เผยโฉมเสียงเศร้าบาดใจร้องเพลงประกอบละคร “เล่ห์ลวง” คือเธอคนนี้!?

เผยโฉมเสียงเศร้าบาดใจร้องเพลงประกอบละคร “เล่ห์ลวง” คือเธอคนนี้!?

0

เผยโฉมเสียงเศร้าบาดใจร้องเพลงประกอบละคร “เล่ห์ลวง” คือเธอคนนี้!?

        เป็นอีกหนึ่งนักร้องเสียงคุณภาพดีกรีนักแสดงละครเวทีระดับโลก "แก้ม กุลกรณ์พัชร์ เมอร์นาร์ด" สาวไทยเพียงหนึ่งเดียว ที่ถูกรับเลือกให้แสดงละครเวทีระดับโลกเรื่อง"เดอะ คิง แอนด์ ไอ (The King and I) ซึ่งเปิดการแสดงที่ The London Palladium ย่านเวสต์เอนด์ ของประเทศอังกฤษ เมื่อปี 2018 ครั้งนี้เธอกลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ อย่าเป็นอย่างเขา เพลงจากละครโมเดิร์นสุดแซ่บ เล่ห์ลวง ทาง ช่องวัน31 มาในสไตล์ Pop-Easy Listening มีความ Trendy นำสมัยฟังสบาย มีกลิ่นอาย R&B ซึ่งงานนี้ได้คู่พระนาง อย่าง "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" และ "เจษ เจษฎ์พิพัฒ" มาช่วยถ่ายทอดอารมณ์ลงในMVให้น่าติดตามมากยิ่งขึ้น

เล่ห์ลวง ช่องวัน31

เล่ห์ลวง ช่องวัน31

         ซึ่ง "แก้ม" ได้เผยความรู้สึกว่า "การทำงานครั้งนี้ แก้มรู้สึกว่าสนุกและตื่นเต้นมาก เพราะแก้มหายไปค่อนข้างนาน หลังจากละครเวทีที่เวสต์เอนด์ แก้มก็มีเบบี๋ และเลี้ยงลูกต่อเนื่องเลยค่ะ (ยิ้ม) ได้กลับมาทำงานในครั้งนี้ ต้องบอกเลยว่าเป็นสิ่งที่อยากทำมากๆ ด้วยสไตล์การร้องก็จะเปลี่ยนไปจากแนวมิวสิคัลที่แก้มเคยร้องมา ไม่ต้องใช้พลังมาก ฟังสบายๆ ซึ่งโจทย์ที่ได้รับมาจะไม่ได้แนวสวยหวาน จะร้องนิ่งๆเท่ๆ แก้มทำการบ้านหนักพอสมควรนะคะ ทั้งดูละครและอ่านเนื้อเพลงอยู่หลายรอบมากค่ะ เพื่อให้ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ตรงกับความรู้สึกของนางเอก (ปุ๊กลุก ฝนทิพย์) ที่มีให้กับพระเอก (เจษ เจษฎ์พิพัฒ) แถมงานนี้แก้มต้องมาร่วมเล่นMVด้วย สนุกมากๆค่ะ แก้มขอฝากเพลงนี้และMVด้วยนะคะ แก้มเชื่อว่าจะโดนใจใครหลายๆคนแน่นอนค่ะ”

เล่ห์ลวง ช่องวัน31

เล่ห์ลวง ช่องวัน31

          ติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง อย่าเป็นอย่างเขา ซิงเกิลล่าสุดจากนักร้องเสียงดี แก้ม-กุลกรณ์พัชร์ เพลงจากละคร "เล่ห์ลวง ได้ทาง YOUTUBE : ONE31 รวมถึงDOWNLOAD เพลงเต็ม | เสียงเรียกเข้า | เพลงรอสาย โทร *1230055 หรือ *12399 แกรมมี่ คอลเซ็นเตอร์ และ STREAMING FACEBOOK | Apple Music&iTunes | JOOX | Spotify | AIS Play | LINE Melody ได้แล้ววันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปุ๊กลุก” ลงคลิปหวานเบิร์ดเดย์ “ไมค์” ริมทะเล ขอบคุณความน่ารัก และเสมอต้นเสมอปลายที่มีให้ตลอด

“ปุ๊กลุก” ไม่ทน! เตรียมดำเนินคดีเพจปลอม ลั่นอดทนมานาน

เปิดกล้องแล้ว! “เจษ-ไบเบิ้ล” ลุยถ่ายคิวแรกซีรีส์วาย “4 MINUTES” 

“เจษ เจษฎ์พิพัฒ” หล่อเท่กร้าวใจวัย 32 ปี ดูดีทุกทวงท่าใจจะพัง!

“Be On Cloud” เปิดตัวสุดเซอร์ไพรส์ “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” นักแสดงเบอร์ล่าสุดของค่าย ลงโปรเจ็คท์ “4 MINUTES”

“เจษ” เคลียร์ “โอบนิธิ” ยันไม่ได้จีบ “ปราง” ไม่โกรธชาวเน็ตโดนด่าฟรีปมมือที่ 3

“เจษ” ยินดีอดีตแฟน “วิว วรรณรท” เปิดตัวรักใหม่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments