสิร์ฟซิงเกิ้ล ก้าวต่อไป   เพลงประกอบซีรีส์ Groovin’On 
      ห่างหายจากการจับไมค์โชว์เสียงเพราะมาประมาณปีกว่าๆ ล่าสุดพระเอกยิ้มหวาน “เก้า จิรายุ ละอองมณี” ได้หวนกลับมาจับไมค์เสิร์ฟเสียงละมุนผ่านซิงเกิ้ล ก้าวต่อไป เพลงประกอบหลักซีรีส์สุดฟีลกูด Groovin’On รักนี้ต้องอิมโพรไวส์ ในจังหวะ Medium สัมผัสได้ถึงกำลังใจ และด้วยการร้องที่โดดเด่นของ เก้า แล้วยังได้เพื่อนร่วมวงซึ่งเป็นนักแสดงนำในเรื่องนี้มาแจมกันอีกด้วยอย่าง เปียโนก็ได้ มิลลี่ ศิริชฎา ร่วมฤดีกูล มาโชว์ลีลาสุดพลิ้ว ส่วนหนุ่มพีท พีรพล สุนทรญาณกิจ ก็ขอทำหน้าที่สะบัดไม้กลองที่เข้ากันได้อย่างลงตัว 

อ่านข่าวต่อ:น้ำใจ “เก้า จิรายุ” ควงแม่ก้อยเหมาขนมหวานแจกประชาชนพัทยา ...

เก้า จิรายุ

เก้า จิรายุ


         นอกจากนี้ หนุ่มเก้า ยังเผยว่า “เนื้อหาของเพลงนี้พอผมได้ร้องออกมาแล้วรู้สึกถึงพลังบวกเพราะในเนื้อหาของเพลงได้สอดแทรกประโยคที่กำลังใจไว้ให้เราได้ยิ้มตามจังหวะ Medium ของเพลง และอยากจะบอกว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่ใช้เครื่องดนตรีครบทุกอย่างจริงๆเพราะเราได้ มิลลี่ ศิริชฎา มาเล่นเปียโนให้ และ พีท พีรพล มาช่วยเสริมในเรื่องของกลองเรียกว่าเป็นส่วนผสมที่เข้ากันอย่างลงตัว

เก้า จิรายุ

เก้า จิรายุ

       ส่วนความหมายของ ก้าวต่อไป คือ ชีวิตเราต้องลองทำ อย่าไปไปตีกรอบให้กับชีวิต อย่าคิดว่าตัวเราเองอยู่บนที่สูงแล้วไม่ต้องทำอะไรแล้ว เพราะว่าชีวิตเรายังต้องอิมโพรไวส์ (Improvisation) อีกเยอะในเรื่องของการลองผิดหรือถูกว่าเราทำได้แค่ไหน ทำได้หรือเปล่า แต่ถ้าเราไม่ลองทำเราจะไม่รู้เลย ก็เหมือนกับใน  ซีรีส์เรื่องนี้ที่ผมรับบทเป็น อัลโต้ เขาก็กำลังพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่าสิ่งที่เขาทำอยู่จะสำเร็จหรือเปล่า ฝากติดตามและให้กำลังใจผมด้วยนะครับใน Groovin’On รักนี้ต้องอิมโพรไวส์ ทุกวันเสาร์ เวลา 19.00 น. (หนึ่งทุ่มตรง)  ทาง POPS App

เก้า จิรายุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments