“ออฟ-กัน” ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ DYNA EVERYDAY COLLAGEN

“ออฟ-กัน” ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ DYNA EVERYDAY COLLAGEN

0

“ออฟ-กัน” ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ DYNA EVERYDAY COLLAGEN

              “Dyna Everyday Collagen” เปิดตัวคอลลาเจนนำเข้าจากประเทศเกาหลี ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิตจาก ชัมซุงมารีน แอนด์ อินชัวรัน เป็นคอลลาเจนรูปแบบใหม่ เพียงแค่ฉีกซอง สามารถทานได้เลยทันทีตามสโลแกนที่ ว่า "ฉีกปุ๊บ กินปั๊บ ไม่ต้องชง" พร้อมเผยโฉมพรีเซ็นเตอร์คู่จิ้นสุดฮอต "ออฟ - จุมพล อดุลกิตติพร” และ “กัน - อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์”

ออฟ กัน

               สำหรับ “Dyna Everyday Collagen” ได้นำจุดเด่นด้านการบำรุงผิวของผลิตภัณฑ์คอลลาเจนที่เกาหลีมาพัฒนาต่อโดยการผนึกกำลังทั้งคอลาเจนไตรแปปไทน์เกรดพรีเมียมและกลูต้าอนุพันธุ์ รวมอาหารผิวหลักๆ หลากหลายชนิดเข้าด้วยกันทำให้เกิดการเห็นผลของผิวที่เปลี่ยนแปลงไวขึ้นและเป็นประโยชน์ต่อผิวและสุขภาพแบบ x2

ออฟ กัน

               Dyna Everyday Collagen ถือเป็นเจ้าแรกในไทยที่นำเข้าคอลลาเจนจากเกาหลีที่ได้รับใบรับรองสภาพแวดล้อมการผลิต GMP และมีส่วนผสมของกลูต้าและคอลลาเจนรวมกัน

              นอกจากนี้ “Dyna Everyday Collagen” ยังได้วางตัวพรีเซ็นเตอร์สุดฮอต "ออฟ - จุมพล อดุลกิตติพร” และ “กัน - อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์” เพื่อสะท้อนบุคลิกคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ

ออฟ กัน

           โดย “ออฟ-กัน” ได้แชร์ประสบการณ์หลังทดลองทาน “Dyna Everyday Collagen” ว่า “ทุกวันนี้เราสองคนทำงานกันอย่างหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยได้มีเวลาดูแลตัวเอง ต้องเจอทั้งแสงธรรมชาติ และแสงไฟ เลยทำให้ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ ก็เลยต้องให้ Dyna ดูแล โดยเราสองคนกิน Dyna Collagen ทุกวัน หลังจากได้ลองทาน ผิวก็กระจ่างใสขึ้น รู้สึกว่าออกไปไหนไม่ต้องกลัว Dyna Collagen จะทำให้ผิวเรากระจ่างใสขึ้นภายใน 1 สัปดาห์ วิธีการกินก็ง่ายมากแค่ฉีกซองและกรอกเข้าปาก กินง่ายไม่ต้องใช้น้ำก็กินได้ พกไปไหนมาไหนก็สะดวก

           สำหรับคุณสมบัติพิเศษของ Dyna Everyday Collagen คือผิวกระจ่างใส ซึมซับไว บำรุงผิว ลดริ้วรอย ส่วน Dyna Everyday Collagen Plus จะมีคุณสมบัติช่วยเรื่องสายตา ผิวกระจ่างใส ลดริ้วรอยผิว ชะลอการเสื่อมของเชลล์ ซึ่งคนรักสุขภาพผิวไม่ควรพลาด เพราะสามารถหาซื้อได้เลยตอนนี้ที่ Eve & boy และสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่เพจไดน่า ไทยแลนด์ อีกทั้งไดน่าจะเริ่มวางขายที่ 7-11, Watson ,Beautrium, Konvy ตั้งแต่กลางเดือนเมษายนเป็นต้นไป ย้ำว่า กินรวมกัน 2 สีดีที่สุด

ออฟ กัน

ออฟ กัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบบี๋เต็มอิ่มใจฟูหวานเจี๊ยบ “ออฟ-กัน” สาดโมเมนต์จี๊ดใจในงาน “BABII 24/7 CONCERT”

ปกนี้ปังมาก!! “ออฟ-ฟรีน” ขึ้นปก Digital Cover การโคจรมาพบกันครั้งแรก เรียบแต่โก้!!

สุดเอ็นดู! “ออฟ จุมพล” ฝากคำนี้ถึงชาวเบบี๋ หลัง “บุ๋น-เปรม” เข้า GMM TV

“ออฟ - ใบเฟิร์น” เฉิดฉายที่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ “LOEWE”

แฟนคลับเตรียมตัว! “ออฟ - กัน” ประกาศคอนเสิร์ต สเตจขวดนมน่ารักถูกใจมาก

“ออฟ จุมพล” วันเกิดปีนี้รายล้อมด้วยคนรัก “กัน” คนดีคนเดิมยกเค้ก HBD ให้ทุกปี

ทุกที่มันดีเพราะมีเธอ “ออฟ-กัน” ปีใหม่ เชียงใหม่ กับคนเดิม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments