เตรียมรอดู! “ออกัส-ฟลุ้ค” นำทีมบวงสรวงเปิดกล้อง ภาพยนตร์ “THESIS” แล้ว

เตรียมรอดู! “ออกัส-ฟลุ้ค” นำทีมบวงสรวงเปิดกล้อง ภาพยนตร์ “THESIS” แล้ว

0

เตรียมรอดู! “ออกัส-ฟลุ้ค” นำทีมบวงสรวงเปิดกล้อง ภาพยนตร์ “THESIS” แล้ว

           บริษัท วายุพัทธ์ จำกัด และ บริษัท ไร้ท์ บิยอนด์ จำกัด ได้ฤกษ์งามยามดีจัดงานพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์เขย่าขวัญฟอร์มยักษ์ THESIS ผลงานการกำกับ ของ “เจตนิพัทธ์ สาสิงห์” ที่เคยฝากฝีมือกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง “400 นักรบขุนรองปลัดชู” มาแล้ว งานนี้ได้นักแสดงนำรุ่นใหม่มากความสามารถ อย่าง ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลสกุลวงศ์, ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร, พลอย-ศรนรินทร์,พีพี-พัชญา เพียรเสมอ, บิว-ณัฐพล ไรยวงศ์ นำทีมนักแสดงอีกมากมาย มาร่วมดำเนินเรื่องราวความน่าสะพรึง

ออกัส วชิรวิชญ์  ฟลุ้ค ณธัช

ออกัส วชิรวิชญ์  ฟลุ้ค ณธัช

          โดยพิธีบวงสรวงจัดขึ้น ณ บ้านสวนบุญถาวร บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี เริ่มต้นพิธีบวงสรวงในเวลา 09.19 น. ตามฤกษ์อันเป็นมงคล ผู้อำนวยการสร้าง ผู้บริหาร ทีมงาน และนักแสดง พร้อมทั้งแขกที่มาร่วมงาน เข้าร่วมพิธีกันอย่างพร้อมหน้า เพื่อให้การถ่ายทำออกมาราบรื่น ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยถ่ายภาพร่วมกัน

ออกัส วชิรวิชญ์  ฟลุ้ค ณธัช

            สำหรับภาพยนตร์ THESIS เป็นเรื่องราวความระทึกเริ่มต้นเมื่อมีสมุนไพรที่ชื่อว่า “ชาละวัน” ถูกส่งมาทางไปรษณีย์สู่นักศึกษาคณะพฤกษศาสตร์ปี 4 คนหนึ่งคือ “นาวา” ที่ต้องการจะรู้ที่มาของ “ต้นชะลาวัน” ซึ่งเป็นพืชหายากชนิดหนึ่ง ดังนั้นเขาจึงเอ่ยชวนบรรดาเพื่อน ๆ คือ บุรินทร์, น้ำหวาน, แชมเปญ, ฟีฟ่า และ แก๊งเพื่อน ๆ อีกกว่า 10 ชีวิตไปร่วมเดินป่าแถบตะวันตกเพื่อพบกับ “พี่ศักดิ์” ญาติของตนซึ่งเป็นคนค้นพบ “ต้นชาละวัน”

ออกัส วชิรวิชญ์  ฟลุ้ค ณธัช

           ชาวคณะเดินทางมาถึงจุดหมายแรกอันเป็นทะเลสาบที่ตั้งอยู่ลึกภายในป่า และได้รู้จาก “อองซู” ผู้นำหมู่บ้านว่าญาติของนาวานั้นออกเดินทางไปยังที่อื่นเสียแล้ว และต้นชาละวันที่พวกเขาค้นหาก็อยู่บนเกาะกลางน้ำอันห่างไกล ที่สำคัญเวลาในการที่จะลงมือเก็บใบของต้นชาละวันได้ก็คือเวลาสนธยายามที่อาทิตย์เริ่มลับขอบฟ้าไปแล้วเท่านั้น

          การเดินทางเพื่อตามหาต้นชาละวันเริ่มต้นดำเนินไป พร้อม ๆ กับความสัมพันธ์ในอดีตของชาวคณะแต่ละคน ท่ามกลางความลึกลับซับซ้อนที่ค่อย ๆ ทวีตัวขึ้นทุกขณะ และยิ่งร้ายไปกว่านั้นเมื่อทุกคนพบว่า บัดนี้พวกตนต้องตกอยู่ในอันตรายจากการเป็นเหยื่ออันโอชะของจระเข้ดึกดำบรรพ์เสียแล้ว!

           ภาพยนตร์ THESIS งานฟอร์มยักษ์แนวผจญภัย แฟนตาซี เตรียมลุ้น ระทึก น่าสะพรึง ไปกับผลงานคุณภาพในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศอีกไม่นานเกินรอ

ออกัส วชิรวิชญ์  ฟลุ้ค ณธัช

ออกัส วชิรวิชญ์  ฟลุ้ค ณธัช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออกัส” เผยความจริงหลังถูกแฉ ลั่นอีกฝ่ายทักมาให้ไปกราบเท้าขอโทษ

เพื่อนสนิท “ออกัส” เคลื่อนไหว ลั่นข่าวที่ออกกับเรื่องจริงมันคนละเรื่อง พร้อมแฉกลับ

“ออกัส วชิรวิชญ์” รับแชทของจริง พยายามขอโทษ “กันสมาย” อีกฝ่ายบล็อก

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

ทำความรู้จัก “ออกัส วชิรวิชญ์” นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ที่น่าจับตามอง

หวานมาก “ฟลุ้ค ณธัช” วาเลนไทน์นี้เป็นของเรา พร้อมเนรมิตร้านด้วยดอกไม้จากแฟนคลับ

“ไบร์ท รพีพงศ์-ออกัส” อิสระแล้วฮอตไม่หยุดประกบคู่ลงจอเงิน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments