“ออฟ-กัน” เล็งจัดมีตติ้งแฟนคลับบ้านคู่ ปลื้ม “ทฤษฎีจีบเธอ” จ่อฉายที่ญี่ปุ่น

“ออฟ-กัน” เล็งจัดมีตติ้งแฟนคลับบ้านคู่ ปลื้ม “ทฤษฎีจีบเธอ” จ่อฉายที่ญี่ปุ่น

0

“ออฟ-กัน” เล็งจัดมีตติ้งแฟนคลับบ้านคู่ ปลื้ม “ทฤษฎีจีบเธอ” จ่อฉายที่ญี่ปุ่น

         โชว์ความน่ารักให้แฟนคลับได้เห็นกันอยู่เสมอสำหรับคู่จิ้นสุดฮอตอย่าง “ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร”  และ “กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์” ที่ล่าสุดเพิ่งจะครบรอบบ้านแฟนคลับคู่ที่อยู่ด้วยกันมานานถึง 5 ปีและมีเล็งจัดแฟนมีตติ้งให้ได้ฟินกัน  งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอที่งานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ DYNA EVERYDAY COLLAGEN ทั้งคู่ก็ได้เผยว่า

อ่านข่าวต่อ : "ออฟ-กัน" สร้างความทรงจำ อนาคตที่เคียงข้างกันอีก 30 ปี

ออฟ จุมพล กัน อรรถพันธ์ คู่จิ้น

         ก็เหมือน 5 ขวบประมานเด็กอนุบาล 2-3 ก็โตๆ ขึ้นมาหน่อย อยากให้อยู่ด้วยกันไปนานๆ เราหวังว่าจะมีผลงานที่ดี รอให้พวกเขาซัพพอร์ทกันแบบนี้เรื่อยๆเดี๋ยวถ้าทุกอย่างกลับมาสู่สถานการณ์ปกติรับรองได้เจอกันแน่นอน คือตอนนี้เหมือนเราได้เจอกันนะ แต่เราแค่ไม่ได้อยู่ใกล้กันเท่านั้นเองโดยงานแฟนมีตติ้งไว้ก็มีคุยๆ กันรูปแบบงานก็ยังไม่รู้ว่าจะเป็นแบบไหน แต่คงจะต้องแปลกใหม่กว่าทุกครั้ง เพราะเราไม่ได้เจอกันนาน คิดถึงแฟนๆ พูดถึงเรื่อง 5 ปีอยากจะบอกว่าเบบี๋เป็นด้อมที่น่ารักมากคอยซัพพอร์ตพวกเราตลอด ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนมากที่เป็นเอ็นดูทั้งคู่

ออฟ จุมพล กัน อรรถพันธ์ คู่จิ้น

        ถามว่าแฟนคลับมีอย่างอื่นให้อีกไหม ของขวัญพิเศษ นอกจากแฮชแท็คก็มีส่งของขวัญมาให้บางคนก็รวมกันมาส่ง ก็ดีใจตรงนั้นก็เหมือนกำลังใจที่ทำงานมาเหนื่อยแล้วได้รับแรงสนับสนุนที่ดี เหมือนเราทำงานมาแล้วรู้สึกเหนื่อยเหมือนเป็นกำลังใจที่ดี รู้สึกหายเหนื่อยได้ขำๆก็ต้องอยู่เถอะกันแบบนี้ไปเรื่อยๆเพราะเด็กใหม่มันมาเยอะ

ออฟ จุมพล กัน อรรถพันธ์ คู่จิ้น

         ทั้งนี้ที่เป็นอีกหนึ่งตำนาน คู่จิ้นสายวาย เพราะอยู่กันมา 5 ปีแต่ไม่รู้สึกแก่นะเพราะมีตัวช่วย กิน DYNA EVERYDAY COLLAGEN แก่แค่อายุ แต่ใบหน้าต้องมาพิสูจน์กันเองแต่ก็ถือว่านานนะปีนี้มีซีรีย์ที่เล่นด้วยกันอีก มีอะไรคุยกันปรึกษากันตลอด ทำทุกอย่างให้มันง่ายที่สุด

ออฟ จุมพล กัน อรรถพันธ์ คู่จิ้น

         ส่วนที่ซีรีส์ “ทฤษฎีจีบเธอ” จะไปฉายที่ญี่ปุ่นก็ถือว่าอะไรใหม่ๆก่อนหน้านี้ก็มีแฟนคลับ ที่ญี่ปุ่น แต่ครั้งนี้ถือว่ามันเปลี่ยนไปมากเพราะมีซีรีส์ของที่ค่ายไปฉายที่ญี่ปุ่นบางเรื่องแล้ว ดีใจที่มีแฟนๆเป็นชาวญี่ปุ่นเพิ่มมากขึ้นกับภาษาตอนนี้ก็ยังไม่ได้เริ่มเรียนแต่ก็ชอบประเทศญี่ปุ่นอยู่แล้วมีเรียนรู้มาบ้างแบบเล็กน้อยตอนนี้ก็เริ่มเรียนภาษาจีนอยู่ก็ค่อยๆ ไปเพราะมันไม่ง่ายเลยตอนนี้เริ่มแค่การออกเสียงก่อนถ้าจำได้ก็ได้แล้ว

ออฟ จุมพล กัน อรรถพันธ์ คู่จิ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออฟ - ใบเฟิร์น” เฉิดฉายที่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ “LOEWE”

แฟนคลับเตรียมตัว! “ออฟ - กัน” ประกาศคอนเสิร์ต สเตจขวดนมน่ารักถูกใจมาก

“ออฟ จุมพล” วันเกิดปีนี้รายล้อมด้วยคนรัก “กัน” คนดีคนเดิมยกเค้ก HBD ให้ทุกปี

ทุกที่มันดีเพราะมีเธอ “ออฟ-กัน” ปีใหม่ เชียงใหม่ กับคนเดิม

ไทเปเตรียมเจอกันหลังปีใหม่ “ออฟ-กัน-เต-นิว” พร้อมบินตรงจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรก!!

วันครบรอบ! “ออฟ-กัน” วันนั้นจนถึงวันนี้ 8 ปีแล้วนะที่เราเจอกัน แฟนคลับปาโมเมนต์ฉลอง

เพราะน้องคือครอบครัว “กัน อรรถพันธ์” แจ้งข่าวเศร้า “น้องบี่บี๋” ไปเป็นนางฟ้าที่ดาวหมาแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments