เปิดภาพวงจรปิด “ดิว อริสรา” อ้างถูกตบ 1 ครั้งที่ใบหน้า

เปิดภาพวงจรปิด “ดิว อริสรา” อ้างถูกตบ 1 ครั้งที่ใบหน้า

0

เปิดภาพวงจรปิด “ดิว อริสรา” อ้างถูกตบ 1 ครั้งที่ใบหน้า

       ภายหลังที่ “ดิว อริสรา” ให้ปากคำรุดให้ปากคำแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปากคลองสาน กรณี ร้องทุกข์กล่าวโทษถูกทำร้ายร่างกายและแจ้งความเอาไว้แล้วเมื่อ 2 เมษายน ตามข่าว

อ่านข่าวต่อ:“ดิว อริสรา” ให้ปากคำกรณีเพื่อน “เบล บุษยา” ทำร้ายร่างกาย | daradaily

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

       ล่าสุดในเฟสของ ทนาย สาคร ศิริชัยได้โพสต์ ภาพภายในการสอบปากคำที่ สน.ปากคลองสาน พร้อมบรรยายภาพว่า

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

       วันที่ 21 เมษายน 2564 เวลา 14.00 น.ทีมทนายส่วนตัว “ ดิว อริสรา ทองบริสุทธุิ์” ประกอบด้วยทนาย “สาคร ศิริชัย”หัวหน้าทีมทนาย และนาย “พงศ์พันธุ์ ซาเหลา” นาย “วัฒนา ศักขี” ได้นำตัว “ดิว อริสรา” ผู้เสียหาย และ “ยีนส์ เกวลิน”นักแสดงสังกัด ช่อง 8 ประจักษ์พยานปากสำคัญ เข้าให้ปากคำต่อ ว่าที่ ร.ต.ท. นันท์ทัพพ์ แก่นจันทร์ พนักงานสอบสวน สน.ปากคลองสาน กรณี “ดิว อริสรา” ถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บ บนเรือพฤกษ์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 เมษายน 2564 คดีเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ดิว อริสรา

       สำหรับแนวโน้มคดีดังกล่าวแบ่งเป็นสองเรื่องคือคดีว่าด้วยการทำร้ายร่างกายเป็นคดีที่หนึ่ง ผู้ต้องหาชื่อ กลอยใจ และคดีที่สอง คดีนำเข้าสู่คอมพิวเตอร์ มี “เบล บุษยา” และ “กลอยใจ” และพวก เข้าข่ายหมิ่นประมาท แจ้งความเมื่อ 9เมษายน และคดี การให้สัมภาษณ์ต่อสื่อทีวีอีกเรื่องหนึ่ง คดีที่สามนี้ รอแจ้งความ

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

       เขาอ้างว่า ดิว ให้การสอดคล้องกับคนเห็นเหตุการณ์และพยาน จากนั้นเจ้าหน้าที่ให้มีการเปิดคลิปเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายจากโรงแรมในที่เกิดเหตุ ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นภาพจากกล้องปรากฎให้เห็นว่ามีคนในเรือคนหนึ่งมาห้าม ไม่ให้มีเหตุรุนแรงมากกว่านี้ ซึ่งทุกคนให้การ สอดคล้องกันเขาเผยว่าคลิปวงจรปิดเผยให้เห็น ดิว ถูกตบ 1 ครั้งที่ใบหน้าและลำคอซ้าย มีรอยยาว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments